DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Siêu Cấp Gia Đinh

Tác giả Tử Vi
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 6452
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tử Vi Xuyên Không Sắc Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn metruyen.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nhân vật chính Trần Băng vốn là một nhân viên tình báo, chuyên đi điều tra bí mật của các quốc gia. Trong một lần vô tình, hắn xuyên việt về một thế giới khác, đất nước Đại Yến.

- Với cái tên mới Trần Tiểu Cửu, thân phận trở thành một tà ác, biến thái, thông minh, hoa tâm tiểu gia đinh, làm thay đổi sự phát triển của lịch sử! Tại trong từ điển của hắn: Cái bàn không phải cái bàn, thạch đầu không phải thạch đầu. Mỹ nữ không phải mỹ nữ, tiểu bạch kiểm không phải tiểu bạch kiểm. Ta không phải là tên biến thái, ta chỉ là một hái hoa dâm tặc có IQ cao mà thôi!

- Hắn muốn sáng tạo một gia đinh kỳ tích chưa từng có trong lịch sử! Tầm bảo, vinh quang, mỹ nhân... tất cả đều về tay hắn.
***

Đánh giá truyện Siêu Cấp Gia Đinh:

  • Ưu điểm:

    • Truyện có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, với những tình tiết hài hước, dí dỏm.
    • Nhân vật chính Trần Tiểu Cửu được xây dựng một cách độc đáo, với tính cách tà ác, biến thái nhưng cũng rất thông minh và tài giỏi.
    • Truyện có nhiều tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được.
  • Nhược điểm:

    • Truyện có một số tình tiết hơi phi lý, không hợp lý.
    • Nhân vật nữ trong truyện khá mờ nhạt, không có nhiều đất diễn.

Nhìn chung, Siêu Cấp Gia Đinh là một bộ truyện đáng đọc dành cho những ai yêu thích thể loại xuyên việt, hài hước.

Dưới đây là một số đánh giá cụ thể của các độc giả về truyện:

  • "Truyện rất hay, hài hước và hấp dẫn. Nhân vật chính Trần Tiểu Cửu rất thú vị, vừa tà ác vừa thông minh. Truyện có nhiều tình tiết bất ngờ, khiến người đọc không thể đoán trước được."
  • "Truyện có nội dung khá hay, nhưng có một số tình tiết hơi phi lý, không hợp lý. Nhân vật nữ trong truyện khá mờ nhạt, không có nhiều đất diễn."
  • "Truyện rất đáng đọc, phù hợp với những ai yêu thích thể loại xuyên việt, hài hước. Tuy nhiên, truyện có một số tình tiết hơi nhảm nhí, khiến người đọc cảm thấy hơi khó chịu."
***
“Ngưu tướng quân, cứu mạng! Ngưu tướng quân, cứu mạng!” Hàn Bình sợ tới mức choáng váng, vội vã đào vong nam thành môn, chỉ có Ngưu Bằng kiêu dũng, đối với Định Nam Vương lòng dạ son sắt, Vương Phi Hổ cường đại uy áp trước mặt hắn cũng không sợ, lúc này cũng chỉ có Ngưu Bằng là có hi vọng bảo vệ an nguy của hắn.

Ngưu Bằng tự nhiên biết thành phá, nhưng hắn lại không biết, thành như thế nào bị phá! “Hàn Thừa tướng, ngài tài trí phi phàm, bày mưu lập kế, không giống ta là đồ mãn phu, như thế nào mà cửa thành ngài trấn giữ lại bị phá? Chậc chậc…… Ta nghĩ trăm lần cũng không ra!” Ngưu Bằng nhớ rõ, mới vừa rồi Hàn Bình vênh mặt hất hàm sai khiến, trong lòng một cỗ khí uất ức phát tiết ra, “Tứ đại cửa thành, cửa bắc thành phòng thủ tốt nhất, tiễn thủ nhiều nhất, cửa thành cuối cùng như thế nào mà vô duyên vô cớ bị hai ngàn lão nhược, bệnh tàn công phá?” “Này……” Hàn Bình trên mặt một trận hồng, một trận bạch, xấu hổ đến mặt cũng giống như cái mông, ngượng ngùng không biết đáp lại như thế nào.
...
Mời các bạn đón đọc Siêu Cấp Gia Đinh của tác giả Tử Vi.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000