DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Kotaro Makaritoru Mới! Bản Judo

Tác giả Tatsuya Hiruta
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 3556
Từ khóa eBook mobi full Tatsuya Hiruta Kotaro Makaritoru Manga Truyện Tranh Action Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) Truyện tranh Kotaro Makaritoru Mới! Bản Judo (Shin Kotaro Makaritoru! Juudouhen( của tác giả Tatsuya Hiruta.


Một manga võ thuật hay, nơi mà con trai con gái trị nhau bằng những miếng võ cực kì đặc sắc. Kotaro - chủ tướng của club karate trường trung học Tsurumine. Với bản tính quậy phá, "cà chớn" của mình, Kotaro đã làm nhiều người phải điên đầu . Vì một tình huống bất ngờ, mảnh đất của club karate bị đem ra làm phần thưởng trong 1 cuộc thi võ thuật "Judo".Và từ đây, cuộc chiến giành mảnh đất cũng như bảo vệ quyền sở hưu khu đất của Kotaro đã nổ ra. Kotaro cùng với những con "quái vật" khác của trường Tsurumine đã tạo nên những trận đấu nảy lửa. Bên cạnh đó truyện cũng không thiếu những tình tiết dở khóc dở cười của anh chàng dâm đãng này.
***

"Kotaro Makaritoru Mới! Bản Judo" là một manga võ thuật thú vị xoay quanh Kotaro, chủ tướng của club karate ở trường trung học Tsurumine. Kotaro, với tính cách quậy phá và "cà chớn," thường tạo ra những tình huống độc đáo và hài hước. Một sự kiện bất ngờ đưa mảnh đất của club karate trở thành phần thưởng trong một cuộc thi judo, và từ đó, cuộc chiến giành đất và bảo vệ quyền sở hữu khu đất bắt đầu.

Cuộc đấu tranh không chỉ diễn ra giữa các võ sinh của trường Tsurumine mà còn chứng kiến sự xuất hiện của những "quái vật" độc đáo. Truyện kết hợp giữa những trận đấu võ thuật sôi động và những tình tiết hài hước từ tính cách dâm đãng của Kotaro.

Review (Đánh giá):

"Kotaro Makaritoru Mới! Bản Judo" mang lại trải nghiệm giải trí tốt với những trận đấu judo hấp dẫn và những tình huống hài hước. Tác giả, Tatsuya Hiruta, tạo ra một không khí vui nhộn và năng động, thường xuyên làm cho độc giả cười thỏa thích.

Nhân vật chính, Kotaro, với tính cách nổi loạn và hóm hỉnh, làm tăng sự độc đáo cho câu chuyện. Cuộc chiến giữa các đội judo không chỉ mang tính chất võ thuật mà còn chứa đựng những yếu tố hài hước, tạo nên một cốt truyện độc đáo.

Manga này là lựa chọn tốt cho những ai yêu thích thể loại võ thuật, đặc biệt là judo, và đồng thời muốn tận hưởng những pha hài hước không ngừng từ những tình huống dở khóc dở cười của nhân vật chính.
 

Mời các bạn đón đọc Kotaro Makaritoru Mới! Bản Judo (Shin Kotaro Makaritoru! Juudouhen( của tác giả Tatsuya Hiruta.


Giá bìa 38.000

Giá bán

21.000

Giá bìa 38.000

Giá bán

21.000