DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

School Days

Tác giả 0verflow
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 1479
Từ khóa eBook mobi full 0verflow Manga Truyện Tranh Drama Harem Psychological Romance School Life Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Câu chuyện kể về cuộc tình tay ba giữa nhân vật chính là anh chàng makoto và 2 cô gái xinh đẹp kotonoha và sekai. Makoto yêu say đắm cô nàng Kotonoha- cùng khối nhưng khác lớp. Mặc dù họ cùng đi một chuyến tàu đến trường, Kotonoha vẫn chẳng chịu để ý đến anh chàng. Bạn học cùng lớp của anh chàng, Sekai, quyết định vun vào cho 2 người, mặc dù chính cô cũng có tình cảm với Makoto.
***
Một bộ manga nhẹ nhàng giúp chúng ta gợi nhớ về những ngày tháng thơ ngây dưới mái trường. Manga School Days này được vẽ theo 1 Visual Novel cùng tên nhưng với chỉ 1 route thôi, bộ này cũng có anime làm nên huyền thoại của cụm từ "Nice Boat". Nếu có thời gian thì cũng nên tìm hiểu thử sau khi đọc xong.
***

Itō Makoto là một nam sinh trung học đang bắt đầu bước vào học kì hai của mình ở Học viện Sakakino hư cấu. Trên chuyến xe lửa đến trường hàng ngày của mình, anh dần say mê một nữ sinh cùng trường là Katsura Kotonoha; cô cũng thường xuyên đi trên chuyến tàu đó. Sau khi cô bạn cùng lớp của Makoto, Saionji Sekai, phát hiện ra bí mật của anh, cô đã giúp hai người làm quen với nhau. Thời gian trôi qua, họ trở thành một đôi sau khi đã thú nhận tình cảm của mình. Tuy nhiên, thay vì tự hào về nỗ lực mai mối của mình đã thắng lợi, Sekai lại thấy đố kị với hai người họ, đồng thời phát sinh tình cảm với Makoto.

Một buổi chiều khi đang trên đường về nhà mình gần ga xe lửa phía trước trường học, Sekai nhìn thấy Makoto đang ngồi chờ Kotonoha vì cuộc hẹn của hai người họ. Cô đến ngồi cạnh Makoto và nghe anh thú nhận rằng, mối quan hệ hiện nay giữa anh và Kotonoha là nhờ Sekai giúp đỡ, anh cảm thấy mắc nợ cô rất nhiều và muốn trả ơn bằng mọi cách có thể. Mặc dù tin là anh đang cường điệu hóa sự việc lên, nhưng Sekai quyết định nhân cơ hội này để bày tỏ tình cảm bằng cách tặng cho Makoto một nụ hôn khi đoàn tàu chạy đến; sau đó cô nhanh chóng lên một chiếc xe chở khách, bỏ lại Makoto vẫn còn đứng ngơ ngác phía sau và chúc anh có một cuộc hẹn vui vẻ.

***

Bạn muốn coi 1 anime khó quên và có thể đi vào giấc mơ của bạn? Bạn muốn chơi 1 game đầy cảnh Fap và tức vcl…
Hãy xem/chơi school days – huyền thoại nice boat
Đây là 1 bộ mà nội dung đã trở thành huyền thoại… Cũng từ anime này mà cụm từ “Nice boat” ra đời. Nếu bạn nghe thằng nào box VL nói “muốn có nice boat ending” mà không hiểu thì hãy xem bộ này đi. Một bộ thuộc hàng bất hủ

Sơ qua thì bộ này như sau. Ngày nảy ngày nay, cách đây vài năm gì đó, có một chàng trai với vẻ ngoài hiền lành, hay xấu hổ, tuổi còn teen, ham của lạ. Chàng ta tên là Itou Makoto. Một ngày nọ, trên một chuyến tàu tới trường, chàng gặp 1 tình yêu trời đánh (Ý lộn, sét đánh) ngay khi thấy kotonoha trên xe buýt. Thế là chàng chụp một bức ảnh của nàng bằng chiếc di động của mình với niềm tin rằng mình sẽ mãi mãi ở bên nàng. Nhưng rồi một ngày kia, Saionji Sekai – người cũng lại yêu thầm makoto lại thấy bức ảnh đó. Đó là lúc bộ phim bắt đầu… (WTH thằng này có gì mà lắm nhỏ đổ thế hở…)

Sau khi giúp đỡ Makoto có được trái tim của nàng công chúa ngây thơ đó. Nàng tiện tay cướp luôn nụ hôn đầu của chàng trai . Và rồi một mối tình tay ba (bốn, năm, sáu, bảy…) đã diễn ra.

Bộ phim cũng giống như một bộ phim hàn Quốc. Bắt đầu bởi những tình huống rất chi lãng mạn, để rồi có những mối tình tay ba. Và rồi ending thường bi thảm.

Yandere (ヤンデレ) vốn được ghép bằng 2 từ Yanderu (病んでる – Sick) và deredere (デレデレ – Lovestruck). Từ này thường dùng để miêu tả những cô gái yếu đuối, ủy mị, thích sự yên tĩnh (hay còn gọi là độ tự kỷ cao ) nhưng khi đã biết mùi vị tình yêu thì sẵn sàng làm tất cả mọi việc để giữ lấy mối tình nhỏ bé (hoặc những gì còn lại của thằng tình nhân ) bằng đủ mọi cách
Một điểm khá lạ đó là yan vốn rất yếu ớt, ấy vậy mà khi điên lên thì agi, str, int lên cao vãi đạn. Cầm con dao chém người như chém chuối, phải chăng đây chính là sức mạnh của tình yêu (Chi tiết)

Kotonoha trong SD có thể nói là 1 yandere xuất sắc khi chịu đựng thằng bợn Dikito tới cuối series mới điên lên rồi giết tình địch của mình – Sekai. Cô ấy còn mổ bụng Sekai ra xem Sekai có con với người mình yêu không

Mời các bạn đón đọc School Days của tác giả 0verflow.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>