DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách 'Hậu duệ mặt trời' được phát hành tại Việt Nam

Tiểu thuyết chuyển thể từ bộ phim đình đám "Hậu duệ mặt trời" được phát hành tại Việt Nam kể lại câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ văn chương.

Hậu duệ mặt trời là series phim truyền hình phát sóng năm 2016, đã gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Phim xô đổ mọi kỷ lục về rating dành cho phim truyền hình Hàn Quốc và dành nhiều giải thưởng danh giá.

Những cảnh ngọt ngào của Đại úy Yoo và bác sĩ Kang Những cảnh ngọt ngào của Đại úy Yoo và bác sĩ Kang trong phim 'Hậu duệ mặt trời'

Tính tới tháng 3/2016, có 27 quốc gia mua bản quyền phát sóng chính thức bộ phim trên truyền hình. Bộ phim tạo nên cơn sốt từ màn ảnh tới nhạc phim, thời trang, xe duyên cho cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

Không dừng lại ở đó, tác giả Hàn Quốc Hyun Kyoung Son đã chuyển thể bộ phim thành tiểu thuyết Hậu duệ mặt trời. Sách được phát hành tại Việt Nam vào quý 3 năm 2017.

Sach 'Hau due mat troi' duoc phat hanh tai Viet Nam hinh anh 1
Sách Hậu duệ mặt trời.

Bộ sách hai tập chuyển tải câu chuyện tình kịch tính, lãng mạn trong môi trường quân ngũ. Ở bộ truyện này, những ai từng mê Hậu duệ mặt trời trên truyền hình một lần nữa được thưởng thức câu chuyện tình yêu của đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon bằng ngôn ngữ văn chương. 

Đại úy Yoo phục vụ trong đội tác chiến Alpha, trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc. Yoo là con người toàn diện, luôn quên mình vì mục đích bảo vệ cuộc sống bình yên và tổ quốc. Y tá Kang Mo Yeon chiến đấu với tử thần, giành giật sự sống cho những bệnh nhân cần tới cô.

Hai con người với tính cách tưởng như trái ngược nhưng có chung nhiệm vụ bảo vệ bình yên của Tổ quốc. Trong thời gian làm việc cùng nhau, hiểu lầm liên tiếp xảy ra nhưng việc cùng nhau chiến đấu vào sinh ra tử, cả hai hiểu và nhận ra tình cảm dành cho nhau.


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 190.000

Giá bán

152.000

Tiết kiệm
38.000(20%)
Giá bìa 190.000

Giá bán

152.000

Tiết kiệm
38.000(20%)