DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sao Hollywood giãi bày về nghiện ngập và 'cay đắng' với Ashton Kutcher

Trong cuốn hồi ký vừa ra mắt “Inside Out”, nữ diễn viên Demi Moore đã thẳng thắn về những thăng trầm trong cuộc đời, từ những người tình cũ hào hoa đến nỗ lực vượt qua nghiện ngập.


Nữ diễn viên Demi Moore 56 tuổi đã mở đầu cuốn hồi ký, ra mắt ngày 24/9, bằng một câu hỏi: “Có một điều mà tôi luôn đau đáu suy nghĩ: Làm thế nào tôi đi tới ngày hôm nay?”.

Xuyên suốt cuốn tự truyện là những cảm xúc, chia sẻ của cô trong những giờ khắc bất hạnh, đau đớn nhất và những trải nghiệm giúp cô “chín muồi” như hiện tại.

Sao Hollywood giai bay ve nghien ngap va ‘cay dang’ voi Ashton Kutcher hinh anh 1
Cuốn hồi kí đã được ra mắt ngày 24/9. Ảnh: Amazon.

Tuổi thơ đau đớn

Demi Moore đã kể chi tiết về mối quan hệ bất hòa của cha mẹ cô trong cuốn sách và việc bà Virginia Guynes, mẹ của Moore, đã nhiều lần tự tử không thành. Moore đã viết về lần tự tử đầu tiên của bà Virginia năm cô 12 tuổi: “Tôi nhớ mình đã sử dụng các ngón tay của mình, những ngón tay nhỏ của một đứa trẻ để móc ra những viên thuốc mà mẹ tôi đã cố nuốt vào” và “tuổi thơ của tôi đã không còn nữa. Đó là khoảnh khắc thay đổi cả cuộc đời”.

Nhiều năm sau, cô biết rằng người mà Moore tin là cha cô, Dan Guynes, không phải là cha ruột. Cô đã tìm thấy giấy đăng kí kết hôn của ba mẹ và thời điểm ghi trên giấy là một năm sau khi cô được sinh ra. Ông Dan Guynes đã bỏ đi ngay sau khi bí mật này bị phá vỡ.

Bị xâm hại

Moore cho biết đã bị mẹ đưa đến các quán bar ngay từ khi còn nhỏ để những người đàn ông ở đó chú ý đến họ.

Sao Hollywood giai bay ve nghien ngap va ‘cay dang’ voi Ashton Kutcher hinh anh 2
Demi Moore vào khoảng thời gian cô bị hiếp. Ảnh: The Sun.

Vào lúc cô 15 tuổi, khi về nhà thì nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi mà mẹ cô quen biết ở trong nhà.

Demi Moore đã viết trong Inside Out: “Đó là hành vi hiếp dâm. Là sự phản bội hoàn toàn. Chính người đàn ông đó đã tiết lộ khi đưa ra câu hỏi độc ác cho tôi: Tôi cảm giác thế nào khi bị mẹ buộc phải bán dâm với giá 500 USD?”.

 

Cuộc hôn nhân với Freddy Moore

Moore thừa nhận đã ngoại tình với người chồng đầu tiên của mình, Freddy Moore. Trong Inside Out, cô viết về cuộc gặp gỡ giữa cả hai khi cô 16 tuổi: “Tôi là một cô gái có suy nghĩ tự chủ và trong quá trình trưởng thành, tôi không dành nhiều sự tôn trọng đối với hôn nhân”. “Tôi bước vào cuộc sống với Freddy mà không hề, tôi rất xin lỗi khi nói điều này, quan tâm chút nào đến vợ của anh ấy”.

Sao Hollywood giai bay ve nghien ngap va ‘cay dang’ voi Ashton Kutcher hinh anh 3
Demi Moore và người chồng Freddy Moore. Ảnh: USMagazine.

Moore cũng thú nhận rằng là đã lừa dối nhạc sĩ tài năng này vào đêm trước đám cưới của họ năm 1980. Cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ vào năm 1985.

Những mối tình thoáng qua

Nữ diễn viên cũng kể lại chi tiết mối quan hệ của mình với các diễn viên Jon Cowder, Rob Lowe và Emilio Estevez trong cuốn sách. Cô rơi vào lưới tình với Jon Cryer khi cả hai quay bộ phim No Small Affair. Moore cũng bắt đầu sử dụng cocaine vào thời điểm đó. “Jon cũng yêu tôi ngoài đời và lần đầu của anh ấy thuộc về tôi trong thời gian cùng đóng phim. Tôi thấy đau đớn khi nghĩ về sự nhẫn tâm của mình với cảm xúc của anh ấy, rằng tôi đã đánh cắp những khoảng khắc quan trọng và tươi đẹp trong cuộc đời anh ấy”.

Về Lowe, cô chia sẻ về một buổi tối muộn cả hai cùng bên nhau khi đóng bộ phim St. Elmo’s Fire. Cô cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho Estevez, người mà cô đã hẹn hò trong hai năm.

Lạm dụng chất gây nghiện

Moore đã viết về việc sử dụng ma túy khi quay bộ phim năm 1984 Blame It on Rio. Cô nhanh chóng bị phụ thuộc vào loại thuốc này và cô chia sẻ rằng lấy cocaine từ một nha sĩ và giám đốc kinh doanh của mình. Sau đó, Moore đã được đưa đi điều trị sau khi một giám đốc bộ phim đề nghị cô phải được hỗ trợ để thoát khỏi ma túy.

Bị rối loạn ăn uống

Moore được yêu cầu giảm cân khi tham gia thử vai cho bộ phim About Last Night năm 1986 vì dáng người cô chưa gầy như yêu cầu của vai diễn. Và sau khi sinh con gái thứ hai là Scout với người chồng Bruce Willis vào năm 1991, “nỗi ám ảnh về công việc” quay trở lại với Moore.

“Tôi cảm thấy tôi không thể ngừng tập thể dục. Công việc của tôi là duy trì thân hình để phù hợp với bộ đồng phục quân đội tôi sẽ mặc trong hai tháng đóng phim A Few Good Men. Việc lấy lại vóc dáng để đóng bộ phim đó đã khơi dậy nỗi ám ảnh với việc tập luyện trong 5 năm sau đó”.

Hôn nhân với Bruce Willis

Moore chia sẻ rằng Willis, kết hôn với cô năm 1987, từng nói với cô rằng anh không biết anh có muốn duy trì cuộc hôn nhân tiếp không dù cô đã hạ sinh cô con gái lớn của họ là Rumer.

Sao Hollywood giai bay ve nghien ngap va ‘cay dang’ voi Ashton Kutcher hinh anh 4
Cuộc hôn nhân của cả hai chấm dứt sau 13 năm chung sống. Ảnh: US Magazine.

“Nhưng Bruce không muốn trở thành người đàn ông bước ra khỏi gia đình và làm điều đó với đứa con của mình”, Moore bày tỏ.

Dù sau đó có với nhau thêm 2 cô con gái là Scout và Tallulah, Moore và Willis vẫn ly hôn vào năm 2000.

Những dằn vặt trong quan hệ với Ashton Kutcher

Moore tiết lộ rằng cô tái nghiện trong mối quan hệ với Kutcher. Theo giãi bày của cô, Ashton thích những cô gái có thể cùng thưởng thức một ly rượu vào bữa tối hoặc uống rượu tequila trong một bữa tiệc.

Trong tự truyện, Moore cho biết Kutcher từng đề nghị cô quan hệ tình dục cùng nhiều người khác trong suốt cuộc hôn nhân của họ. “Có hai người mà chúng tôi đã cởi mở mối quan hệ của chúng tôi với họ. Họ là những người tốt, nhưng đó vẫn là một sai lầm”.

Moore cũng viết rằng Ashton nhiều lần lừa dối và ngoại tình. Ngay sau ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới, có nhiều thông tin về việc Kutcher đã ngoại tình khi còn ở San Diego khi tham gia bữa tiệc độc thân của Danny Masterson. Theo Moore chia sẻ, khi cô hỏi anh ta thừa nhận nó ngay lập tức.

Moore cũng viết rằng cô chưa từng hạnh phúc khi bắt đầu gặp Kutcher vào năm 2003. Tuy nhiên, một năm rưỡi sau đó, Moore, lúc đó 42 tuổi, biết rằng cô ấy đã có thai. Trong hồi ký, Moore tiết lộ là dù cả hai mong đợi một bé gái mà họ dự định đặt tên là Chaplin Ray nhưng sau sáu tháng, cô bị sảy thai. “Đó là lỗi của tôi, tôi chắc chắn vậy. Nếu tôi không mở cửa uống rượu, tôi sẽ không bao giờ mất đứa bé. Tệ hơn nữa, tôi vẫn hút thuốc khi phát hiện ra mình có thai và phải mất vài tuần tôi mới bỏ được hoàn toàn”.

Việc li thân với Kutcher năm 2011 và năm 2013 là vụ li hôn ồn ào về tiền trợ cấp đã khiến Moore đau khổ. Nhưng sau tất cả, cô bày tỏ sự biết ơn quãng thời gian của mình với Kutcher: “Nỗi đau nào chúng tôi trải qua cùng nhau đã giúp cả hai chúng tôi vững vàng như chúng tôi như ngày nay”.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000