DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thánh Vực Sumo

Tác giả Sho Fumimura
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2192
Từ khóa eBook mobi full Sho Fumimura Manga Truyện Tranh Romance Drama Seinen Action Tragedy Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ra đời năm 1990, Thánh Vực Sumo thành làn sóng mới mẻ được ưa chuộng rộng rãi. Akira Hojo và Chiaki Asami là đôi bạn thơ ấu trải qua nạn diệt chủng ở Campuchia đến Nhật Bản mang hoài bão sẽ thay đổi tương lai đất nước. Họ quyết định vai trò của mình bằng trò kéo búa bao, cuối cùng Hojo lui về bóng tối thành lập băng yakuza ra sức thâu tóm thế giới ngầm thì Asami trở thành chính trị gia trẻ nhất Nhật bản với mục tiêu đứng đầu nghị viện. Hai người họ đều có khát vọng nắm quyền nước Nhật, ở hai mặt ánh sáng và bóng tối. Đối lập nhưng đồng hành cùng nhau, Hojo và Asami đại diện cho tư tưởng đổi mới cuộc sống ở xã hội bấy giờ, và sự đổi mới đó phải được bắt đầu từ lớp người trẻ.
Xuyên suốt bộ truyện là chân lí sống của một yakuza, tình huynh đệ bromance thấm thiết và chút đọng lại tình yêu. Sanctuary xứng đáng được review cặn kẽ hơn, một bộ truyện đậm tính nhân văn và lí tưởng sống mono no aware, chấp nhận rũ bỏ điều xưa cũ để hướng về tương lai đổi mới.
***
_Bữa nay tui làm cái review cho bộ Sanctuary, bestseller ở Nhật 1 thời, truyện thì hay nhưng sao thấy trên mạng ít người down wá nên giới thiệu cho anh em cái.

Tóm tắt sơ dựa theo Wikipedia: Sanctuary là 1 câu chuyện kết hợp cả 2 yếu tố chính trị và tội phạm, trong đó 2 nhân vật chính Akira Hojo và Chiaki Asami là 2 người bạn từ nhỏ. Cả 2 đã từng sống sót ở trại tị nạn ở Thái sau khi chạy thóat khỏi phong trào diệt chủng ở Cambodia và nhờ đó developed an unmatched aggression and survival instincts (hơi giống ku Kurono trong Gantz ) Khi trở về Nhật cả 2 muốn cùng nhau thay đổi Nhật Bản thành 1 sanctuary ( sanctuary có thể hiểu như 1 thế giới mà mọi người có thể sống hạnh phúc-Tui ko dịch sát nghĩa được)
Trong khi Hojo tham gia thế giới ngầm thành 1 Yakuza thì Asami tham gia Japanese Diet ( Cơ quan lập pháp chứ ko phải hội ăn kiêng của Nhật đâu đấy :cool: ) và câu chuyện bắt đầu 
Truyện có nhiều tình tiết hấp dẫn như trong Godfather và tác giả là FUMIMURA Sho, nổi tiếng với bộ Fist of the North Star ( chỉ biết nó nổi nên đưa vô quảng cáo cho bộ này luôn 
Bộ này theo ý tui ít ra cũng được 8/10 có điều hơi máu me, bạo lực với ecchi (nói cái này ko biết làm tăng hay giảm đọc giả đây + có dính vô chính trị nên hơi khó hiểu chút bù lại nội dung thì đỉnh.
 
Mời các bạn mượn đọc Thánh Vực Sumo của tác giả Sho Fumimura.
FULL: MOBI

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000