DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sấm Truyền Bí Ẩn - Làm sao để trừng phạt một vị thần bất tử?

Sau khi khiến cho cha mình-thần Zeus nổi giận, Apollo bị tống cổ khỏi đỉnh Olympus. Yếu ớt và mất phương hướng, thần giáng xuống thành phố New York trong bộ dạng một cậu thiếu niên tầm thường...

Sấm Truyền Bí Ẩn - Làm sao để trừng phạt một vị thần bất tử?

 

Sau khi khiến cho cha mình-thần Zeus nổi giận, Apollo bị tống cổ khỏi đỉnh Olympus. Yếu ớt và mất phương hướng, thần giáng xuống thành phố New York trong bộ dạng một cậu thiếu niên tầm thường.

 
 

sach sam truyen bi an

mua sach sam truyen bi  an gia tot
Làm sao để trừng phạt một vị thần bất tử?

Bằng cách biến vị thần ấy thành kẻ phàm trần.

Sau khi khiến cho cha mình-thần Zeus nổi giận, Apollo bị tống cổ khỏi đỉnh Olympus. Yếu ớt và mất phương hướng, thần giáng xuống thành phố New York trong bộ dạng một cậu thiếu niên tầm thường. Giờ đây, thiếu những quyền năng thần thánh, vị thần bốn ngàn năm tuổi phải học cách sống sót trong thế giới hiện đại cho tới khi tìm được cách nào đó lấy lòng Zeus trở lại. Nhưng Apollo có quá nhiều kẻ thù là các vị thần, lũ quái vật và cả những kẻ phàm trần. Tất cả đều ao ước được thấy cựu thần Olympus bị tiêu diệt mãi mãi. Apollo cần được giúp đỡ, và thần chỉ biết có duy nhất một nơi để tìm đến…một vùng đất của các á thần hiện đại có tên gọi Trại Con Lai.
*** 
Tác giả

Rick Riordan là tác giả có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn cho Series truyện dành cho trẻ em Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus và Series Tiểu thuyết trinh thám dành cho người lớn Tres Navarre. Ông có mười lăm năm giảng dạy môn tiếng Anh và lịch sử ở các trường trung học cơ sở công và tư ở San Francisco Bay Area ở California và Texas, từng nhận giải thưởng Giáo viên Ưu tú đầu tiên của trường vào năm 2002 do Saint Mary’s Hall trao tặng. Ông hiện đang sống ở San Antonio, Texas cùng vợ và hai con trai, dành toàn bộ thời gian cho sáng tác.

Sấm truyền bí ẩn, thuộc series Những thử thách của Apollo, khởi đầu cho loạt tiểu thuyết thần thoại Hy Lạp mới viết cho lứa tuổi từ 8-12 của Rick Riordan. Series này tập trung chủ yếu vào thần Apollo, người đã bị cha mình, thần Zeus, tước đi các quyền năng thần thánh. Dĩ nhiên, từ đó sinh ra các cuộc phiêu lưu và những hành vi tai quái.
***
Trọn bộ series Những thử thách của Apollo (The Trials of Apollo) do Chibooks xuất bản:
Phần 1: Sấm truyền bí ẩn (The Hidden Oracle)
Phần 2: (The Dark Prophecy)
...
***
Du côn bụp mặt ta

Ta sẽ củ hành chúng nếu được

Làm phàm nhân thiệt sầu

.

TA TÊN LÀ APOLLO. Ta từng là một vị thần.

Qua bốn nghìn sáu trăm mười hai cái xuân xanh, ta đã làm vô số chuyện. Ta gieo rắc bệnh dịch lên đám quân Hy Lạp vây hãm thành Troy. Ta chúc phúc cho anh chàng Babe Ruth ghi ba trái home run trong hiệp bốn của giải World Series năm 1926. Ta giáng cơn thịnh nộ xuống Britney Spears vào năm 2007 tại lễ trao giải thưởng Video Âm Nhạc của MTV.

Nhưng xuyên suốt cuộc đời bất tử của mình, ta chưa từng ngã dập mặt vào thùng rác bao giờ.

Ta còn chả chắc nó diễn ra thế nào.
...

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000