DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách khắc họa về bộ đôi tranh cử Tổng thống Mỹ

“Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh” và “Donald Trump – Đã đến lúc phải cứng rắn” cho thấy đường hướng hoạt động của hai nhân vật đang tranh chức tổng thống Mỹ...


Sách khắc họa về bộ đôi tranh cử Tổng thống Mỹ.


Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh” và “Donald Trump – Đã đến lúc phải cứng rắn” cho thấy đường hướng hoạt động của hai nhân vật đang tranh chức tổng thống Mỹ.

Hillary Clinton 69 tuổi, là một chính trị gia giàu kinh nghiệm, đang là đại diện cho đảng Dân Chủ tranh cử Tổng thống Mỹ.

Ông Donald Trump, 70 tuổi, không hề có kinh nghiệm chính trị, nhưng là một doanh nhân thành công. Vượt qua rất nhiều nghi ngại, ông trở thành đại diện đảng Cộng Hòa tranh cử Tổng thống Mỹ.

Hai cuốn sách về bộ đôi đang ở chặng cuối của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng mới được phát hành tại Việt Nam.

Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh được dịch từ cuốn HRC: State Secrets and the Rebirth of Hillary Clinton của Broadway Books. Cuốn sách được thực hiện dựa trên 200 cuộc phỏng vấn của hai nhà báo Jonathan Allen và Amie Parnes. Các nhân vật đươc phỏng vấn đa dạng, từ Thị trưởng, Thống đốc, Nghị sĩ, Bộ trưởng, trợ lý, cố vấn, thậm chí là Tổng thống Mỹ… Sách dựng lên chân dung của “người đàn bà thép” Hillary Clinton.

Bìa sách Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh.
Bìa sách Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh.

Dù thất bại trước Barack Obama hồi năm 2008, bà vẫn luôn nở nụ cười trên báo chí truyền thông. Có lúc người ta tưởng bà dễ gục ngã nhất, nhưng lại là lúc bà mạnh mẽ nhất. Barack Obama không đánh bại bà, mà tha thiết mời bà vào vị trí Ngoại trưởng Mỹ trong chính phủ của ông. Những quyết sách cứng rắn của Hillary Clinton cũng được thể hiện trong sách, như đường lối của bà ở Trung Đông, lên kế hoạch tiêu diệt trùm khủng bố Osama Bin Laden…

Không chỉ viết câu chuyện hấp dẫn về Hillary Clinton, sách còn thể hiện đời sống chính trị Mỹ, những toan tính phía sau chính trường.

Donald Trump – Đã đến lúc phải cứng rắn được dịch từ cuốn Time to Get Tough: Making America #1. Sách được viết bởi chính ông Donald Trump.

Bìa sách Donald J. Trump - Đã đến lúc phải cứng rắn.
Bìa sách Donald J. Trump - Đã đến lúc phải cứng rắn.

Trong sách, tác giả Trump chỉ trích gay gắt Tổng thống Barack Obama. Ông cho rằng nước Mỹ đang đối mặt với loạt vấn đề như: giá xăng, kinh tế khủng hoảng, chính sách chăm sóc sức khỏe yếu kém, tỉ lệ thất nghiệp gia tăng… Giọng văn của Donald Trump rất đơn giản, mạch lạc, nhưng quyết liệt và không kém phần hài hước và sắc bén.

Bên cạnh việc chỉ ra những vấn đề của nước Mỹ, ông còn đưa ra các giải pháp chiến lược. Các chính sách của Trump có phần xa lạ với giới chính trị nhưng không thể phủ nhận sự sáng tạo và thẳng thắn.

Hillary Clinton - Bí mật quốc gia và sự hồi sinh và Donald Trump – Đã đến lúc phải cứng rắn được viết với hai phong cách trái ngược nhau. Hai nhân vật chính trong sách cũng khác nhau hoàn toàn. Song những gì có trong hai cuốn sách cung cấp các thông tin hữu ích, nóng bỏng  về những gì đang diễn ra ở Mỹ - một quốc gia có tầm ảnh hưởng trên thế giới.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>