DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách hay để tặng vào Ngày của Mẹ

Nếu mẹ của bạn (hoặc những bà mẹ đang đọc bài viết này) yêu thích đọc sách, vậy thì, chắc hẳn Mẹ sẽ thích có một cuốn sách mới vào Ngày của Mẹ. Nếu bạn không chắc món quà nào là hoàn hảo nhất cho mẹ của mình, hãy thử chọn một trong số những gợi ý dưới đây

Nếu mẹ của bạn (hoặc những bà mẹ đang đọc bài viết này) yêu thích đọc sách, vậy thì, chắc hẳn Mẹ sẽ thích có một cuốn sách mới vào Ngày của Mẹ. Nếu bạn không chắc món quà nào là hoàn hảo nhất cho mẹ của mình, hãy thử chọn một trong số những gợi ý dưới đây.

Những cuốn sách cho mẹ cảm giác thoải mái

dem tan hon

Mẹ của bạn có lẽ muốn thư giãn và để tâm trí của họ đến một nơi nào đấy, mẹ cần cuốn sách giả tưởng. Hài hước và đầy nữ tính (thêm một chút lãng mạn nữa) đến từ những cuốn sách của Sophie KinsellaHelen FieldingJanet Evanovich và Meg Cabot đều là những cuốn cực hay. Bạn không chắc mẹ bạn yêu thích tác giả nào, hãy xem lại trên giá sách và thêm vào những cuốn để làm đầy bộ sưu tập cho mẹ nhé.

Những cuốn sách truyền cảm hứng DIY cho mẹ

Bia_Nghe thuat bai tri cua nguoi Nhat

Những bà mẹ tháo vát luôn yêu thích thêm thắt những ý tưởng mới cho dự án/kế hoạch của mình, và có hàng tá cuốn sách giúp mẹ. Các thể loại như: sách dựa theo sở thích, trò tiêu khiển; sách về làm vườn; sách dạy trang trí hay sách dạy nấu ăn. Đây sẽ là món quà đặc biệt mà bạn dày công đầu tư tìm kiếm cho mẹ.

Những cuốn sách khiến mẹ cười

dich tu tieng yeu ra tieng viet

Mẹ của bạn thích kiểu hài hước, hãy tìm những cuốn truyện khôi hài của những tác giả nữ mà họ yêu thích. Tina FeyNora EphronEllen DeGeneres  Chelsea Handler đều có những tác phẩm kể về những mặt hài hước, vui nhộn của phụ nữ. Hoặc một tựa sách nội từ tác giả Lê Bích cũng hài hước đầy ý nhị.

Những cuốn sách có thể đọc cùng trẻ em

biet thu chuot nhat-01

Nếu bạn là bà mẹ có những đứa con nhỏ, hãy tìm những cuốn sách về mẹ dành cho trẻ em. Những đứa trẻ học hỏi rất nhiều từ sách chúng đọc cùng cha mẹ chúng, và chúng còn học được cách trân trọng và đánh giá cao với vai trò của người Mẹ trong các câu chuyện hoặc về tình cảm yêu thương gia đình.

Những cuốn sách cho tâm hồn

tinh ban la

Nếu mẹ của bạn dường như có chút mệt mỏi, Mẹ sẽ đánh giá cao những thứ đầy cảm xúc hơn. Từ những cuốn giúp ích cho cá nhân cho đến những cuốn thuộc về tôn giáo, chúng đều giúp mẹ của bạn có khoảng thời gian yên ổn, thả lỏng tâm trí. Mẹ cũng có thể thích một bài báo, nơi Mẹ có thể viết lên những suy nghĩ của mình. Nhiều người cũng tìm thấy sự thoải mái cho ý tưởng này.

Những cuốn sách dành cho người đọc nghiêm túc

ghet than thuong yeu cuoi

Những người Mẹ coi trọng văn học sẽ đánh giá cao những cuốn tiểu thuyết ý nghĩa được viết bởi phụ nữ. Một số tác giả tiêu biểu như Margaret AtwoodAlice WalkerSylvia PlathToni Morrison và Virginia Woolf viết nhiều khía cạnh về cuộc sống của phụ nữ, một chủ đề mà những người Mẹ yêu văn học thường ưa thích.

Dựa theo những lời gợi ý trên, hy vọng Ngày của Mẹ năm 2016 này, bạn sẽ dành họ món quà ý nghĩa nhé!

Thảo Nguyên (theo bookaholic.vn)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>