DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sách best-seller về giới siêu giàu châu Á lên phim

Cuốn tiểu thuyết best-seller "Crazy Rich Asians" nói về cuộc sống xa hoa của giới siêu giàu châu Á giàu có được Hollywood chuyển thể thành phim.

Trailer phim Crazy Rich Asians Trailer phim Crazy Rich Asians

Crazy Rich Asians là cuốn tiểu thuyết của tác giả Kevin Kwan, phát hành năm 2013. Cốt truyện xoay quanh một Rachel, cô gái gốc Hoa sống tại Mỹ, cùng bạn trai Nick. Cả hai dạy ở trường Đại Học New York và quen nhau từ đó.

Rachel không hay biết việc bạn trai mình xuất thân trong một gia đình giàu có nhất nhì ở Singapore. Đến một ngày, Nick dẫn Rachel về Singapore ra mắt cha mẹ mình. Lúc đó, Rachel mới phát hiện ra gia thế 'khủng' của người yêu.

Những tình cảnh éo le, dở khóc dở cười xảy ra khi Rachel, một cô gái bình dân, nay phải đối mặt với bà Eleanor, mẹ của Nick, một phụ nữ danh giá và khó tính.

Eleanor luôn mong con trai mình sẽ lấy được một cô gái cùng đẳng cấp nên bà không chấp nhận cô. 

Sach best-seller ve gioi sieu giau chau A len phim hinh anh 1
Rachel và Nick đối mặt với mẹ chồng khó tính Eleanor trong phim Crazy Rich Asians

Cuốn sách mô tả về sự xa hoa, giàu có của 3 gia đình quyền lực nhất ở Singapore. Dù có tất cả mọi thứ trong tay, song họ vẫn phải đối mặt với những khó khăn và đau khổ riêng. 

Crazy Rich Asians được giới phê bình Mỹ đánh giá cao. Mới đây, hãng Warner Bros. đã quyết định đưa câu chuyện về những người châu Á giàu có lên màn ảnh lớn. Đạo diễn Jon M. Chu của loạt phim Step Up là người thực hiện. 

Tờ Entertainment Weekly dẫn lời tác giả Kevin Kwan nói: "Tôi rất mừng khi bộ phim đã trở thành hiện thực với sự mong đợi của rất nhiều fan."

Đạo diễn Jon M. Chu cho biết sau khi đọc kịch bản, anh biết đây chính là bộ phim của mình. Anh tâm sự "Bộ phim rất gần gũi vì nó làm tôi nhớ lại những khó khăn của mình, một người Hoa sống ở Mỹ và những gian nan mà ba mẹ tôi ở Trung Quốc phải trải qua".

Sach best-seller ve gioi sieu giau chau A len phim hinh anh 2
Tình yêu của họ sẽ bị thử thách vì người mẹ khó tính của Nick. 

Trailer của phim sau khi được công bố đã gây một số tranh cãi tại Singapore. Nhiều khán giả địa phương bức xúc khi hầu hết diễn viên đều có giọng Mỹ, trong khi câu chuyện xảy ra ở đảo quốc Sư tử.

Đạo diễn Jon M. Chu thừa nhận việc chọn lựa diễn viên phù hợp là rất khó khăn. Anh giải thích: "Diễn viên đã từng sinh sống ở nước ngoài mới hoàn toàn hiểu và đóng tốt vai người Mỹ gốc Hoa như trong kịch bản".

Crazy Rich Asians dự kiến sẽ được trình chiếu vào tháng 8 năm nay. 


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000