DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Review 2 Bộ Raw Manhwa Hầm Ngục đáng đọc nhất trên MangaBTT

 Không phải tự nhiên solo leveling trở thành biểu tượng của thể loại manhwa dungeon trong suốt nhiều năm qua. Tuy có nhiều nét tương đồng với nhiều bộ manhwa truyền thống, nhưng với cốt truyện sâu sắc, nhân vật chính mới mẻ kết hợp với những bản art


Raw Manhwa hầm ngục hay Raw Manhwa dungeon là những bộ manhwa phiêu lưu giả tưởng có nhiều yếu tố kinh dị máu me nhưng không kém phần thú vị hài hước. Đây cũng là một trong những thể loại manhwa được rất nhiều độc giả yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 bộ manhwa hầm ngục đặc sắc trên MangaBTT nhé. 

Review 2 bộ raw manhwa hầm ngục hay nhất trên MangaBTT 

 

Raw manhwa hầm ngục/dungeon là những bộ manhwa có chủ đề tương đối đen tối và bạo lực. Màu sắc truyện u ám, các cảnh hành động máu me là một phần không thể thiếu. Nhân vật chính trong các bộ truyện này thường bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu, săn boss, cày cấp…. Dưới đây là 2 bộ manhwa hầm ngục có tình tiết và cốt truyện rất hấp dẫn

+99 Wooden Stick - Gậy gỗ cấp 99 

 

Câu chuyện diễn ra trong thế giới Chrono - một thế giới dungeon giả tưởng. Nam chính cùi bắp đã bị một em gái xinh đẹp lừa tạo tổ đội săn boss cùng. Thực tế, cô ta chỉ dùng sắc đẹp để quyến rũ và giết chết main nhằm thu thập đủ 1000 xác - đủ điều kiện thăng cấp thành nữ thần sinh mệnh. Thế nhưng main may mắn không chết, thay vào đó anh được hồi sinh và được hệ thống tặng cho một cái gậy gỗ. Đúng lúc đó một bug game xảy ra, cái gậy gỗ của main được cường hóa tối đa cấp và trở thành một siêu vũ khí gậy gỗ cấp 99+, sát thương lên đến 2^99, từ đó main nhận được sức mạnh nghịch thiên như thanh niên Saitama vậy. 

 

Với sức mạnh phi lý trong thay, main thỏa sức tàn sát và trừng phạt những kẻ trước đây đối xử không tốt với mình. 99 Wooden Stick là bộ truyện được xây dựng với mô típ đơn giản. Nhân vật chính được trang bị trang bị tối cường hệ thống đi kèm hệ thống nhiệm vụ và xây dựng hậu cung. Đây là bộ truyện vô cùng hài hước và giải trí, các chapter mới được cập nhật liên tục trên MangaBTT hằng tuần.  

https://mangabtt.com/manga/99-wooden-stick-1 

Solo Leveling - Tôi thăng cấp một mình 

Solo leveling là tác phẩm của nghệ sĩ manhwa Sung Lak Jang. Bản manhwa được chuyển thể từ light novel cùng tên. Đây là một trong những franchise nổi bật và hái ra tiền nhất ở hàn Quốc hiện tại. Kể từ khi ra mắt năm 2016, Solo leveling luôn nằm trong top 1 manhwa phiêu lưu, dungeon giả trưởng. Sức hút của nó còn lan tỏa trên khắp thế giới. 

 

Tên Raw Manhwa (Solo leveling) tiếng Việt - Tôi thăng cấp một mình

Tác giả: Chugong- cốt truyện gốc, Jang Sung Rak - Họa sĩ vẽ chính

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, hầm ngục, giả tưởng. 

 

Câu chuyện mở ra với bối cảnh từ 10 năm trước trong quá khứ, một cánh cổng kì lạ mở ra, kết nối thế giới con người và thế giới quái vật. Những người được chọn để sở hữu sức mạnh với khả năng tiêu diệt quái vật được gọi là những thợ săn.  

 

Nhân vật chính của truyện là Sung Jin Woo, cậu là một thợ săn cấp thấp. Vì không có kĩ năng chiến đấu, Jin Woo buộc phải cày cuốc trong các hầm ngục yếu nhất để kiếm tiền. Bất ngờ xảy đến khi cả nhóm của cậu tình cờ phát hiện ra một bản đồ ẩn, sau khi khám phá bí cảnh này, Jin Woo nhận được cơ duyên may mắn. Cậu mở khóa tiềm năng sức mạnh của mình và tìm ra bí mật thăng cấp mà chỉ mình cậu có thể sử dụng.

 

Nhờ có sức mạnh bí ẩn này, Jin Woo từng bước mạnh lên nhờ vào việc săn giết các ma thú cấp cao, cậu cũng từ một thợ săn hạng E trở thành một thợ săn hạng S. Solo Leveling là một manhwa dungeon (hầm ngục) điển hình, nơi các nhân vật thông qua săn giết quái vật, khám phá bí cảnh mà thăng cấp. Cốt truyện solo leveling được xây dựng tương đối chặt chẽ và logic. Không chỉ có những cảnh thăng cấp nhàm chán, truyện cũng đề cập đến nhiều mặt tối của con người như lòng ích kỷ đố kị….

 

Nhân vật chính Sung Jin Woo cũng được tác giả khắc họa rất sâu sắc. Cậu không nhận được sức mạnh dễ dàng như các nhân vật ở các bộ truyện khác mà phải đánh đổi và rèn luyện rất nhiều. Khác với các bộ manhwa hầm ngục khác, Solo Leveling không tập trung xây dựng tổ đội hay bạn bè, nhân vật chính thường phiêu lưu cày cấp 1 mình. Do đó, nhịp truyện chính có nhiều thời gian hơn để khai thác nhiều khía cạnh trong nội tâm của nhân vật chính. 

 

Không phải tự nhiên solo leveling trở thành biểu tượng của thể loại manhwa dungeon trong suốt nhiều năm qua. Tuy có nhiều nét tương đồng với nhiều bộ manhwa truyền thống, nhưng với cốt truyện sâu sắc, nhân vật chính mới mẻ kết hợp với những bản art cực đẹp Solo Leveling vẫn tạo nên cơn sốt của chính mình. Cập nhật bản Raw Manhwa Solo Leveling sớm nhất trên MangaBTT vào mỗi T5 hàng tuần. 

https://mangabtt.com/manga/solo-leveling-1359

 

Trên đây là 2 bộ raw manhwa hầm ngục (dungeon) mà tôi tâm đắc giới thiệu đến bạn. Hi vọng, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi xem 2 bộ manhwa này nhé.

Ngoài ra thì cũng còn vô số bộ Raw Manhwa siêu phẩm khác chỉ có trên Website MangaBTT: https://mangabtt.com/


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000