DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến tỉnh Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn hố suối nhỏ,mỗi hố suối lại mang một lời nguyền khác nhau, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền. Không chịu nghe hết lời của hướng dẫn viên du lịch, cả hai cha con cùng đứng lên chiếc cọc tre dựng tạm bợ trên suối. Trong lúc giao chiến, Ranma đã đẩy cha xuống suối "Gấu Trúc" và ông mang thân hình của con gấu trúc thật sự. Ngay sau đấy, ông đẩy Ranma xuống dòng sông mang tên "Suối con gái chết chìm" và Ranma từ một cậu con trai phải trở thành một cô gái. Để trở về thân thể thật của mình thì phải dội nước nóng, nhưng khi gặp nước lạnh sẽ bị mang thân hình bị nguyền ngay lập tức.

Đến năm Ranma được 16 tuổi, Genma buộc phải đưa cậu về Nhật Bản để ra mắt gia đình Soun, ông này có ba cô con gái đã đến tuổi lấy chồng, cũng như theo lời hứa hôn từ trước giữa hai bên gia đình và Ranma sẽ tiếp quản võ đường Tendo theo nguyện vọng của gia đình. Ban đầu Ranma được tự do chọn lựa,nhưng sau đó cậu bị ép lấy cô con gái út Akane Tendo cũng chỉ bằng tuổi cậu nhưng lại rất ghét con trai.Với cơ thể nửa nam nửa nữ của mình, Ranma đã rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười trong thời gian sống bên gia đình Tendo.

***
Ranma ½ (らんま½, Ranma nibun-no-ichi) hay Một nửa Ranma là một tác phẩm của nữ họa sĩ mangaka khá nổi tiếng Takahashi Rumiko kể về một anh chàng có tên là Saotome Ranma đã đến Trung Quốc luyện võ và bị biến thành con gái do rơi vào suối lời nguyền. Manga này đã được chuyển thể thành anime và đã được chiếu trên kênh Animax.

Nhân vật chính

Saotome Ranma
Saotome Ranma (早乙女 乱馬? さおとめ らんま): Sau chuyến đi luyện tập ở Trung Quốc Ranma đã bị cha trong hình dạng gấu trúc đẩy vào suối con gái chết chìm. Cậu đã biến thành một cô gái xinh đẹp nhưng nếu dội nước nóng thì sẽ trở lại thành con trai. Tuy mới 16 tuổi nhưng cậu ta đã rất giỏi võ thuật. Ranma luôn vượt qua mọi khó khăn rèn luyện võ thuật. Nhưng Ranma lại rất sợ mèo vì bị cha cho vào một cái hầm đầy mèo đói với những món mèo khoái khẩu nhất hòng giúp Ranma học được miêu quyền. Có ý kiến cho rằng nhân vật này được xây dựng dựa trên Fujinami Ryuunosuke của bộ manga/anime Urusei Yatsura cũng của Takahashi Rumiko. Tương lai cậu thay cha làm chưởng môn thứ hai của phái Saotome, một phái võ do cha cậu sáng lập với toàn những tuyệt chiêu làm cho người xem phải phì cười.

Tendou Akane
Tendou Akane (天道 あかね? てんどう あかね): Một cô bé 16 tuổi là con gái út của Tendo Soun, tính cách trẻ con và bốc đồng. Cô được hứa hôn với anh chàng Ranma, dễ tự ái lẫn ghen tuông. Cô bé tuy cá tính mạnh, nhưng rất nhân hậu. Sau khi gặp Ranma trong buồng tắm với hình dáng con trai cả hai người rất bối rối. Ranma và Akane đã giúp đỡ nhau trong những lần gặp nạn. Cô bé hay ghen mỗi khi Ukyo và Shampoo đến ôm Ranma. Tuy giỏi võ nhưng cô bé rất vụng về trong môn nữ công gia chánh. Cô đang cố trở thành một cô gái đảm đang như chị hai Kasumi của mình. Đôi khi cô hơi nhạy cảm, thiếu sự thông cảm với vị hôn phu dẫn đến những cuộc chiến tranh lạnh vớ vẩn giữa hai người.
 
Mời các bạn đón đọc Ranma ½ của tác giả Takahashi Rumiko.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000