DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ra mắt tiểu sử về tác giả 'Đại gia Gatsby'

Cuốn sách được mong đợi bởi tác giả của nó là David S. Brown - một giáo sư lịch sử đã nghiên cứu và tái hiện lại chân dung nhà văn Fitzgerald xuyên suốt từ thời thơ ấu cho đến chuyện tình yêu và hôn nhân đầy sóng gió với người vợ Zelda Sayre...

Ra mắt tiểu sử về tác giả 'Đại gia Gatsby'.

 

Ngày 25/5/2017, cuốn tiểu sử mới nhất về cuộc đời của F. Scott Fitzgerald có tên "Paradise Lost: A Life of F. Scott Fitzgerald" sẽ chính thức đến tay độc giả và người hâm mộ.

 
 

Cuốn sách được mong đợi bởi tác giả của nó là David S. Brown - một giáo sư lịch sử đã nghiên cứu và tái hiện lại chân dung nhà văn Fitzgerald xuyên suốt từ thời thơ ấu cho đến chuyện tình yêu và hôn nhân đầy sóng gió với người vợ Zelda Sayre.


Cuốn tiểu sử còn hé lộ tình bạn của Fitzgerald và Hemingway, thời kỳ đỉnh cao của nhà văn với tác phẩm Đại gia Gatsby và cuộc sống cuối đời khó khăn trong thói nghiện rượu, tàn sản bị tiêu tán cùng người vợ mắc bệnh tâm thần giữa cuộc Đại suy thoái của nền kinh tế.

Kể từ năm 1945, khi nhà phê bình Edmind Wilson tổng hợp những bài viết, hồi ký, những bức thư của Fitzgerald thành tập sách The Crack-up, chưa từng có một cuối tiểu sử nào viết về tiểu thuyết gia người Mỹ này đầy đủ hơn Paradise Lost: A Life of F. Scott Fitzgerald. Dựa trên công trình khảo cứu kỹ lưỡng và được viết bằng một trí tưởng tượng lịch sử tuyệt vời, cuốn sách hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ Fitzgerald và cả các nhà sử học văn hóa.

F. Scott Fitzgerald (1896 – 1940) nổi tiếng từ cuốn tiểu thuyết đầu tay Phía bên kia địa đàng. Sau đó, những tác phẩm truyện ngắn và tiểu thuyết của ông không quá thành công cho đến khi Đại gia Gatsby ra mắt năm 1925. Viết về thời kỳ cực thịnh chưa từng thấy tại nước Mỹ sau Thế chiến thứ nhất, Đại gia Gatsby trở thành một hiện tượng, được giới phê bình đánh giá là một kiệt tác văn học của thời đại.

Fitzgerald được mệnh danh là nhà văn của thời đại Jazz đồng thời là một biểu tượng của Thế hệ Mất mát (thế hệ sinh ra và trưởng thành sau chiến tranh thế giới). Tuy có lối sống xa hoa, thường xuyên tiệc tùng và chìm đắm trong rượu, ông phê phán xã hội rẻ rúng đạo đức, coi trọng vật chất trong các tác phẩm của mình, đặc biệt là Đại gia Gatsby.

Thiên Trang - TFF


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000