DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Quy Luật

Cuốn sách bùng nổ những ý tưởng về triết học và văn chương, về tình yêu và khát vọng, về đàn ông và đàn bà. Một tiểu thuyết đầu tay ấn tượng.


Marie, một nữ sinh viên triết trẻ tuổi, đã dành ra bảy năm chủ động tương tác quan hệ với bảy người đàn ông khác nhau, đều là những trí thức có danh vị, với dự định học cách sống. Cô hy vọng thông qua đó sẽ tìm thấy các câu trả lời cho những câu hỏi của cuộc đời mình. Bởi cô đã luôn tin rằng luật và lệ của cuộc đời là do dàn ông tạo ra, những người đàn ông quyền lực, và giờ cô muốn tìm hiểu kỹ. Cô đi tới kết luận rằng những người đàn ông này biết rất nhiều về thế giới nhưng biết rất ít về chính bản thân mình, rằng bọn họ cũng chỉ cố giữ đầu mình ở trên mặt nước cho khỏi chết chìm...

“Cuốn sách bùng nổ những ý tưởng về triết học và văn chương, về tình yêu và khát vọng, về đàn ông và đàn bà. Một tiểu thuyết đầu tay ấn tượng.""

-HUMO

“Một cuốn sách nghiêm túc, giàu ý tưởng, và một cuộc kiếm tìm sự thật và hạnh phúc khiến tim ta xao động. Trên hết, đây là một cuốn sách hài hước, sắc sảo trong quan sát, súc tích về phong cách, và tao nhã thanh thoát trong các luận điểm tranh cãi. Một tác phẩm đầu tay khiến người ta ghen tị.”

- KUNST EN KULTUUR

CONNIE PALMEN sinh năm 1955. Bà sống tại Hà Lan, theo học văn chương và triết học tại đây. Quy luật là tiểu thuyết đầu tay của bà, bán được trên 400,000 bản một năm và được tái bản vô số lần. Quy luật cũng được Giải thưởng Văn học Quốc tế Dublin để cử vào vòng trong cho danh hiệu Cuốn sách châu Âu của năm vào năm 1996.

Quy Luật  - Connie Palmen & Võ Thị Kim Nga (dịch)

Mã hàng 8935235236943
Dự Kiến Có Hàng 29/03/2023
Tên Nhà Cung Cấp Nhã Nam
Tác giả Connie Palmen
Người Dịch Võ Thị Kim Nga
NXB Văn Học
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 350
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14 x 1.2 cm
Số trang 304
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng
 

Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000