DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Quái Vật Ghé Thăm - Câu chuyện cổ tích ngoài đời thực

"Quái vật ghé thăm" không giống như các cuốn sách thiếu nhi khác, đó là một câu chuyện buồn, ồn ào, tăm tối, nhưng vẫn nhẹ nhàng, nhân văn và xúc động tột cùng...

 
Quái Vật Ghé Thăm - Câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.
 
"Quái vật ghé thăm" không giống như các cuốn sách thiếu nhi khác, đó là một câu chuyện buồn, ồn ào, tăm tối, nhưng vẫn nhẹ nhàng, nhân văn và xúc động tột cùng.

Quái vật ghé thămcái tên khiến bạn liên tưởng đây là cuốn sách doạ ma trẻ con nhưng sự thật hoàn toàn khác. Đó là một câu chuyện buồn, thảm thương, nhưng vẫn nhẹ nhàng, nhân văn và xúc động tột cùng.

quai vat den tham ebook
Quái vật ghé thăm của tác giả Patrick Ness.

Cuốn sách kể về cuộc đời của cậu bé tên Conor sống cùng mẹ ở một thị trấn nhỏ yên bình miền quê nước Anh. Thế nhưng, cậu bé phải đối mặt với hàng loạt những rắc rối trong cuộc sống: bố mẹ ly hôn, mẹ ốm nặng, người bà khó tính lại sắp đến, ở trường thì bị bạn bè bắt nạt...

Mỗi lần đi ngủ, Conor lại bị cơn ác mộng đeo bám từ đêm này qua đêm khác khiến cậu bé mất ngủ. Chuỗi ngày chìm trong ác mộng của cậu bắt đầu khi mẹ mắc ung thư và bắt đầu phải điều trị.

Trong cơn ác mộng, Conor gặp quái vật. Cậu bé tưởng con quái vật bước ra bóng đêm với những tiếng hét rùng rợn, khuôn mặt dữ tợn, bí hiểm... sẽ khiến cậu trở nên sợ hãi. Ngược lại, con quái vật này khác hẳn, nó là một sinh vật cổ xưa, hoang dại và chỉ đến để đòi sự thật...

Lật giở từng trang sách, bạn đọc sẽ biết nhiều hơn về Conor và càng thấy thương cho cậu. Một người nhỏ tuổi phải đương đầu biết bao khó khăn trong cuộc sống. Dù cậu bé mạnh mẽ, cứng cỏi trước những đau khổ trong cuộc đời nhưng không ít lần bạn đọc sẽ bắt gặp hình ảnh cậu bé Conor trẻ con muốn được người lớn nâng niu, bảo vệ.

Cốt truyện rất buồn thảm nhưng không kém phần sâu sắc và có thể sẽ khiến bạn nhói tim. Đây thực sự là tác phẩm rất xúc động về gia đình, tình bạn, cái chết và sự mất mát.

Qua câu chuyện đầy xúc động này, tác giả muốn bạn đọc hiểu rằng ai cũng phải đối mặt với những con quái vật của riêng mình. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, không có gì tốt hẳn hay xấu hoàn toàn. Mỗi người chỉ có thể sống và làm theo những gì bản thân tin cũng như coi đó là đúng đắn. 

Quái vật ghé thăm sẽ khiến bạn muốn đọc đi đọc lại nhiều lần để cảm nhận được hết những cái hay, ý nghĩa mà tác giả muốn truyền tải. Nhiều đoạn trong cuốn sách có thể làm bạn bật khóc xúc động đến nghẹt thở.

Lời văn giản dị của tác giả Patrick Ness cùng tranh minh họa sinh động của Jim Kay đưa người đọc vào một chuyến hành trình tìm kiếm và chấp nhận sự thật, qua không gian và thời gian, thực tại và mộng ảo.

Câu chuyện đầy cảm xúc, ý nghĩa của cuốn sách này được truyền tải thành tác phẩm điện ảnh Lời thỉnh cầu quái vật dự kiến công chiếu vào ngày 9/12.

Anh Thư - Zing.vn


 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000