DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phương pháp học tập của bạn đã khoa học, hiệu quả?

Tôi tự học giúp bạn đọc có phương pháp học tập đúng đắn, phù hợp cho riêng mình, tác giả đi sâu vào việc định nghĩa sự học như thế nào gọi là đúng mực và hữu ích...

Phương pháp học tập của bạn đã khoa học, hiệu quả?

 

"Tôi tự học" giúp bạn đọc có phương pháp học tập đúng đắn, phù hợp cho riêng mình.

 
 

Trong xã hội hiện đại, không ít người quên đi ý nghĩa thực sự của học vấn, họ biến việc học của mình thành công cụ kiếm tiền. Họ chỉ học để lấy thành tích mà không để ý nhiều đến kỹ năng. Theo tác giả, học không phải chỉ để lấy bằng mà học còn để "biết mình" và để "đối nhân xử thế". 

sach toi tu hoc ky nang song ebook
mua sach toi tu hoc gia tot ky nang song ebook

Cuốn sách đề cập đến khái niệm, mục đích của học vấn đối với con người, đồng thời nêu lên một số phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả cho bạn đọc. Tác giả cho rằng giá trị của học vấn nằm ở sự lĩnh hội và mở mang tri thức của con người chứ không đơn thuần thể hiện trên bằng cấp.

Trong sách Tôi tự học, tác giả Nguyễn Duy Cần đi sâu vào việc định nghĩa sự học như thế nào gọi là đúng mực và hữu ích. Không phải là kiểu học gạo, học cho có mà để đào sâu nghiên cứu và làm giàu thêm kiến thức của mỗi người. Từ đó, tác giả đưa ra những yếu tố cần thiết và điều kiện thuận lợi để giúp cho sự tự học được tiến triển tốt hơn.

Đó là môi trường học tập, cách sắp xếp thời gian, tinh thần sẵn sàng khi học, rèn luyện sự tập trung khi học, các yếu tố về tư duy tổng quan, tư duy nhân quả, tư duy phản biện cần có ở một cá nhân tự học...

Bằng lời văn cô đọng, súc tích, logic đến từng chi tiết nhỏ nhất, cuốn sách như lời thủ thỉ, chậm rãi giảng cho ta nghe về mọi chuyện liên quan đến việc học. Từ đó, bạn hiểu rằng: “Thông tin sẽ là kiến thức khi bạn vận dụng nó vào cuộc sống hiệu quả còn không thì nó chỉ là bề rộng chứ không phải là bề sâu”.

Đọc xong cuốn sách, bạn nhận thấy thấy bản thân đã lãng phí quá nhiều điều trong cuộc sống này, mất quá nhiều thời gian vào những việc không cần thiết. Và bạn cũng chưa thật sự biết tổ chức kế hoạch học tập sao cho hiệu quả nhất. Tôi tự học còn khiến bạn suy nghĩ lại các hành động để từ đó thay đổi một số thói quen hư trong học tập.

Dù Tôi tự học được viết cách đây khá lâu nhưng những tư tưởng, chủ đề của sách vẫn phù hợp và có thể áp dụng trong đời sống hiện nay. Có thể nói, đây là cuốn sách giúp người đọc có phương pháp tự đào luyện để có một vốn kiến thức về cả bề rộng lẫn bề sâu.

Cuốn sách này rất cần cho mọi đối tượng bạn đọc bởi việc học là sự nghiệp lâu dài của mỗi người và không có giới hạn nào cho việc truy tầm kiến thức. Tôi tự học sẽ là một tài liệu quý, giúp các bạn học sinh, sinh viên tham khảo, tổ chức lại việc học của bản thân một cách hợp lý và khoa học. Bên cạnh đó, sách còn cung cấp kiến thức cho các bậc phụ huynh để định hướng và tư vấn cho con em mình trong quá trình học tập.

Anh Thư - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000