DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp - Ginny Wilmerding

Tác giả Ginny Wilmerding
Bộ sách
Thể loại Self Help - Khởi nghiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 3858
Từ khóa eBook prc pdf epub full Ginny Wilmerding Khởi nghiệp Kinh doanh
Nguồn
akishop
Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh của riêng mình, cuốn sách này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin cần thiết, giúp bạn đủ nhiệt tâm theo đuổi những ý tưởng kinh doanh. Nếu bạn muốn khởi dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới, bạn cũng có thể tìm thấy vô vàn lời khuyên và ý tưởng tại đây.

Trong cuốn sách Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp này, Wilmerding không chỉ chia sẻ những câu chuyện của chính bản thân cô - những câu chuyện không có trong lời khuyên của các chuyên gia, mà còn đưa vào trong cuốn sách câu chuyện về những người phụ nữ đã thành công trong việc tìm ra thị trường ngách và trở nên giàu có.
***
Những cuốn sách khác thường hướng tới nâng cao nhận thức về những khó khăn phụ nữ gặp phải trên con đường sự nghiệp cũng như khi thúc đẩy xã hội thay đổi. Song, cuốn sách này không như vậy. Xin bạn đọc đừng hiểu nhầm ý của tôi. Tôi thán phục những người ủng hộ những thay đổi trong chính sách của các công ty hay các chương trình của chính phủ giúp cho phụ nữ dễ dàng cân bằng giữa gia đình - sự nghiệp và tiếp tục công việc của mình. Tôi cũng nóng lòng chỉ ra những lợi ích mà nam giới cần và sẽ được hưởng từ những cải cách đó. Tuy nhiên, liệu chúng ta có nhất thiết phải chờ đợi các giải pháp chính trị mới vượt qua được những thách thức trên con đường sự nghiệp? Câu trả lời trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp này của chúng ta có lẽ là không.

Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp thúc đẩy phụ nữ không nên trông chờ vào những hoạt động cộng đồng, thay vào đó (hoặc ngoài ra) tự mình hành động và làm chủ cuộc sống cũng như sự nghiệp kinh doanh của mình, nắm lấy những cơ hội vàng trong thế giới doanh nghiệp nhỏ.
 
Mời các bạn đón đọc Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp của tác giả Ginny Wilmerding.
Sách chờ duyệt bản quyền.:

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)