DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phim truyền hình Đấu Phá Thương Khung bất ngờ hé lộ những thông tin đầu tiên

Những hình ảnh đầu tiên của Lâm Duẫn trong dự án truyền hình “Đấu Phá Thương Khung” đã được nhà sản xuất công khai trên mạng xã hội...

 

Sau Mỹ Nhân Ngư, Lâm Duẫn nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ sáng giá tại Trung Quốc và nhận được sự mến mộ của khán giả. Cô nàng tiếp tục góp mặt trong ba dự án điện ảnh khác là Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2, Tước Tích và Truyền Thuyết Thiết Mộc Chân. Những tưởng Lâm Duẫn sẽ chỉ tập trung theo đuổi màn ảnh rộng, thế nhưng, nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng nhanh chóng gật đầu tham gia đóng phim truyền hình.

Vậy là, nàng tiên cá năm nào đã quyết tâm bỏ "đại gia" để sánh đôi cùng nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi trong dự án truyền hình mang tên Đấu Phá Thương Khung. Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên chính đã được cập nhật trên mạng xã hội Weibo.

“Tiên cá” Lâm Duẫn bỏ đại gia, xuyên không về quá khứ cùng trai trẻ - Ảnh 1.
Lâm Duẫn với tạo hình Huân Nhi
 
Tạo hình bụi bặm của nhân vật Tiêu Viêm do Ngô Lỗi thủ vai

Tạo hình bụi bặm của nhân vật Tiêu Viêm do Ngô Lỗi thủ vai

Tuy nhiên, người nhận được sự chú ý từ cư dân mạng nhất là Tiêu Viêm – nhân vật do nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi thể hiện. Kể từ bộ phim truyền hình Lang Gia Bảng, rất nhiều khán giả nữ đã "đổ đứ đừ" trước vẻ đẹp trai của anh chàng. Không những vậy, Ngô Lỗi còn là gương mặt trẻ được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất.

Lý Thấm trong vai Tiểu Y Tiên

Lý Thấm trong vai Tiểu Y Tiên

Trần Sở Hà trong vai Dược Trần

Trần Sở Hà trong vai Dược Trần

Lưu Mĩ Đồng trong vai Yên Nhiên

Lưu Mĩ Đồng trong vai Yên Nhiên

Tạo hình nhân vật thuộc Xà tộc của Tân Chỉ Lôi trong Đấu Phá Thương Khung

Tạo hình nhân vật thuộc Xà tộc của Tân Chỉ Lôi trong "Đấu Phá Thương Khung"

Ngoài ra, nhà sản xuất Đấu Phá Thương Khung còn tiết lộ danh tính của dàn diễn viên phụ gồm: Lý Thấm, Trần Sở Hà, Lưu Mĩ Đồng, cùng Tân Chỉ Lôi. Đặc biệt, vẻ trẻ trung của nữ diễn viên Lý Thấm lọt mắt xanh nhiều cư dân mạng. Một số người cảm thấy tiếc nuối khi Lý Thấm chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong Đấu Phá Thương Khung.

“Tiên cá” Lâm Duẫn bỏ đại gia, xuyên không về quá khứ cùng trai trẻ - Ảnh 8.

Đấu Phá Thương Khung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Tiêu Viêm (Ngô Lỗi). Năm Tiêu Viêm lên 9 tuổi, mẫu thân cậu bị sát hại. Món đồ duy nhất bà để lại cho cậu là một chiếc nhẫn. Kể từ đấy, nó trở thành vật bất ly thân của Tiêu Viêm.

 
“Tiên cá” Lâm Duẫn bỏ đại gia, xuyên không về quá khứ cùng trai trẻ - Ảnh 9.

Đến năm 15 tuổi, khả năng võ công của cậu vẫn dậm chân tại chỗ. Vào lúc quẫn bách nhất, Tiêu Viêm lại bất ngờ đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà) – kẻ bị phong ấn bên trong chiếc nhẫn tưởng chừng bình thường đó. Dược Trần đã giúp Tiêu Viêm luyện võ công và cả hai cùng lên kế hoạch trả thù. Người nhắm đến kẻ đã phong ấn mình, người nhắm đến kẻ đã hại mẫu thân mình. Sau này, Tiêu Viêm gặp Tiêu Huân Nhi. Cô quyết tâm sánh vai cùng Tiêu Viêm trên con đường đòi lại công lý cũng như đối mặt với những thử thách gian nan cùng nguy hiểm phía trước.

“Tiên cá” Lâm Duẫn bỏ đại gia, xuyên không về quá khứ cùng trai trẻ - Ảnh 10.

Đấu Phá Thương Khung dự kiến lên sóng tại Trung Quốc vào năm 2018. Trước đó, tác phẩm này cũng đã chuyển thể thành phim hoạt hình.


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000