DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phát hành sách về Donald Trump trong dịp ông tới Hà Nội

Cuốn Đường tới Nhà Trắng ra mắt bạn đọc Việt Nam vào tháng 11, trùng thời điểm Tổng thống Mỹ tới tham dự Hội nghị cấp cao APEC...

 

Phát hành sách về Donald Trump trong dịp ông tới Hà Nội.

 

Cuốn “Đường tới Nhà Trắng” ra mắt bạn đọc Việt Nam vào tháng 11, trùng thời điểm Tổng thống Mỹ tới tham dự Hội nghị cấp cao APEC.

 
 

Tháng 11/2016, ông Donald Trump có chiến thắng ngoạn mục trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Cú lội ngược dòng của ông đưa tới một kết quả bất ngờ trong lịch sử bầu cử nước này.

Bằng cách nào mà Donald John Trump - một doanh nhân tỷ phủ - có được chiến thắng trước các chính trị già lão làng? Câu hỏi đó được tác giả Roger Stone giải đáp trong cuốn The making of the President 2016.

Sách đã được một đơn vị xuất bản Việt Nam mua bản quyền, dự kiến phát hành giữa tháng 11, trùng với thời điểm tổng thống Mỹ tới Việt Nam. Bản tiếng Việt có tên Đường đến Nhà Trắng 2016 - Cuộc cách mạng của Donald Trump do Nguyễn Thanh Châu dịch.

Phat hanh sach ve Donald Trump trong dip ong toi Ha Noi hinh anh 1
mua sach duong den nha trang gia tot
Bìa sách Đường đến Nhà Trắng

Tác giả cuốn sách Roger Stone là một nhà hoạt động chính trị từng tổ chức chín chiến dịch tranh cử tổng thống, ông là phụ tá chiến dịch cấp cao cho ba tổng thống của đảng Cộng hòa, Mỹ. Bởi vậy, tác giả bằng con mắt dày dạn kinh nghiệm đã phân tích các hoạt động, chiến thuật, lý giải nguyên nhân dẫn tới chiến thắng của Donald Trump.

Trong cuốn sách gần 500 trang, tác giả kể lại hành trình tham gia chính trường của Donald Trump. Ở phần mở đầu, Roger Stone điểm lại việc ông Trump tham gia chính trường từ cuộc đua vào Nhà Trắng lần thứ nhất (1999-2000).

Nội dung chính của sách chia làm ba phần quan trọng, kể lại cuộc đua vào Nhà Trắng và giành thắng lợi của Donald Trump từ giữa năm 2015 tới cuối năm 2016.

Phần một, Trump cướp đề cử của GOP, kể lại quá trình ông từ một người đối đầu với lãnh đạo đảng Cộng hòa, tranh biện với các ứng viên của đảng này, cuối cùng trở thành người thắng các cuộc bầu cử sơ bộ của GOP (Grand Old Party – đảng vỹ đại kỳ cựu, tức đảng Cộng hòa).

Ở phần hai, tác giả Roger Stone dưới quan điểm của một người đồng hành cùng ông Trump trong chiến dịch tranh cử, đã nhìn nhận Hillary Clinton - đối thủ chính của ông - như một người sử dụng nhiều gian lận trong đề cử.

Phần ba của cuốn sách - Trump giành được Nhà Trắng như thế nào - viết về những phiên tranh biện của Trump, những lập luận quyết định giúp ông trở thành tổng thống.

Theo Roger Stone, Trump là người đầu tiên tiến hành chiến dịch tranh cử hiện đại “truyền thông toàn diện”, tránh né các cuộc thăm dò dư luận, quảng cáo truyền hình tốn kém, các phân tích phức tạp và các công cụ truyền thống của một chiến dịch tranh cử tổng thống hiện đại.

Đánh giá về Donald Trump, tác giả Roger Stone nói: “Donald Trump vừa là chiến lược gia, chiến thuật gia, vừa là người quản lý cho chiến dịch của riêng mình, và lần đắc cử phi thường này là công trạng của chính ông”.

Trong sách, Roger Stone dành nhiều lời tán dương và thể hiện sự tin tưởng đối với Donald Trump: “Đó là lúc tôi nhận ra Trump đến Trái đất này vì mục đích lớn hơn. Đó cũng chính là lúc tôi nhận ra ông sẽ là tổng thống”.

Phat hanh sach ve Donald Trump trong dip ong toi Ha Noi hinh anh 2
Tác giả sách, ông Roger Stone, là một nhà hoạt động chính trị.

Cuốn sách Đường đến Nhà Trắng 2016 nhận nhiều lời khen ngợi. Trang Amazon đánh giá: “Roger Stone là người trong cuộc thực sự. Cuốn sách của ông là câu chuyện tuyệt vời về thời cơ và chiến thuật mà Trump đã sử dụng để tạo dựng một trong những cuộc lật đổ lớn nhất trong lịch sử bầu cử! Những thành tựu của Trump mà Stone đã ghi lại thực sự là một cuộc cách mạng”.

Theodore Roosevelt Malloch - một chuyên gia về các vấn đề quốc tế của Mỹ - cho rằng không ai có cái nhìn trực tiếp và toàn diện về sự trỗi dậy và thống trị của Donald Trump hơn Stone.

Tác giả Roger Stone, là một nhà hoạt động chính trị. Ông còn là tác giả cuốn sách bán chạy của tờ New York Times Người đàn ông đã giết Kennedy: Vụ án chống lại LBJ. Ông thường xuyên đưa ra những nhận định về các chương trình nghị sự chính trị hậu trường của Fox News và InfoWar

Thu Hiền - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000