DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Phấn Diện Độc Lang

Tác giả Độc Cô Hồng
Bộ sách
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4712
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Độc Cô Hồng Võ Hiệp Kiếm Hiệp Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Phấn diện độc lang là một trong những truyện kiếm hiệp của Độc Cô Hồng. Với những tình tiết gây cấn Phấn diện độc lang đấu trí giữ các thế lực lớn trong giang hồ tranh đoạt địa vị cùng với 56 chương hồi truyện kiếm hiệp phan dien doc lang.

Truyện kiếm hiệp Phấn diện độc lang là một trong những tác phẩm kiếm hiệp của tác giả Độc Cô Hồng bao gồm những chương hồi gây cấn hấp dẫn sau
***
Tác giả Độc Cô Hồng là một tác giả chuyên viết truyện kiếm hiệp. Tác phẩm:
***
Mây đen giăng kín bầu trời, sương đóng thành quầng trên đỉnh núi như những vành khăn tang trắng, gió tây xào xạc càng tăng thêm cảnh não nùng ...

Đây không phải là nơi hẻo lánh, trên quan đạo ngày thường ngựa xe không dứt nhưng hôm ấy vắng tanh, có lẽ do một phần trời u ám.

Chợt vẳng đến tiếng vó ngựa, rồi lát từ màn sương hiện ra hai kỵ sĩ cúi rạp trên mình ngựa phi nhanh về phía Bắc.

Kỵ sĩ phía trước là một lão nhân chừng năm mươi tuổi, áo khoác màu xám chòm râu thưa phơ phất, mặt mũi hiền từ dáng người thanh nhã.

Kỵ sĩ phía sau là một thiếu niên mười năm mười sáu tuổi, diện mạo anh tuấn mắt sáng long lanh nhìn đăm đăm về phía trước như đang ngóng ai, dáng vẻ sốt ruột.

Vượt qua ngọn đối phía trước hiện ra một rừng tùng có thể thấy thấp thoáng tường thành của một trang viện.

Thiếu niên hứng khởi lên mừng rỡ nói:

- Sư phụ đá tới Tùng Vân Sơn Trang rồi, hôm nay là sinh thần của gia phụ, thế nào cũng có không ít hào kiệt các nơi về dự.

Lão nhân đi trước cười đáp:

- Nào, chúng ta đi nhanh thôi.

Nói xong ra roi giục ngựa.

Lão trang chủ Tùng Vân Sơn Trang Lâm Vĩ là tổng tiêu đầu lừng danh thiên hạ trước đây, nay ông ta lui về túc ẩn nhưng vốn là người hào phóng giao kết rộng, danh đầu lớn nên dù túc ẩn nhưng vẫn thường xuyên có khách giang hồ lui tới viếng thăm.

Hôm nay là ngày mừng thọ lục tuần hiển nhiên khách nhân từ tam sơn ngũ nhạc đến mừng là phải.

Nhưng lẽ ra trước trang môn phải nườm nượp ngựa xe, trong trang nhộn nhịp khác mới đúng, làm sao quang cảnh vắng lặng thế này?

Hai sư đồ phi ngựa qua rừng tùng, chỉ thấy đại môn mở rộng, hai cửa cũng như trong trang vắng tanh không một bóng người.

Chỉ có tiếng gió réo trên ngọn tùng xào xạc khiến người ta có cảm giác rờn rợn.

Một dự cảm không lành làm mặt thiếu niên tái nhợt, nó giục ngựa tiến đến gần lão nhân nói:

- Sư phụ, làm sao trong trang lại yên ắng thế này?

Lão nhân ghìm ngựa nhíu mày nói:

- Nghĩa nhi, chắc là trong trang đã xảy ra sự cố gì rồi, con cứ ở đây để ta vào trước xem tình hình.
...
Mời các bạn đón đọc Phấn Diện Độc Lang của tác giả Độc Cô Hồng.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>