DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Pet Sematary - Nghĩa Địa Thú Cưng - Tác giả: Stephen King

Một thước phim hành động nghẹt thở! Một trong những tiểu thuyết kinh dị xuất sắc và mang tính biểu tượng nhất của Stephen King.


Khi Tiến sĩ Louis Creed nhận một công việc mới và đã cùng cả gia đình chuyển đến thị trấn nông thôn bình dị ở Ludlow, Maine. Ngay cả khi đã yên ấm trong căn nhà mới, Louis vẫn không thể tin nổi khởi đầu tuyệt vời này đã trở thành sự thật. Bất chấp sự yên bình của vùng quê Ludlow, nơi đây vẫn tiềm ẩn một mối nguy đang rình rập. Những chiếc xe tải lao vun vút trên con đường phía bên ngoài ngôi nhà cổ xinh đẹp của Creed vì một điều…

Khu nghĩa địa tạm bợ trong khu rừng gần đó, nơi nhiều thế hệ trẻ em đã chôn cất những con thú cưng yêu quý của chúng.

Ngay sau đó, Louis liên tiếp nhận được những lời cảnh báo từ cả thực tế lẫn từ sâu thẳm trong cơn ác mộng của anh rằng anh đừng mạo hiểm vượt ra ngoài ranh giới của nghĩa địa nhỏ này, cũng là vị trí của một khu chôn cất khác với những lời hứa đầy hấp dẫn và ma mị.

Louis đã bước chân vào hành trình khám phá ra sự thật bị che giấu ấy – một sự thật còn đáng sợ hơn chính cái chết.

Về tác giả:

Stephen King là tác giả của hơn 60 cuốn sách, tất cả đều là những cuốn sách bán chạy nhất trên toàn thế giới. Các tác phẩm gần đây của ông bao gồm Fairy Tale, Billy Summers, If It Bleeds, The Institute, Elevation, The Outsider, Sleeping Beauties (viết chung với con trai Owen King), và bộ ba phim Bill Hodges: End of Watch, Finders Keepers và Mr. Mercedes (chiến thắng Giải thưởng Edgar cho Tiểu thuyết hay nhất). Cuốn tiểu thuyết 22/11/63 được The New York Times Book Review bình chọn là cuốn sách hay nhất của năm 2011 và giành được Giải thưởng Sách của Thời báo Los Angeles cho thể loại Bí ẩn / Kinh dị. Các tác phẩm The Dark Tower, It, Pet Sematary và Doctor Sleep của ông đã được chuyển thể thành phim, với It hiện là phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ông là người đã nhận được Giải thưởng Thành tựu trọn đời của Hiệp hội Nhà xuất bản Âm thanh năm 2020, Giải thưởng Dịch vụ Văn học PEN Hoa Kỳ năm 2018, Huy chương Nghệ thuật Quốc gia năm 2014 và Huy chương của Quỹ Sách Quốc gia năm 2003 cho những đóng góp xuất sắc cho nền văn học Hoa Kỳ. Anh sống ở Bangor, Maine, với vợ, tiểu thuyết gia Tabitha King.

Đánh giá về cuốn sách

Hai lần được chuyển thể thành phim (1989 và 2019). Pet Sematary bản 1989 được đánh giá là một trong những phim kinh dị "cult culture" (những bộ phim không được giới phê bình đánh giá cao, không có doanh thu lớn, không được công chúng yêu thích, nhưng được một nhóm nhỏ yêu thích cuồng nhiệt). Nhận được tận 6,6 điểm trên IMDb, có số lượng DVD bán ra rất chạy, và được nhắc đến nhiều trong các bộ phim khác. Đây là một trong những tiểu thuyết kinh dị xuất sắc và mang tính biểu tượng nhất của Stephen King.

“Hoang dại, rùng rợn và gây bấn loạn” là những tính từ mà tờ The Washington Post Book World đã dùng để miêu tả về cuốn sách bán chạy số 1 theo bình chọn của New York Times này.

Một thước phim hành động nghẹt thở! Một trong những tiểu thuyết kinh dị xuất sắc và mang tính biểu tượng nhất của Stephen King.

“Cuốn tiểu thuyết đáng sợ nhất của Stephen King.” —Publishers Weekly

“Một tác phẩm gây choáng váng...... King đã khiến chúng ta phải tin những điều không tưởng.” —Detroit News

“Day dứt, cuộn trào, thuyết phục và đầy ấn tượng!” —Pittsburgh Press

Pet Sematary - Nghĩa Địa Thú Cưng - Tác giả: Stephen King

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Stephen King
  • Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
  • Nhà phát hành: 1980Books
  • Mã Sản phẩm: 8936066692861
  • Khối lượng: 720.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Định dạng: Bìa mềm
  • Kích thước: 24 x 16 x 1.1 cm
  • Ngày phát hành: 2022
  • Số trang: 592

thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>