DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

One Shot Của Fujiko Fujio

Tác giả Fujiko Fujio
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 6130
Từ khóa eBook mobi cbz full Fujiko Fujio Truyện Tranh Manga Comedy  Fantasy  One shot Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
ONE-SHOT CỦA FUJIKO FUJIO ( 34 chap ).
Đã quá nổi tiếng và ko cần giới thiệu gì vì nhiều ae yêu cầu rồi.
Lần đầu thử làm truyện ,ko ngờ tốn thời gian phết. chúc ae tháng cô hồn vui vẻ vs bộ truyện đầy dark deep này !

Các one-shot của Fujiko Fujio. Tập hợp những câu chuyện ngắn chưa từng được dịch sang tiếng Việt của bộ đôi tác giả Fujiko Fujio với nét vẽ komodo quen thuộc không thể nhầm lẫn với ai. Không hề né tránh những vấn đề nhạy cảm như tình dục, khỏa thân, máu me, bạo lực, hứa hẹn những cái kết vô cùng bất ngờ.
***
Fujiko Fujio (藤子 不二雄, ふじこ ふじお) (Đằng Tử Bất Nhị Hùng) khi tên ông có hai chữ 'Fu' IPA: /ɸɯdʒiko ɸɯdʒio/ là bút danh chung của hai nghệ sĩ manga Nhật Bản, một số người Việt gọi là Ông Hai Phú vì họ tên ông bắt đầu bằng hai chữ ふ . Tên thật của họ là Hiroshi Fujimoto (藤本 弘 (Đằng Bản Hoằng) Fujimoto Hiroshi?, 1933–1996) và Motoo Abiko (安孫子 素雄 (An Tôn Tử Tố Hùng) Abiko Motoo?, 1934–). Năm 1954, hai người đều dùng cái tên "Fujiko Fujio" cho tới năm 1987, họ chia tay để theo đuổi con đường sáng tác riêng lẻ và trở thành "Fujiko F. Fujio" và "Fujiko Fujio (A)".
 

Trong số các tác phẩm của cả hai, tác phẩm được biết đến rộng rãi nhất là Doraemon. Ban đầu, khi bắt đầu sáng tác truyện tranh, cả hai ông đều vẽ cùng nhau dưới bút danh Ashizuka Fujio. Truyện tranh sáng tác của hai ông rất thành công, và đến năm 1960 giành được giải thưởng Shogakukan cho 2 manga Susume Robot và Tebukuro Tecchan. Tác phẩm đem lại thành công vang dội nhất cho cả hai ông chính là chú mèo máy Doraemon - một sản phẩm tưởng tượng của thế kỷ 22, tuy nhiên trên thực tế manga này không hề gây được tiếng tăm gì suốt 3 năm trời cho đến khi anime của nó được phát trên truyền hình. Đến năm 1988, hai ông ngừng hợp tác với nhau, do manga của Abiko chủ yếu dành cho lứa tuổi thanh niên, còn Fujimoto lại muốn hướng tới đối tượng là trẻ em.

Fujimoto mắc bệnh khi bước sang tuổi 60, ông qua đời vào năm 1996, thọ 63 tuổi, và ông qua đời do mắc phải bệnh suy gan. Ông đã lập ra nhiều quỹ Doraemon trên khắp thế giới - tại Việt Nam, Quỹ học bổng Doraemon cũng được thành lập dưới sự ủy quyền của ông và nhà xuất bản Kim Đồng làm đại diện. Có thể nói Doraemon là tác phẩm thành công nhất của ông, tác phẩm kinh điển trở thành một trong những biểu tượng văn hóa hàng đầu của Nhật Bản.

Mời các bạn đón đọc One Shot Của Fujiko Fujio.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>