DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ôm Em Ôm Tới Nghiện

Tác giả Mễ Lộ Lộ
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3234
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Mễ Lộ Lộ Ngôn Tình Sắc Hiệp Hiện Đại HE Văn học phương Đông
Nguồn thiendiepcung.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Cô gái bạo lực này cùng hắn có thù oán sao, nếu không như thế nào mỗi lần hắn núp trong bóng tối cùng phụ nữ thân thiết cô liền nhảy ra phá hư chuyện tốt của hắn, còn động một chút lại đối với hắn dùng tay dùng chân, đem toàn bộ nữ nhân của hắn dọa đến chạy đi?!

Được rồi! Nếu cô gái nhỏ này thanh thuần như vậy đem quá trình hắn tán tỉnh nữ nhân biến thành khi dễ nữ nhân còn mở miệng ngậm miệng gọi hắn là “Dâm thú” hắn liền “Rất tốt bụng” để cô đích thân thử nghiệm một chút xem cô về sau còn có thể xem “Hưởng thụ” thành “Tra tấn”! Hắc hắc, hắn tuyệt đối không thừa nhận mình là “Tự báo thù riêng”, chỉ là hắn ôm cô ôm đến nghiện mà thôi….

Hướng dẫn sử dụng: Trẻ em dưới 18 hoặc phụ nữ đang có thai cho con bú, hoặc bị dị ứng xin đừng tùy tiện dấn chân vào, nếu không ta không chịu trách nhiệm.
***
Lê gia –Lê Lão ba, có bốn cô con gái nhưng cũng đủ khiến cho ông đau cả đầu—-

Đứa lớn –Lê Hương Hương, bộ dạng tròn vo, cá tính thẹn thùng, hướng nội, chỗ khiến cho Lê Lão ba phiền não nhất, chính là con gái thích khóc, lại thích ăn, mà cực yêu thích socola, sở trường là đem đồ ngọt làm bữa ăn chính.

Đứa thứ hai –Lê Hưng Hưng, đừng nhìn nó một bộ dáng gầy yếu, nhưng có được sức bật của gấu tính tình hỏa bạo khiến người không dám khen tặng, mà chỗ làm cho Lê Lão đầu lo lắng chính là đứa nhỏ tính tình kiêu căng nóng nảy, dường như suốt ngày luôn chân luôn tay không lúc nào chịu yên tĩnh.

Đứa thứ ba –Lê Đồng Đồng, tuy rằng có được một đầu tóc dài đen nhánh, diện mạo cũng thanh thanh tú tú, nhưng là nếu làm nó mất hứng, nó liền ân cần mở miệng liên tiếp hỏi thăm người nhà của người khác, từ tổ tiên cho tới lão thầy, đều có thể lọt vào danh sách ân cần thân thiết hỏi thăm, đây cũng chính là chỗ khiến Lê Lão ba đau cả đầu.

Đứa thứ tư –Lê Tiểu Tiêu là cô con gái Lê Lão ba tha thiết trông cậy, rốt cục cũng có vẻ giống người bình thường một chút, ngọt ngào, đáng yêu, bề ngoài gần như không có gì để soi mói; khuyết điểm lớn nhất chính là đứa con này yêu tiền như mạng, chỉ cần chỗ có tiền, vất vả như thế nào nó đều cố gắng nhảy vào nghiên cứu.

Lê Lão đầu ngồi ở trên sô pha, nhìn bức ảnh chụp trước đây của bốn cô con gái, trương mặt của ông gắn đầy mây đen (Trương: tấm, khuôn mặt)

Ai! Nếu cứ tiếp tục như vậy thì làm như thế nào đây ? Con gái của ông diện mạo không tệ đi, như thế nào hiện giờ lại biến thành một vấn đề nan giải, nếu các bảo bối không gả ra ngoài, lưu lại ở nhà biến thành ‘lỗi thời’ (gái già =)) ) thì phải làm sao bây giờ?

Thở dài rất nhiều lần, trong đầu của Lê Lão ba nhanh chóng hoạt động.

Phương pháp tốt nhất chính là — đem các bảo bối gả ra ngoài, để cho các ông xã tương lai dạy dỗ chúng nó!

Chị cả trong nhà – Lê Hương Hương đã được gả đi ra ngoài!

Nhưng điều làm cho người cảm thấy không thể tin được là thiên kim tiểu thơ thứ hai của Lê gia ── Lê Hưng Hưng lại mặc một chiếc váy ren trắng, quả đầu tóc ngắn được gọt mỏng suôn sẻ dán tại bên tai, còn có một cái đồ kẹp tóc kim cương sáng bóng

Hôm nay cô ăn mặc như một thục nữ, nhưng chỉ cần người quen biết qua Lê Hưng Hưng, cũng biết cô bình thường cách ly với váy, đánh chết cũng không có khả năng ăn mặc loại quần áo nữ tính này.

Tuy rằng cô hé ra phấn điêu ngọc mài mặt trái xoan phấn nộn, võ vàng mà thân thể có chút gầy gò, cũng làm cho người nghĩ cô nhu nhược không có xương, cực nhu và cần sự bảo vệ của người khác. Nhưng nếu người cho là như vậy, chỉ cần tự mình quen biết Lê Hưng Hưng năm phút đồng hồ, sẽ hận đến không thể nuốt trở lại lời nói chết tiệt của mình là cô “nhu nhược”

Không biết là tên của cô ảnh hưởng tới cá tính, hoặc là cô trời sinh liền thích hợp với cái tên “Lê Hưng Hưng” này, ngày thường cô yêu nhất chính thấy việc nghĩa hăng hái làm, quả thực chính là cứu tinh của con gái, khắc tinh của con trai.
 
Mời các bạn đón đọc Ôm Em Ôm Tới Nghiện của tác giả Mễ Lộ Lộ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000