DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nữ tác giả ra 2 cuốn sách dạy làm mỹ phẩm tại nhà

Với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình trong việc làm đẹp, Hải Yến đã cho ra đời 2 cuốn sách giúp bạn đọc tự làm mỹ phẩm và chọn mùi hương phù hợp với tính cách...

Nữ tác giả ra 2 cuốn sách dạy làm mỹ phẩm tại nhà.

 

Với mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình trong việc làm đẹp, Hải Yến đã cho ra đời 2 cuốn sách giúp bạn đọc tự làm mỹ phẩm và chọn mùi hương phù hợp với tính cách...

 
 

Tác giả Huỳnh Hải Yến tên đầy đủ là Huỳnh Thị Hải Yến. Sau khoảng thời gian dài tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm và khám phá ra sự thú vị của các mùi hương, chị bắt đầu lên kế hoạch sản xuất mỹ phẩm. Năm 2013 thương hiệu Nâu Nâu Cosmetic chính thức được thành lập.

Có thể nói trên thị trường sách, đề tài về mỹ phẩm handmade và nước hoa khá mới lạ nhưng Hải Yến không ngần ngại dấn thân. Bằng sự quyết tâm và mong muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mình đã tích lũy được trong việc làm đẹp, nữ tác giả đã cho ra đời 2 cuốn sách Ốc đảo mùi hương và Bí mật những mùi hương giúp bạn đọc hiểu về ý nghĩa mùi hương hay tự làm mỹ phẩm.

Ốc đảo mùi hương

Ngay từ cái tựa sách, ta đã cảm nhận thấy thoáng đâu đây những hương thơm đang phảng phất trong không khí... Chắc chắn tác phẩm này của Hải Yến sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích, gối đầu giường tuyệt vời dành cho phái nữ. Đặc biệt là những cô nàng luôn quan tâm và hứng thú trong việc làm mỹ phẩm handmade tại nhà. 

Mở đầu cuốn sách, nữ tác giả mang đến những thông tin bổ ích, lý thú về các loại tinh dầu phổ biến như hoa hồng, oải hương, chanh sả… kèm theo các ghi chú cơ bản và cả bí quyết nhỏ của riêng chị đã đúc kết trong thực tế.

Nu tac gia ra 2 cuon sach day lam my pham tai nha hinh anh 1
mua sach gia tot

Phần tiếp theo, Hải Yến hướng dẫn công thức làm các sản phẩm quen thuộc, cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của bạn như kem dưỡng, hỗn hợp tẩy tế bào chết, son dưỡng môi, muối tắm… Đặc biệt, tất cả những nguyên liệu đều có sẵn trong thiên nhiên, dễ thực hiện và lành tính cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, hình thức là một điểm cộng cho cuốn sách. Với cách trình bày khoa học, hình ảnh minh họa sinh động hấp dẫn, bạn đọc sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Bí mật những mùi hương

Tiếp nối thành công của Ốc đảo mùi hương, tác giả Huỳnh Hải Yến tiếp tục ra mắt bạn đọc đứa con tinh thần thứ 2 với chủ đề hoàn toàn mới lạ đó là nước hoa, cuốn sách mang tên Bí mật những mùi hương.

Tác phẩm tổng hợp đầy đủ những thông tin cơ bản nhất về các loài hoa được sử dụng làm nước hoa. Từ đó, giúp bạn thấu hiểu được ý nghĩa của chính loại nước hoa mà mình đang sử dụng.

"HOA NHÀI

Hoa nhài được gọi là vua của loài hoa, với những cánh hoa trắng nhỏ thơm hương mượt mà và ngọt ngào, tươi sáng. Hoa nhài là loài hoa đắt giá nhất trong bảng hương của các perfumer. Nhài được trồng ở Pháp, Maroc, Ấn Độ, Ai Cập và Tây Ban Nha, phải được hái trước khi mặt trời mọc để giữ được hương thơm mỏng manh quý giá đó".
 

Nu tac gia ra 2 cuon sach day lam my pham tai nha hinh anh 2
mua sach gia tot

Bí mật những mùi hương rất "kén" độc giả, cuốn sách chỉ dành cho những ai thật sự thiết tha với thế giới mùi hương và đam mê khám phá bí ẩn chứa đựng đằng sau mỗi mùi hương ấy.

Chỉ với 7 chương sách Hải Yến đã mang tới cho người đọc một kho tàng kiến thức như lịch sử nước hoa, các dòng hương chính cho đến việc cảm nhận về nhiều loại nước hoa kinh điển... Sau thế giới hương thơm lãng mạn mộng mơ có biết bao câu chuyện, điều thú vị. Tất cả sẽ được cô giải mã qua từng trang sách.

Sau khi đọc xong cuốn sách này, nữ tác giả hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về loại nước hoa mình đang dùng hay có thể lựa chọn cho mình mùi hương hợp với tính cách.

Nguyên Phương - Zing.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000