DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nữ Phụ Trở Về

Tác giả Mạt Dược
Bộ sách
Thể loại Trọng Sinh
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3832
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Mạt Dược Ngôn Tình HE Hiện Đại Ngọt Sủng Trọng Sinh Văn Học Phương Đông
Nguồn cungquanghang.com
akishop
Đỗ Kiêu Kiêu chính là người chị gái độc ác của lọ lem. Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc của cô lại trở thành người bảo vệ lọ lem, bạn bè của cô lại trở thành bạn tốt của lọ lem? Vì cái gì mà ngay cả người đàn ông của cô cũng đã trở thành vị hoàng tử của lọ lem?

Cô vẫn luôn tự hỏi bản thân rằng ai mới thật sự là người của cô?

Xét cho cùng thì số phận người chị gái độc ác cũng chẳng thể nào thoát khỏi vận mệnh thảm thương.

Ông trời có mắt cho cô một cơ hội sống lại, Đỗ Kiêu Kiêu thầm nhủ với bản thân rằng sẽ trả lại tất cả những gì đau khổ phải trải qua ở đời trước.

Đàn ông cặn bã mau tránh sang một bên.

Bạch Liên hoa thì phải xé bỏ đi lớp mặt nạ đáng ghét đó.
***
Kiếp trước Đỗ Kiêu Kiêu bị mẹ kế và người em cùng cha khác mẹ cướp đi mọi thứ, tình thân, gia đình, bạn bè, vị hôn phu thanh mai trúc mã, cuối cùng đến cả đôi chân cũng không còn, suốt đời phải nằm trên giường bệnh. Nhưng nhờ như vậy, khi bị rơi xuống tận cùng, Đỗ Kiêu Kiêu mới biết được thì ra người chưa bao giờ từ bỏ cô lại là người trước đây luôn cùng cô đấu đá suốt thời đại học – Cố Bách Chu.
 
Kiếp trước Cố Bách Chu nói rằng, hắn nợ cô một hôn lễ.
Kiếp trước Cố Bách Chu hứa sẽ dẫn cô đi phá hôn lễ của em gái cùng thanh mai trúc mã của cô.
Kiếp trước… có lẽ Cố Bách Chu còn rất nhiều thứ muốn làm cho cô, nhưng cô sẽ không bao giờ biết được vì…
Đỗ Kiêu Kiêu đã trùng sinh mất rồi. Trùng sinh về năm năm trước, khi mà tất cả bi kịch vẫn chưa diễn ra.
 
Đúng vậy, nếu đã biết trước tương lai thì làm sao Đỗ Kiêu Kiêu có thể để bi kịch thống khổ đó lần nữa đổ lên đầu mình. Đỗ Khanh Khanh, em gái cô muốn vị hôn phu thanh mai trúc mã của cô, cô chấp hai tay dâng tặng, một kẻ bắt cá hai tay, không rõ ràng như vậy Đỗ Kiêu Kiêu cô không cần. Nhưng người thân và bạn bè, cô sẽ không để mất đi họ. Nữ chính của chúng ta cứ từng bước một phá nát bộ mặt của “bạch liên hoa” trong truyện, khiến cho mẹ con hai người đó không một ngày được yên. Đồng thời, cô còn tìm ra được sự thật về cái chết của mẹ mình và lý do vì sao ba cô lại có thay đổi lớn như vậy.
 
Tất nhiên để làm được những việc đó, không thể không nói đến sự giúp đỡ của Cố Bách Chu. Vẫn là điển hình của nam chính ngôn tình ''Cao – phú – soái'', nhưng Cố Bách Chu đôi khi lại có nét trẻ con ngây thơ, đan xen vào đó là sự trẩm ổn. 
Học giỏi, gia thế hiển hách, tuyệt đối là bạch mã hoàng tử trong mắt nhiều người, nhưng trước sau anh chỉ yêu một người mà ai cũng bảo là ngu ngốc và bốc đồng – Đại tiểu thư của Đỗ gia: Đỗ Kiêu Kiêu
 
Như anh nói, anh yêu cô đã rất lâu rồi, khi biết cô quên mất mình Cố Bách Chu cũng chỉ âm thầm tiếp cận cô, ở bên cạnh cô, bảo bọc cô. Vì cô mà một đại thiếu gia mười ngón tay không dính nước như anh sẳn sàng xuống bếp, ngày nào Đỗ Kiêu Kiêu qua ăn chực nhà anh là Cố Bách Chu lại hóa thân là “người chồng nội trợ” điển hình. Ấy mà bạn chớ lầm, đừng thấy anh ngây ngô như thế mà tưởng bở, phúc hắc cũng chẳng vừa đâu
 
“- Cố Bách Chu, tôi là bạn gái anh khi nào hả - Ngay cả tôi không nói gì thì em cũng bị xem là bạn gái tôi thôi - Vì sao?
- Bà nội Sở rất nhiều chuyện.
- Vậy thì sao?
- Cô gái nhỏ à, con là người ở đâu vậy? _ Cố Bách Chu bắt chước giọng điệu bà nội Sở - Thành phố Z
- Thế con đã có bạn trai chưa?
- Vẫn chưa?_Đỗ Kiêu Kiêu mạnh mẽ nói - À~_Cố Bách Chu nở nụ cười sâu xa - Này, vẻ mặt như vậy là có ý gì hả?
- Không có bạn trai, lại theo tôi về nhà. Xem ra quan hệ của chúng ta không bình thường rồi_Cố Bách Chu thản nhiên phân tích.
- Lần này không tính, anh hỏi lại lần nữa đi _ Đỗ Kiêu Kiêu cắn răng - Cô gái nhỏ có bạn trai chưa vậy?
- …không có!
- À ~_Nụ cười của Cố Bách Chu càng thêm sâu xa - Này, sao vẻ mặt của anh lại như vậy nữa hả?
- Câu trả lời của em hơi do dự, đã vậy còn không có bạn trai, lại theo tôi về nhà, vậy chắc chắc tôi là bạn trai của em rồi.
 
Đây là cái logic quỷ quái gì vậy?_Đỗ Kiêu Kiêu nghĩ”*
 
Nam chính truyện này rất dễ thương, dễ thương kiểu con nít phúc hắc đó :v Nữ chính thì lúc đầu truyện mình không thích lắm, vì đã biết trước nhưng ngoài mặt vẫn cường ngạnh làm cho người ta ghét, lại thêm nóng tính (mặc dù tác giả có nói là đỡ nóng tính hơn kiếp trước), càng về sau thì tính tình đỡ hơn nhiều. 
Truyện đôi khi có ức chế nhẹ nhưng có thể chấp nhận được. Ngoài ra nội dung có chút xíu nhắc đến vấn đề SM nên cân nhắc trước khi đọc.
___________
*: Trích từ truyện Review by #Hôn_Quân - lustaveland.com
 
Mời các bạn đón đọc Nữ Phụ Trở Về của tác giả Mạt Dược.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>