DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Niềm Vui Toán Học - Khám Phá Toán Học Quanh Ta

Tác giả Theoni Pappas
Bộ sách
Thể loại Toán Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 6113
Từ khóa eBook pdf full Theoni Pappas Toán Học Tham Khảo
Nguồn
akishop
Cuốn sách Niềm vui toán học gợi mở các khái niệm, ý tưởng, các câu hỏi, lịch sử, các bài toán và những trò giải trí nhắm giúp bạn hiểu hơn về bản chất và tầm ảnh hưởng của toán học trong cuộc sống.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận biết về mối quan hệ không thể tách rời của toán học với thế giới tự nhiên thông qua việc giới thiệu những khái niệm và hình ảnh của toán học trong muôn mặt đời thường.

Khi cảm nhận được niềm vui thực sự trong toán học, bạn sẽ càng hứng thú hơn và mong muốn tìm hiểu nó nhiều hơn nữa. Khi quyết định cách thức trình bày cuốn Niềm vui toán học, tôi lập tức nghĩ đến việc phân chia theo chủ đề, ví dụ như toán học và tự nhiên, toán học và khoa học, toán học và nghệ thuật... Nhưng toán học và những mối quan hệ của nó với thế giới xung quanh không hiện diện thành từng nhóm riêng biệt. Trái lại, toán học luôn xuất hiện một cách ngẫu nhiên và bất ngờ. Vì thế, các chủ đề trong cuốn sách này cũng được sắp xếp một cách tự nhiên nhằm tạo sự thú vị trong quá trình khám phá. Với cách trình bày này, bạn có thể bắt đầu đọc từ một trang bất kì. Mỗi mục, về cơ bản là độc lập với nhau.

Khi cảm nhận được niềm vui thực sự trong toán học, bạn sẽ càng hứng thú và mong muốn tìm hiểu nó nhiều hơn nữa.
***
Theoni Pappas còn là tác giả của trọn bộ sách toán: “Niềm vui toán học”, “Những cuộc phiêu lưu của Penrose – Chú mèo ham học toán”, Những cuộc phiêu lưu mới của Penrose – Chú mèo ham học toán”, “Fractal, Googol và những câu chuyện toán học khác”, “Flexagon, Zillion và những ý tưởng toán học khác”.

“Niềm vui toán học” thể hiện một thế giới toán rộng lớn, bao quát hơn. Bộ sách đưa đến những cuộc phiêu lưu dành cho các em học sinh cấp I trong thế giới của trí tưởng tượng kỳ thú.

Mời các bạn đón đọc Niềm Vui Toán Học - Khám Phá Toán Học Quanh Ta của tác giả Theoni Pappas.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 70.000

Giá bán

63.000

Giá bìa 70.000

Giá bán

63.000