DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình là bộ sách hay và ý nghĩa giới thiệu những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, với nội dung được viết đơn giản, gọn gàng, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ áp dụng. Các kiến thức trong mỗi tập sách được thiết kế theo những chủ đề khác nhau - mỗi chủ đề là một vấn đề về sức khỏe mọi người đều quan tâm, được các tác giả chắt lọc cô đọng và truyền tải một cách khoa học, hàm súc đến độc giả.

Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình - Tập 1: Những Lời Khuyên Bổ Ích Cho Sức Khỏe tập hợp những lời khuyên tốt nhất của Giáo sư Hồng Chiêu Quang và Huỳnh Phụng Ái về việc tự giữ gìn và chăm sóc sức khỏe bản thân. Cuốn sách này tập hợp những lời khuyên sức khỏe bình dị trên cơ sở sự kết hợp của tri thức khoa học và nhận thức về cuộc sống của tác giả.
***
Trong các năm gần đây, ở Trung Quốc dường như không có tài liệu y khoa nào lại có những bản truyền tay và photo nhiều như tài liệu về lời khuyên sức khỏe của giáo sư Hồng Chiêu Quang.

Giáo sư Hồng Chiêu Quang sinh năm 1939 tại Phước Kiến, tốt nghiệp học viện Y Khoa Thượng Hải. Nhận lời mời của các tỉnh thành Trung Quốc, ông đã có nhiều buổi nói chuyện về chuyên đề “Y học dự phòng”, nội dung như tiếng chuông cảnh tỉnh dư luận, mang lại nhiều ý kiến phản hồi sôi nổi trong cộng đồng, nhiều khán thính giả đã tâm sự rằng: nếu sớm đã được nghe giáo sư giảng giải, sẽ không đến nỗi phải lâm bệnh nặng làm liên lụy đến gia đình và người thân. Thậm chí nhiều khán thính giả còn nhận xét rằng: nếu sớm nghe ông giảng giải, sẽ không vì quan niệm sai lầm, hoặc thiếu hiểu biết, mà dẫn tới căn bệnh hiểm nghèo, tử vong hoặc trở thành người thực vật vô tri vô giác.

Việc phòng ngừa trước khi phát bệnh chẳng những giảm một cách đáng kể nỗi đau bệnh tật cho mọi người, đồng thời còn nâng cao tuổi thọ bình quân của toàn dân, tiết kiệm một khối lượng lớn nguồn vốn của quốc gia, nhìn chung, môn y học dự phòng của giáo sư Hồng Chiêu Quang đem lại hiệu quả cao mà ít tốn kém.

Quyển sách này được giáo sư Hồng Chiêu Quang tập hợp lại trên cơ sở các bài phát biểu của ông. Để giúp bạn đọc dễ dàng nắm vững nội dung, sách được chia làm 3 phần gồm chương quan niệm; chương tu thân và chương dưỡng tâm, thêm tiêu đề chú thích, nhấn mạnh những đoạn đặc biệt quan trọng và mang ý nghĩa cảnh tỉnh, nhằm giúp bạn đọc nắm vững nội dung.
***
Mời các bạn đón đọc Những Lời Khuyên Bổ Ích Cho Sức Khỏe Tập 1 của tác giả Hồng Chiêu Quang & Huỳnh Phụng Ái.

Giá bìa 35.000   

Giá bán

28.000 

Giá bìa 35.000   

Giá bán

28.000