DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Kẻ Nổi Loạn

Tác giả Veronica Roth
Bộ sách Dị Biệt
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5961
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Veronica Roth Dị Biệt Divergent Best Seller Giả Tưởng Sách Hay Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop

Divergent - Những Kẻ Bất Khả Trị đã tạo nên một hiện tượng văn học ở Mỹ trong lần đầu tiên xuất hiện, vừa phát hành đã đứng thứ 6 trong top các sách bán chạy nhất trên New York Times, sau đó là 39 tuần liên tục ở vị trí đầu bảng Best Seller 2012. Divergent - Những Kẻ Bất Khả Trị là một trong những cái tên hot nhất nửa đầu 2013 trên các bảng xếp hạng, được Hollywood chọn làm phim với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như Kate Winslet, Maggie Q…


Divergent - Những Kẻ Bất Khả Trị lấy bối cảnh môt thành phố thuộc bang Chicago của Mỹ, nơi đây tồn tại song song 5 môn phái với những tôn chỉ, mục tiêu riêng quy định cuộc sống của các thành viên trong thành phố: Abnegation – những người vị tha, xả thân vì người khác, Candor – những người chân thật, Dauntless - những người dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố, Erudite – môn phái của học thức và sự uyên bác, Amity – những người sống và đấu tranh vì hòa bình và công bằng.

Tuy nhiên, trong thành phố đó có một cô bé đặc biệt, cô có bản chất và khả năng thiên bẩm không thuộc về một phái cố định nào. Abnegation, 16 tuổi đã quyết định từ bỏ gia đình, gia nhập vào tập thể Dauntless - những người mạnh mẽ giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố - để được là chính mình. Sau kỳ nhập môn đầy chông gai, cô bé phát hiện ra nhiều bí mật không tưởng về chiến tranh đang ngấm ngầm lan tỏa trong thành phố. Và Beatrice phải giải cứu gia đình mình, tiếp tục cuộc chiến với các thế lực đen tối muốn lật đổ chính quyền.
***
Là tập tiếp theo của series ăn khách DIVERGENT, ở phần này, các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náo an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews. Hai môn phái đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi. Nhóm năm người đến với phái Amity mong có được nơi nương nhờ, nhưng rồi cũng phải tìm đường trốn chạy khi bị phái Erudite truy kích. Rồi lại phân tán, Tris và Số Bốn cùng nhau tìm đến ngôi nhà chung của những kẻ vô môn phái, tại đó, cô biết rằng, người mẹ tưởng đã qua đời của Số Bốn vẫn còn sống, và bà chính là thủ lĩnh của những kẻ vô môn phái. Bà đang ấp ủ một kế hoạch tái thiết thành phố, mà lực lượng chính là Divergent - những kẻ không bị trình mô phỏng của phái Erudite điều khiển. Đến đây mọi việc lại phức tạp hơn khi hàng loạt sự kiện xảy ra, những cuộc truy sát và chạy trốn và đoàn tụ và chia ly…

Hai nhân vật chính bắt đầu có những bất đồng ý kiến, có dự định riêng, liên kết với những nhân vật của các bên đối lập và một vài hành động mờ ám…Truyện tiếp tục hấp dẫn người đọc với những tình tiết bất ngờ, lôi cuốn và gay cấn trong những cuộc đối đầu sinh tử. Nội tâm nhân vật khá phức tạp, khó đoán, đó cũng là một trong những chi tiết tạo nên sự cuốn hút. Độc giả cũng khó cưỡng lại được sức hút của mối tình lãng mạn, đầy ắp yêu thương, hy sinh và dằn vặt của Tris cùng Số Bốn.
***
Ebook Những Kẻ Bất Khả Trị full prc pdf epub

Veronica Roth

Veronica Roth, sinh năm 1988, là nhà văn trẻ người Anh nổi tiếng nhất nhì trong dòng tiểu thuyết dành cho giới trẻ hiện nay. Sách của cô vừa được đánh giá cao vừa có giá trị thương mại lớn. Divergent - Những Kẻ Bất Khả Trị, bộ sách làm nên tên tuổi cô, đã bán được 5 triệu bản trên toàn thế giới. Điều đó biến Roth thành tác giả nổi tiếng bậc nhất. Viết cho giới trẻ, vừa để nổi tiếng, bán chạy, vừa được giới chuyên môn thừa nhận là nghiêm túc và chứa thông điệp, không phải chuyện dễ. Nhưng lớp tác giả của dòng sách dành cho giới trẻ ngày càng trẻ hóa. Ngày càng nhiều nhà văn mới hơn tuổi 20, phần lớn là nữ giới, đạt được thành công với dòng tiểu thuyết này.
***
Bộ sách Dị Biệt gồm có:
Mời các bạn đón đọc Những Kẻ Nổi Loạn của tác giả Veronica Roth.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 153.000   

Giá bán

91.800 

Giá bìa 153.000   

Giá bán

91.800