DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Câu Chuyện Trung Hoa Xưa: Số Học - Trình Ngọc Hoa

Tác giả Trình Ngọc Hoa
Bộ sách Những Câu Chuyện Trung Hoa Xưa
Thể loại Lịch sử - Quân sự
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4044
Từ khóa eBook pdf full Trình Ngọc Hoa Những Câu Chuyện Trung Hoa Xưa Số Học Toán Học
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trung Hoa là một nền văn minh lớn, có lịch sử phát triển lâu đời, nhiều thành tựu rực rỡ và có tầm ảnh hưởng văn hóa không chỉ ở khu vực Đông Bắc Á mà còn có nhiều đóng góp cho bước tiến của văn minh nhân loại nói chung.

Ngày nay tuy nhân loại đã bước vào nền văn minh công nghệ, máy móc lên ngôi định hình các thành thị, quang cảnh, và cả lối sống, lối suy nghĩ của chúng ta. Tuy nhiên, cái nền, cái gốc thì không những không đổi, mà còn cần phải thường xuyên được gia cố để làm bệ đỡ vững chắc cho mọi phát triển sinh sôi về vật chất, và tâm hồn của chúng ta.

Bộ sách Những câu chuyện Trung Hoa xưa do tác giả Trình Ngọc Hoa biên soạn không nằm ngoài mục đích ôn cố tri tân đó. Người đọc có thể tự rút ra cho mình những bài học giá trị trong lối tư duy, cách hành động của người xưa qua 4 tập sách thật mỏng và hàm súc:
***
Bộ Sách Những Câu Chuyện Trung Hoa Xưa - Số Học ghi lại những khám phá sơ khai của người Trung Hoa xưa về số học: ghi số bằng gút dây, định lý số dư, phân số và số thập phân, bí ẩn của số pi… Đó chính là nền tảng, cơ sở cho sự phát triển các định lý, định nghĩa của số học ngày nay.
 
Mời các bạn đón đọc Những Câu Chuyện Trung Hoa Xưa: Số Học của tác giả Trình Ngọc Hoa.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000