DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Những Bộ Truyện Tranh Được Nhiều Bạn Đọc Việt Yêu Thích Năm 2022

Bên cạnh các tượng đài truyện tranh, có nhiều bộ manga hay được phát hành tại thị trường Việt Nam và nhận được sự yêu thích lớn của độc giả trong năm qua.


Những bộ truyện tranh được nhiều bạn đọc Việt yêu thích năm 2022
 
Jujutsu Kaisen chắc chắn là cái tên hot nhất trong năm nay. Kết hợp với bộ phim Chú thuật hồi chiến 0, bộ manga đã tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến người hâm mộ. Trong Jujutsu Kaisen của tác giả Akutami Gege, mỗi sinh vật sống đều phát ra một loại năng lượng được gọi là chú lực. Nó sinh ra từ các dòng cảm xúc tiêu cực. Những ai không kiểm soát được năng lượng này sẽ trở thành những sinh vật tai quái và chuyên làm việc ác. Trong khi đó, chú thuật sư là những người có thể kiểm soát được dòng chảy chú lực và tận dụng chúng vào những việc hữu ích. Các tiếp cận của tác giả không quá mới mẻ nhưng bộ truyện lại sở hữu nhiều nhân vật cá tính cùng nhiều chi tiết thú vị. Bởi vậy, bộ manga này đang làm mưa làm gió ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Xtrafondos.


 
Chainsaw Man thuộc thể loại hành động, kỳ ảo, đen tối kết hợp hài hước. Hiện tác phẩm truyện tranh này của tác giả Fujimoto Tatsuki cũng đang nhận được nhiều sự yêu mến của độc giả Việt Nam. Giống nhiều trường hợp thành công khác, bộ manga này còn ảnh hưởng nhiều tới cộng đồng cosplay và sưu tập mô hình (figure) tại Việt Nam. Nội dung chính của Chainsaw Man xoay quanh cậu thiếu niên nghèo Denji và khế ước với con quỷ có tên Pochita. Theo đó, cậu có thể biến một số bộ phận trên cơ thể thành cưa máy. Từ đó, Denji trở thành thợ săn quỷ, chuyên tiêu diệt các thế lực tà ác. Ảnh: OneEsport.
 

 
Cậu ma nhà xí Hanako là một hiện tượng truyện tranh khác trong năm nay tại Việt Nam. Với nét vẽ tỉ mỉ, chi tiết cùng nội dung lôi cuốn, không khó để bộ manga này lọt vào mắt xanh của độc giả nước ta. Yashiro Nene là một nữ sinh cá tính. Cô bé đam mê những điều huyền bí và vô tình, trường học của Nene cũng là nơi có rất nhiều lời đồn đại bí ẩn. Trong số đó, những truyền thuyết về Hanako nổi bật hơn cả. Một điều thú vị không kém là sau khi triệu hồi Hanako, Nene bỗng trở thành trợ lý của “cậu ma” và hai người cùng nhau phiêu lưu trong thế giới kỳ ảo. Ảnh: Guu.

 
Năm 2022, Komi - Nữ thần sợ giao tiếp (tác giả Oda Tomohito) có thể coi là điểm sáng lớn đối với thể loại truyện học đường, lãng mạn, hài hước. Komi - Nữ thần sợ giao tiếp không chỉ thành công tại Nhật Bản mà còn tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Trong truyện, Komi là nữ chính với tạo hình xinh xắn, cách cư xử lịch thiệp nhưng lại mắc chứng sợ giao tiếp. Cô bé không biết làm thế nào để kết bạn hay thậm chí là bắt chuyện với người khác. Từ đó, muôn vàn tình tiết dở khóc dở cười đã nảy sinh. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, cá tính độc đáo của nhân vật chính, Komi - Nữ thần sợ giao tiếp còn chinh phục độc giả thông qua dàn nhân vật phụ đầy thú vị, hài hước. Ảnh: Mgn.
 

 
Komi - Nữ thần sợ giao tiếp có thể là điểm sáng, Cậu ma nhà xí Hanoko có thể là hiện tượng thì Spy x Family của Endo Tatsuya chắc chắn là một trong những thành công đã được kiểm chứng của dòng truyện hành động hài hước pha trộn với yếu tố gia đình. Gia đình Forger là sự kết hợp giữa chồng là một điệp viên hàng đầu, vợ là một sát thủ kỳ cựu và cô con gái sở hữu siêu năng lực. Để bảo vệ những bí mật riêng của mình với bên ngoài và cả với những thành viên khác, không biết bao tình huống trớ trêu, hài hước đã diễn ra. Dần dần, giữa họ nảy sinh tình cảm như một gia đình thật sự. Ảnh: Manga.
 

 
Dòng truyện hành động học đường vẫn luôn thu hút được sự yêu thích của rất nhiều người hâm mộ, đối với Tokyo Revenger cũng vậy. Thậm chí bộ manga này còn thành công hơn một số tác phẩm khác khi kết hợp yếu tố vòng lặp thời gian. Theo đó, Hanagaki Takemichi bỗng nhiên quay trở lại quá khứ 12 năm trước và tạo những nghịch lý về thời gian. Nhưng điều đó vô tình mở ra cách để cứu sống bạn gái cũ Tachibana Hinata và em trai cô ấy Tachibana Naoto. Ảnh: Invert.
 

 
Cuối cùng, không thể không nhắc đến tượng đài truyện tranh One Piece. Tuy tác phẩm này đã thuộc hàng “tiền bối” nhưng sức hút của nó đối với cộng đồng truyện tranh vẫn còn rất mãnh liệt. Đặc biệt, với sự kiện kỷ niệm ra mắt tập 100, One Piece tại Việt Nam được phát hành dưới nhiều phiên bản khác nhau tạo ra một cơn sốt thực sự đối với những người yêu manga. Loạt ba tập 99-100-101 của One Piece đều có bản giới hạn với nhiều điểm đặc sắc riêng. Điều này làm fan One Piece nói riêng và những ai yêu thích truyện tranh nói chung đều trở nên hào hứng hơn hẳn. Ảnh: Vadatabook.
Nguồn: zingnews.vn

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000