DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Văn án:

Thử ngày hai người ở chung, sinh nhật Giang Lệ, sinh nhật của mình,… tất cả đều không đúng, đành phải tìm Giang Lệ cầu cứu, “Mật khẩu điện thoại của anh là bao nhiêu thế?”

“84 62 86!”

“Nghe lạ vậy, sao anh lại đặt mật khẩu này?”

“Ba vòng của em!”

Nhâm Lâm Chi lớn tiếng mắng: “Lưu manh! Làm sao mà anh biết?”

“Dùng tay đoán.” Sắc mặt Giang Lệ không đổi, “Dáng người rất đẹp.”

Câu chuyện tình yêu của Giang Lệ và Nhâm Lâm Chi, một câu chuyện ngọt ngào từ đầu đến cuối, không ngọt không ăn tiền!
***

Việc Nhâm Lâm Chi thi đỗ đại học F không thể không kể đến công lao của Giang Lệ, nhờ có Giang Lệ cho Nhâm Lâm Chi học bổ túc nên thành tích của Nhâm Lâm Chi mới nâng cao, cũng có thể thuận lợi học cùng đại học với Giang Lệ.

 

Ngay từ đầu Nhâm Lâm Chi còn không định để Giang Lệ hỗ trợ học bổ túc, cũng chỉ đơn giản muốn tận dụng cơ hội để được ngắm Giang Lệ mà thôi.

 

Cho đến khi Giang Lệ đưa Nhâm Lâm Chi đi kiểm tra bả vai lần cuối, thật ra là Nhâm Lâm Chi mặt dày quấn quýt đòi chủ nhật nào Giang Lệ cũng phải đưa cô đi kiểm tra, vết thương trên bả vai đã từ từ lành lại rồi, Nhâm Lâm Chi nghe thấy bác sĩ nói khôi phục rất ổn định, phải nhớ không được vận động mạnh, không vác vật nặng, lúc biết không cần phải đến kiểm tra nữa đột nhiên Nhâm Lâm Chi cảm thấy hơi buồn.

 

Sau khi kiểm tra xong lần này, về sau muốn tìm lý do để hẹn Giang Lệ đi cùng cũng rất khó, lỡ sau này hắn không để ý đến cô nữa thì làm sao bây giờ.

 

Giang Lệ thì chăm chú lắng nghe lời dặn của bác sĩ, còn Nhâm Lâm Chi vẫn luôn suy nghĩ về chuyện sau này lấy lý do gì để hẹn Giang Lệ ra ngoài.

 

Sau khi ra khỏi bệnh viện, Giang Lệ đưa Nhâm Lâm Chi đi ăn cơm, tâm trạng Nhâm Lâm Chi có chút sa sút, Giang Lệ nhìn cô cứ gục đầu lên gục xuống, bộ dạng ỉu xìu, hắn quan tâm hỏi: "Sao vậy? Bả vai tốt rồi còn không vui à?"

 

Tâm trạng của Nhâm Lâm Chi không tốt, thấp giọng nói: "Tâm trạng của tôi không tốt."

 

"Vì sao tâm trạng lại không tốt, nói tôi nghe xem."

 

"Tình trường dường như không được như ý rồi." Nhâm Lâm Chi khẽ trả lời, nhưng Giang Lệ không nghe rõ nên lại hỏi sao vậy.

 

"Thi cử thất bại!" Nhâm Lâm Chi không muốn Giang Lệ biết mình đang nghĩ gì đành tùy tiện tìm một lý do. Trên thực tế, điểm bài thi số học của cô đúng là vô cùng thê thảm, chỉ là so với việc về sau không có lý do hẹn gặp Giang Lệ thì cũng không đáng buồn cho lắm.

Mời các bạn đón đọc Nhận Biết Tình Yêu của tác giả Quy Xác Bất Quai.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000