DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhận Biết Tình Yêu - Tác giả: Quy Xác Bất Quai

Anh nhìn nhân vật nam chính đi, đối xử với nữ chính thật tốt, muốn đi chơi là đưa đi chơi, muốn ăn kem là mua kem cho cô ấy ăn, lúc giận dỗi cũng chỉ biết dỗ ngọt!


Thể loại: hiện đại, thanh xuân vườn trường, nam phúc hắc, sủng, HE
Độ dài: 12 chương (gồm nhiều mẩu truyện nhỏ)
Tình trạng: Edit hoàn
Nhâm Lâm Chi phát hiện khi cô ở cạnh Giang Lệ càng lâu càng lộ rõ sự đen tối. Lúc không làm gì Nhâm Lâm Chi thường thích đọc truyện manga, có lần nói với Giang Lệ:

“Anh nhìn nhân vật nam chính đi, đối xử với nữ chính thật tốt, muốn đi chơi là đưa đi chơi, muốn ăn kem là mua kem cho cô ấy ăn, lúc giận dỗi cũng chỉ biết dỗ ngọt!”

“Tuần trước ai đưa em đi chơi công viên? Ngày hôm qua ai mua trà sữa và bánh ngọt cho em? Hôm nay là ai nấu cơm cho em ăn? Cho tới bây giờ chỉ có mình em giận anh!”

“...”
Nhận Biết Tình Yêu - Tác giả: Quy Xác Bất Quai
 
“Được rồi, đọc truyện tiếp đi!”

“Giang Lệ, em sai rồi! Em giúp anh rót nước! Mát xa cho anh! Còn giúp anh giặt quần áo!”

“Không cần.”

Viên Lâm Chi như sắp khóc.

“Tới đây anh ôm một cái!”
-----------------

Trọn bộ truyện bao gồm 12 chương chia thành 51 câu chuyện nhỏ xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính là Giang Lệ và Nhâm Lâm Chi, là nhật ký yêu thương của hai người từ khi biết nhau, quen nhau, yêu nhau rồi lần lượt có ba đứa con. Tình yêu của hai người đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không có trở ngại nhưng vẫn đầy ngọt ngào. Những câu chuyện nhỏ thêm gia vị trong cuộc sống, cho tình yêu hai người thêm bền chặt.

Nhâm Lâm Chi học trung học F, trong một lần đến đại học F thì tình cờ xem một trận bóng rổ rồi bị thu hút bởi một nam sinh áo cầu thủ màu trắng số chín, người nam sinh ấy như ánh mặt trời soi thẳng vào tim cô. Thế là mỗi ngày cô đều có mặt tại sân xem hắn chơi bóng rổ, đeo tai nghe và vẽ lại dáng vẻ đó. Sau khi cô biết tên anh là Giang Lệ, trên các diễn đàn lớn, nick name “Anh chàng bóng rổ là của tôi” đột nhiên xuất hiện và phủ sóng ở tất cả các nơi có liên quan đến Giang Lệ. Bao ngày ngóng trông, bao ngày chờ đợi, cuối cùng cô cũng có cơ hội được ở gần “anh chàng bóng rổ” của mình, mặc dù tình huống khi ấy cũng ….không mấy lãng mạn cho lắm.

Trong một trận bóng rổ, cô bị thương, rồi tình cờ gặp anh trên xe sau nhiều lần chờ đợi.

Hắn cứ nghĩ cho số điện thoại xong sẽ hết chuyện, ai ngờ cô lại tiếp tục đi theo hắn, lại quay lại hỏi “Cô lại không biết đường về nhà?”

“Không phải, hôm nay đi xem anh đánh bóng, bị bóng đụng phải bả vai, rất đau, qua mấy ngày nữa anh đưa tôi đi khám có được không?”

Giang Lệ nói, “Đó đâu phải là lỗi của tôi.”

“Vì nhìn anh nên tôi mới không chú ý đến quả bóng, tất cả đều là tại anh.” Nhâm Lâm Chi nói lí lẽ.

Giang Lệ lại không nghĩ cô thẳng thắn đến vậy.

“Cứ vậy đi, lúc đó tôi sẽ gọi cho anh, tạm biệt.”

“Khoan đã, tôi cần lấy vài thứ, chờ một lát tôi đưa cô về.” 

“Được.”

“Tại sao… cô không sợ tôi là người xấu sao?”

“Không sợ, bởi vì tôi cũng chẳng tốt lành gì.”

“Nếu cô không phải người tốt lành gì thì vì sự an toàn của tôi, tốt nhất là không đưa cô về nữa.”

“Anh, anh nói mà không biết giữ lời! Nói đưa về thì phải đưa về chứ!” Nhâm Lâm Chi nóng nảy, vội đến nỗi dậm chân bình bịch.

Giang Lệ cười trộm.

Cuối cùng hắn cũng đưa cô về nhà.

Tình cảm hai người bắt đầu như thế, một người kiên trì theo đuổi, một người âm thầm chấp nhận. Cô nhắn tin mỗi ngày cho anh, Valentine không quên tặng chocolate, mời anh đi ăn cơm, xem phim… mọi thứ cô hầu như là người chủ động. Nhìn có vể cô là người tự tin, phóng khoáng nhưng không ai hiểu được sâu trong lòng, cô cũng có lúc tự ti vì anh quá hoàn hảo, được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn nữ, một người như vậy có thật sự thuộc về cô? 

Nhâm Lâm Chi không biết rằng thật ra Giang Lệ cũng không thờ ơ, lạnh lùng như những gì cô thấy. Nào ai biết ẩn sau cái vẻ ngoài điềm nhiên ấy là cả một bụng dạ đen tối, phúc hắc chứ? Nếu không anh đã không ghen với người bạn trai cũ của cô, bởi anh thích cô, với anh, cô là duy nhất.

Truyện viết xen lẫn thời gian cô mới biết anh và sau khi hai người yêu nhau. Đọc truyện bạn sẽ thấy hai người quá đỗi ngọt ngào, quá đỗi hợp nhau khi một người phúc hắc, một người ngây thơ, tính trẻ con, dễ thỏa mãn. 
 
Review by Hi Dung Hoa - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Ngọc Tiệp Dư

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>