DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nhà Đầu Tư Thành Công

Tác giả William J. O Neil
Bộ sách
Thể loại Kinh Tế - Tài Chính
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 12567
Từ khóa eBook pdf full William J. O'Neil Tài Chính Đầu Tư Chứng Khoán
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
 Những chiến lược chung để kiếm tiền và giữ tiền trện thị trường chứng khoán ngày nay.

Sau khi thị trường sụp đổ với hậu quả là 80 triệu người Mỹ mất 50-80% của cải của họ thì đôi lúc rất khó nói rằng bạn nên tin ai. Tuy nhiên, các nhà đầu tư khôn ngoan hàng ngày vẫn lựa chọn và tin tưởng William J. O'Neil, chủ bút tờ Investor's Business Daily và tác giả của cuốn sách bán hơn triệu bản Kiếm tiền từ chứng khoán.

Trong cuốn “Nhà đầu tư thành công”, O’Neil tiết lộ những gì mà thị trường đã dạy cho ông trong hơn nửa thập kỷ qua và đưa ra một kế hoạch đầu tư kiên định, không để cảm xúc chi phối với mục đích bảo vệ các nhà đầu tư đang lúng túng và sợ hãi trước những quy luật khắt khe khi đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Cuốn “Nhà đầu tư thành công” sẽ chỉ cho bạn:

+ Chỉ mua những cổ phiếu tốt nhất tại những thời điểm thích hợp nhất

+ Nhận ra những mô hình biểu đồ cho thấy những vận động lớn của cổ phiếu, cả lên và xuống

+ Thời điểm bán

O’Neil là người đầu tiên thừa nhận rằng ông không hề biết điều gì sẽ xảy ra trên thị trường ngày mai. Nhưng ông biết cách kiếm lời nếu thị trường đi lên và tránh không để mất những khoản lợi nhuận này khi thị trường đi xuống.

CANSLIMTMcông cụ nghiên cứu đầu tư của William O’Neil là một danh sách gồm bảy bước nhằm tìm ra những cổ phiếu thắng. Trong một bản nghiên cứu độc lập, Hiệp hội Những nhà đầu tư cá nhân của Mỹ (National Association of Individual Investors) đã nhận thấy rằng CANSLIMTM là một trong những công cụ hoạt động ổn định nhất, với kết gộp 350,3% từ năm 1998 – 2003 khi so sánh với hơn 50 chiến lược đầu tư nổi tiếng nhất.

Mời các bạn đón đọc Nhà Đầu Tư Thành Công của tác giả William J. O'Neil.
FULL: PDF

Giá bìa 40.000

Giá bán

32.000

Giá bìa 40.000

Giá bán

32.000