DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nguyện Ý Vì Anh, Chàng Thiếu Niên Câm

Tác giả Lượng Nhược Tinh Thần
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1540
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Lượng Nhược Tinh Thần Ngôn Tình Đoản Văn HE Hiện Đại Khiếm Khuyết Thâm Tình Tỷ Đệ Luyến Văn học phương Đông
Nguồn homunclos.wordpress.com
akishop
#REVIEW: NGUYỆN Ý VÌ NGƯƠI CHI NGƯỜI CÂM THIẾU NIÊN / NGUYỆN Ý VÌ ANH, CHÀNG THIẾU NIÊN CÂM
Tác giả: Lượng Nhược Tinh Thần
Thể loại: Hiện đại, tỷ đệ luyến, ấm áp, HE.
PS. Truyện ngắn, 22.887 từ, bối cảnh nông thôn
Điểm: 4,5★
Review: Hoa Đào
-----
Độ dài không dài văn, tỷ đệ luyến. Chuyện xưa giảng thuật nữ chủ vì tránh né thân cận nhận thức bạn trai mà đến đến ở nông thôn, nàng thấy biểu đệ khi dễ người câm nam chủ mà ra ngôn ngăn cản, nam chủ bởi vì chính mình khuyết tật, tính cách tương đối quái gở, thường thường đã chịu trong thôn mặt khác đại hài tử khi dễ, mỗi lần nữ chủ gặp được loại tình huống này đều sẽ ra tay hỗ trợ, bởi vậy nam chủ nhìn đến nữ chủ đối chính mình hảo, liền yên lặng thích thượng nữ chủ.
Thực ấm áp tiểu văn, giả thiết đơn giản, tuy giản dị tự nhiên, nhưng nam chủ cảm tình thực chân thành tha thiết, ngu đần đại hài tử thích một cái đối chính mình tốt tỷ tỷ, yên lặng yêu thầm, ý tưởng nghĩ cách đi lấy lòng nàng, ngu đần lại thâm tình, thực thích! Đề cử!
***

Giới thiệu:

 

Cô về nông thôn thăm người thân, gặp được một thiếu niên câm.

 

Sau đó, thiếu niên câm quấn lấy cô.

 

***

 

“Tiền Oánh Oánh vừa đặt hành lý xuống, đã thấy ngoài cửa có chàng thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi đang ló đầu nhìn cô.

 

Làn da thiếu niên ngăm đen, ngũ quan tuấn tú, mày rậm mắt to, ánh mắt sáng ngời có thần.

 

Tiền Oánh Oánh không có ấn tượng với thiếu niên này, gần mười năm nay cô chưa về nhà cũ ở nông thôn, trong thôn ngoại trừ nhà cậu mợ, tất cả mọi người và mọi thứ, gần như cô đã quên hết rồi.

 

Tiền Oánh Oánh mỉm cười thân thiện với thiếu niên, đang định lên tiếng, thiếu niên bỗng chạy đi, có vẻ rất sợ hãi.

 

“Anh ta là kẻ câm nhà bên, tính tình quái gở. Chị đừng để ý anh ta, anh ta cố ý chạy tới xem chị, nhất định là muốn xin đồ ăn vặt.” Cậu em họ Triệu Tiểu Bân mười tuổi khinh thường nói.

 

“Không được nói xấu người khác như vậy.” Tiền Oánh Oánh dùng ngón trỏ dí đầu cậu em.”

 

Lần đầu tiên gặp Tiền Oánh Oánh, Triệu Tiểu Sơn đã thích cô. Cô gái đó co làn da trắng noãn như ngọc, môi đỏ mọng, nụ cười ấm áp khiến cậu rung động muốn mang tất cả mọi thứ mà mình có dành tặng cho cô. 

 

Nhưng bởi vì bản thân khiếm khuyết nên Triệu Tiểu Sơn rất nhạy cảm, tự ti, chỉ dám chôn chặt tình cảm trong lòng, lén lút từ xa ngắm nhìn cô. 

 

Em họ của cô nhìn thấy cậu thì liền mắng, mỗi lần như thế cô đều sẽ dạy bảo em họ, bênh vực cậu. Hay những khi cậu bị đám trẻ con trong thôn bắt nạt, cô đều sẽ đứng ra bảo vệ cậu, không chê cậu bẩn mà đưa tay kéo cậu lên từ trong vũng bùn. 

 

Lúc ấy, Tiền Oánh oánh giống như mặt trời, chiếu sáng thế giới của cậu, khiến cậu cảm nhận được thế nào là hạnh phúc ấm áp.

 

Vì thế, khi em họ nói với Triệu Tiểu Sơn là Tiền Oánh Oánh đã có người yêu, cậu rất đau khổ, cảm thấy mọi thứ như sụp đổ. Đến khi nhìn thấy đối tượng xem mắt của cô là chàng trai tuấn tú, cao ráo sáng sủa, cậu lại thấy vô cùng thất vọng về bản thân, tự nhận mình không xứng với cô, muốn tránh né cô. 

 

Thế nhưng sự dịu dàng quan tâm của Tiền Oánh Oánh làm Triệu Tiểu Sơn không thể buông bỏ được. Cho nên, khi biết cô vẫn còn độc thân, cậu càng muốn có được cô hơn. 

 

Vì cô, cậu dậy từ tờ mờ sáng, đi khắp ngọn núi để hái được loài hoa cô thích, rồi chạy theo 5km, đến nỗi bàn chân rớm máu chỉ để đưa hoa cho cô. Tình cảm của cậu là thế, chân thành dịu dàng và sâu sắc biết nhường nào.

 

Bởi vì Tiền Oánh Oánh, cậu nỗ lực khiến bản thân trở nên tốt đẹp hơn để xứng đáng với cô, nỗ lực khiến bản thân được mọi người yêu thích hơn. 

 

Triệu Tiểu Sơn trước nay luôn lạnh nhạt hờ hững, không muốn liên hệ gì với người khác, nhưng vì cô, cậu từng chút, từng chút phá vỡ bức tường chắn trong tim, cố gắng khiến bản thân hòa nhập với mọi người. Cậu không muốn cứ để Tiền Oánh Oánh bảo vệ mình như vậy, cậu muốn trưởng thành, muốn mạnh mẽ hơn, muốn là người có thể bảo vệ cho cô cả đời này.

 

Tiền Oánh Oánh cũng rất quý Triệu Tiểu Sơn. Bởi vì, cậu bé đơn thuần, chất phác ấy luôn tặng cho cô rất nhiều thứ giản dị nhưng xinh đẹp và chứa đầy sự chân thành. Có khi chỉ là những con vật bện bằng cỏ tinh xảo, có khi là giúp cô bắt cá, có khi lại bóc quả vải thơm ngon rồi cho cô. Có lần vì lấy lòng cô mà cậu còn mang tất cả tiền tiết kiệm ra đưa cho cô. Tấm lòng ấy, thật khiến cô xúc động vô cùng.

 

Dần dần thì cậu nhóc Triệu Tiểu Sơn tuấn tú, da ngăm đen nhà bên đã khiến Tiền Oán Oánh rung động lúc nào không hay. Có lẽ, trong những khoảnh khắc vô tình nhưng ngập tràn niềm vui và sự quan tâm dịu dàng mềm mại ấy, cô cũng chầm chậm thích cậu mất rồi. 

““Khụ.” Tiền Oánh Oánh vội ho một tiếng, “Vậy em mau lớn lên đi, chị chờ em…”

 

Triệu Tiểu Sơn ngẩng đầu, đôi mắt sáng ngời như lửa, niềm vui sướng tưởng chừng sắp nhấn chìm cậu. Cậu ngơ ngác không biết làm sao, hồi lâu sau, cậu vùi vào lòng Tiền Oánh Oánh, hai tay ôm chặt eo thon của cô.

 

Tôi sẽ lớn lên… sẽ dùng hết khả năng để làm em vui vẻ…

 

Cũng mong em vĩnh viễn đừng rời khỏi tôi.

 

Mặt trời của tôi.

 

Người yêu… của tôi.”

 

“Nguyện ý vì anh, chàng thiếu niên câm” là một câu chuyện đơn giản với mô típ khá cũ, mạch truyện chậm rãi, nội dung truyện hơi đơn điệu, chưa có nhiều chi tiết đắt giá. Tuy vậy, với giọng văn nhẹ nhàng, êm ái tác giả đã giữ cho truyện có màu sắc rất riêng, chầm chậm đi vào lòng người đọc. 

 

Qua 10 chương truyện ấy, có lẽ tác giả muốn nói với chúng ta rằng tình yêu là một điều kỳ diệu nhất trên đời này. Bởi vì, nó có thể xóa tan mọi khoảng cách, bao dung mọi khiếm khuyết. Như cậu bạn Triệu Tiểu Sơn kia, không thể dùng lời để nói những câu yêu thương ngọt ngào hay an ủi cho Tiền Oánh Oánh. Thế nhưng, cậu đã dùng hành động của mình để chứng minh rằng, thế giới của cậu, chỉ có cô mà thôi. Và tình yêu của cô dành cho cậu cũng ấm áp vô cùng.

 

Vì vậy, mặc dù truyện khá ngắn và không xuất sắc cho lắm nhưng vẫn có chút riêng lưu giữ ý vị của nó. Thế nên, nếu bạn nào thích motif này hãy nhảy hố nhé.

_____

 

“ “: Trích từ truyện.

 

RV: Diệp Tú Nữ - lustaveland.com

 
Mời các bạn đón đọc Nguyện Ý Vì Anh, Chàng Thiếu Niên Câm của tác giả Lượng Nhược Tinh Thần.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>