DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Tôi Yêu

Tác giả Minh Khai Dạ Hợp
Bộ sách
Thể loại Ngôn tình
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1420
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Minh Khai Dạ Hợp Ngôn Tình Hắc Bang Ngọt Sủng Dễ Thương Văn Học Phương Đông
Nguồn diendanlequydon.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Converter: ngocquynh520
Editor: Team Nữ nhi quốc (coki, Kẹo Đắng, Lạc Thần, Nhật Dương, Trà sữa trà xanh, thanh thanh mạn, quyền khuyên, windchime)
Thể loại: hắc bang, ngọt, sủng, dễ thương.
Số chương: 53

Người khiến trái tim tôi xao động là người tôi yêu mà người tôi yêu lại là một tên lưu manh.

Hắn có tính tình nóng nảy, kích động, bao che, không phải người chính trực, lương thiện cũng chưa từng theo chủ nghĩa anh hùng nhưng lại là bến đỗ vững chắc cho cuộc đời chìm nổi của tôi.

Người tôi yêu chính là người yêu của tôi.
***
#REVIEW: NGƯỜI TÔI YÊU
Tác giả: Minh Khai Dạ Hợp
Thể loại: Hiện đại, hặc bang
Tình trạng: Hoàn
Review bởi: Danci - fb/hoinhieuchu
???? Minh Khai Dạ Hợp là một tác giả khá yêu thích của mình, kì thực cũng chưa có cuốn nào của tác giả này khiến mình khắc cốt ghi tâm, điên đảo vì nó, nhưng các cuốn của bà đều thuộc dạng đọc ổn với văn phong súc tích, có chiều sâu, nhân vật có cá tính rõ ràng, cốt truyện chắc chắn; nên mỗi khi nhìn thấy tên tác giả là mình có thể bật chế độ auto nhảy hố mà không phải suy xét quá nhiều.
???? "Người tôi yêu" của Minh Khai Dạ Hợp được edit tại diễn đàn Lê Quý Đôn. Kì thực, có một thời gian mà khi nhìn thấy truyện được edit ở đây là mình auto bỏ qua, không đọc; không có ý kì thị gì đâu mà thực sự gu chọn truyện của đa phần mọi người ở đấy không tốt lắm, sau đó thì edit lại khá ẩu, thường vấp rất nhiều lỗi. Nhưng rồi bạn biết đấy, khi bạn đọc quá nhiều và kho truyện edit ở các blog uy tín không đủ cung cấp cho bạn, bạn đành phải mắt nhắm mắt mở cho qua các thiếu sót, bớt khắt khe và chịu khó chọn lựa truyện hơn. Thôi thì, trong trăm quyển hẳn là cũng có thể túm được vài quyến đọc ok chứ. Và Người tôi yêu, chính là một trong số những cuốn đọc được đó!
???? Truyện thuộc thể loại nữ truy mà mình yêu thích, mang màu sắc thực tế, có thể nói là đúng gu dạo gần đây của mình. Truyện cũng không dài, có 53 chương, đọc nhanh có lẽ chỉ một buổi tối là xong, nhưng văn phong súc tích nên vẫn mang đến đầy đủ cảm xúc trọn vẹn cho người đọc.
???? Ngoài ra, truyện tuy gắn mác hắc bang nhưng đặc biệt lưu ý mọi người là nam chính của chúng ta chỉ là một đại ca băng nhóm nho nhỏ tại một trấn nho nhỏ nốt, sau này cũng hoàn lương, bối cảnh thực sự là không hề hoành tráng, không khói lửa đạn dược; mấy cái như đảo điên xã hội, một tay che trời càng đừng nói đến. Bạn nào ham hư vinh xin lập tức quay đầu đi ra.
???? Nam nữ chính là Chu Hiểm và Hứa Đường. Hai người có thể nói là một dạng của thanh mai trúc mã. Chu Hiểm có hoàn cảnh gia đình không được tốt lắm, mẹ cậu vốn là người con gái xinh đẹp và bị một người đàn ông giàu có có vợ vừa lừa gạt vừa dụ dỗ ép buộc, đến khi sinh Chu Hiểm thì vợ cả xuất hiện, bị bỏ rồi lại còn bị mang tiếng xấu là gái bán hoa các kiểu. Hai mẹ con chuyển về sống gần nhà Hứa Đường. Chu Hiểm, bề ngoài dù thô lỗ, bạo lực nhưng thực ra cũng là để bảo vệ mẹ và bản thân khỏi những lời đàm tiếu ác ý, khỏi sự kì thị của xã hội. Và cô bé Hứa Đường đã nhìn thấy những điểm tốt đẹp, mềm mại ẩn sâu bên trong con người cậu, người ta thường nói tình yêu rất dễ dàng xuất phát từ tình thương, vì con gái luôn có bản năng làm mẹ trong người, và tình cảm của Hứa Đường dành cho Chu Hiểm, có lẽ cũng xuất phát một phần từ sự thương cảm đó.
???? Lớn lên, Chu Hiểm trở thành đàn anh một băng nhóm xã hội đen nho nhỏ, chuyên quấy nhiễu ở thị trấn nhỏ Độ Hà nơi họ sống và trong một lần đàn em của anh trấn lột em gái hàng xóm của Hứa Đường, thì Hứa Đường, đã có thể có được cơ hội để tiếp xúc với anh, và rồi tìm cách để chứng minh anh không phải là người xấu như anh vẫn thể hiện, vì cô luôn tin tưởng anh không phải là người như thế.
???? Tình yêu của hai người, là Hứa Đường tìm cách tiếp cận anh trước, nhưng hiển nhiên, Chu Hiểm lại cũng không phải dạng vừa, người ta dù sao cũng là đàn anh xã hội đen đó, anh mới là người tuyên bố quyền sở hữu, nắm quyền chủ động hết thảy về sau. Từ bá đạo ngang ngược ban đầu, rồi chuyển sang cưng chiều bảo hộ về sau, cuối cùng là đảm bảo cho cô một tương lai không phải lo cơm áo, một mái ấm gia đình hạnh phúc trọn vẹn; người đàn ông mà Hứa Đường yêu, rồi chịu bao nguy hiểm và phản đối của gia đình để có được ấy, chính là người đàn ông như vậy.
???? Chuyện tình cảm của hai người được lồng ghép vào một vụ án kịch tính, đòi lại công lý và trả thù của Chu Hiểm và Hứa Đường. Vụ án cũng không quá rắc rối, nhưng theo mình là cũng đủ hấp dẫn và làm nền cho các tình tiết của truyện. Làm cột mốc giúp mạch truyện diễn biến hợp lý, giúp nam nữ chính thể hiện được bản lĩnh và tình cảm dành cho nhau.
Phần khiến mình xúc động nhất truyện là khoảng thời gian khi nam nữ chính tạm rời xa nhau, nữ chính đi học, nam chính quyết tâm cắt đứt với quá khứ xã hội đen của mình và bắt đầu lập nghiệp để thực hiện lời hứa với cô, lời hứa bảo cô chờ anh và để có thể danh chính ngôn thuận, đường đường chính chính biến cô thành người phụ nữ của mình. Đó là một quá trình gian khổ vô cùng, đầy máu và mồ hôi, anh còn quyết tâm không liên lạc với cô, vì chưa có thành tựu thì cũng không có mặt mũi gặp cô kêu khổ. Thậm chí lúc đó, em trai Hứa Đường thấy anh lăn lộn liều mạng quá, còn khuyên nhủ anh, nhưng anh chỉ trả lời "Chị em đang đợi anh...anh không thể để cô ấy thất vọng được".
???? Truyện không có tiểu tam tiểu tứ. Vì cả hai người đã xác định là của nhau. Những người khác có xuất hiện, có theo đuổi thì sự xuất hiện ấy cũng không hề có ý nghĩa. Khi nữ phụ gặp nữ chính, cô ta tự đắc hỏi sao nam chính không giới thiệu cô ta với nữ chính (haha chắc nghĩ nam chính chột dạ không dám giới thiệu), nào ngờ nam chính trả lời "Sao tôi phải giới thiệu cô với cô ấy?" (ý là cô chẳng là cái quái gì cả để tôi phải giới thiệu cô với cô ấy, ít có đắng ????). Mình thích cách nam chính đánh đuổi nữ phụ đi. Anh trả lại toàn bộ ân tình anh nợ cô ta một cách hào phóng, chấp nhận chịu thiệt, vì không muốn người phụ nữ của anh phải bị ức hiếp hay khó chịu gì.
???? Người đàn ông của Hứa Đường là như vậy. Người đó không biết nói ngọt, miệng lúc nào cũng nói lời đê tiện, trực tiếp, thô lỗ, nhưng là người thẳng thắn, không mập mờ, thuộc phái hành động, nói được làm được, đã nói là làm, mà cái phần nói được làm được đã hứa là làm này, mình nghĩ chính là phần quan trọng nhất mà một người đàn ông chân chính cần có; và cuộc đời người phụ nữ cũng chỉ cần một người như thế để dựa dẫm mà thôi.
???? Có thể nói, Người tôi yêu không phải là một cuốn truyện quá xuất sắc, nhưng cũng không phải một cuốn tiểu thuyết mà khi đọc xong chẳng để cho bạn có chút cảm xúc vấn vương gì, hiển nhiên càng chẳng phải một cuốn sách khiến bạn đọc được vài trang đã phải bỏ đi hay drop giữa chừng. Là một câu chuyện có màu sắc tương đối thực tế, pha chút kịch tính, sủng vừa đủ, đau lòng vừa đủ, cũng khiến bạn bật cười, chưa kể thịt thà càng không thiếu. Là một cuốn truyện mà mình có thể tự tin đề cử bà con xa gần nhảy hố ạ!
***

Nam nữ chính có thể nói là một dạng của thanh mai trúc mã. Chu Hiểm có hoàn cảnh gia đình không được tốt lắm, nhìn bề ngoài anh thô lỗ, bạo lực nhưng thực ra cũng là để bảo vệ mẹ và bản thân khỏi những lời đàm tiếu ác ý, khỏi sự kì thị của xã hội. Và cô bé Hứa Đường đã nhìn thấy những điểm tốt đẹp, mềm mại ẩn sâu bên trong con người cậu, người ta thường nói tình yêu rất dễ dàng xuất phát từ tình thương.

Lớn lên, Chu Hiểm trở thành đàn anh một băng nhóm xã hội đen nho nhỏ, chuyên quấy nhiễu ở thị trấn nhỏ, trong một lần tình cờ, Hứa Đường đã có được cơ hội để tiếp xúc với anh, và rồi tìm cách để chứng minh anh không phải là người xấu như anh vẫn thể hiện, vì cô luôn tin tưởng anh không phải là người như thế.

Review Người tôi yêu (2)

Minh Khai Dạ Hợp là một tác giả khá yêu thích của mình, kì thực cũng chưa có cuốn nào của tác giả này khiến mình khắc cốt ghi tâm, điên đảo vì nó, nhưng các cuốn của bà đều thuộc dạng đọc ổn với văn phong súc tích, có chiều sâu, nhân vật có cá tính rõ ràng, cốt truyện chắc chắn; nên mỗi khi nhìn thấy tên tác giả là mình có thể bật chế độ auto nhảy hố mà không phải suy xét quá nhiều.

“Người tôi yêu” của Minh Khai Dạ Hợp được edit tại diễn đàn Lê Quý Đôn. Kì thực, có một thời gian mà khi nhìn thấy truyện được edit ở đây là mình auto bỏ qua, không đọc; không có ý kì thị gì đâu mà thực sự gu chọn truyện của đa phần mọi người ở đấy không tốt lắm, sau đó thì edit lại khá ẩu, thường vấp rất nhiều lỗi. Nhưng rồi bạn biết đấy, khi bạn đọc quá nhiều và kho truyện edit ở các blog uy tín không đủ cung cấp cho bạn, bạn đành phải mắt nhắm mắt mở cho qua các thiếu sót, bớt khắt khe và chịu khó chọn lựa truyện hơn. Thôi thì, trong trăm quyển hẳn là cũng có thể túm được vài quyến đọc ok chứ. Và Người tôi yêu, chính là một trong số những cuốn đọc được đó!

Truyện thuộc thể loại nữ truy mà mình yêu thích, mang màu sắc thực tế, có thể nói là đúng gu dạo gần đây của mình. Truyện cũng không dài, có 53 chương, đọc nhanh có lẽ chỉ một buổi tối là xong, nhưng văn phong súc tích nên vẫn mang đến đầy đủ cảm xúc trọn vẹn cho người đọc.

Ngoài ra, truyện tuy gắn mác hắc bang nhưng đặc biệt lưu ý mọi người là nam chính của chúng ta chỉ là một đại ca băng nhóm nho nhỏ tại một trấn nho nhỏ nốt, sau này cũng hoàn lương, bối cảnh thực sự là không hề hoành tráng, không khói lửa đạn dược; mấy cái như đảo điên xã hội, một tay che trời càng đừng nói đến. Bạn nào ham hư vinh xin lập tức quay đầu đi ra.

Nam nữ chính là Chu Hiểm và Hứa Đường. Hai người có thể nói là một dạng của thanh mai trúc mã. Chu Hiểm có hoàn cảnh gia đình không được tốt lắm, mẹ cậu vốn là người con gái xinh đẹp và bị một người đàn ông giàu có có vợ vừa lừa gạt vừa dụ dỗ ép buộc, đến khi sinh Chu Hiểm thì vợ cả xuất hiện, bị bỏ rồi lại còn bị mang tiếng xấu là gái bán hoa các kiểu. Hai mẹ con chuyển về sống gần nhà Hứa Đường. Chu Hiểm, bề ngoài dù thô lỗ, bạo lực nhưng thực ra cũng là để bảo vệ mẹ và bản thân khỏi những lời đàm tiếu ác ý, khỏi sự kì thị của xã hội. Và cô bé Hứa Đường đã nhìn thấy những điểm tốt đẹp, mềm mại ẩn sâu bên trong con người cậu, người ta thường nói tình yêu rất dễ dàng xuất phát từ tình thương, vì con gái luôn có bản năng làm mẹ trong người, và tình cảm của Hứa Đường dành cho Chu Hiểm, có lẽ cũng xuất phát một phần từ sự thương cảm đó.

Lớn lên, Chu Hiểm trở thành đàn anh một băng nhóm xã hội đen nho nhỏ, chuyên quấy nhiễu ở thị trấn nhỏ Độ Hà nơi họ sống và trong một lần đàn em của anh trấn lột em gái hàng xóm của Hứa Đường, thì Hứa Đường, đã có thể có được cơ hội để tiếp xúc với anh, và rồi tìm cách để chứng minh anh không phải là người xấu như anh vẫn thể hiện, vì cô luôn tin tưởng anh không phải là người như thế.

Tình yêu của hai người, là Hứa Đường tìm cách tiếp cận anh trước, nhưng hiển nhiên, Chu Hiểm lại cũng không phải dạng vừa, người ta dù sao cũng là đàn anh xã hội đen đó, anh mới là người tuyên bố quyền sở hữu, nắm quyền chủ động hết thảy về sau. Từ bá đạo ngang ngược ban đầu, rồi chuyển sang cưng chiều bảo hộ về sau, cuối cùng là đảm bảo cho cô một tương lai không phải lo cơm áo, một mái ấm gia đình hạnh phúc trọn vẹn; người đàn ông mà Hứa Đường yêu, rồi chịu bao nguy hiểm và phản đối của gia đình để có được ấy, chính là người đàn ông như vậy.

Chuyện tình cảm của hai người được lồng ghép vào một vụ án kịch tính, đòi lại công lý và trả thù của Chu Hiểm và Hứa Đường. Vụ án cũng không quá rắc rối, nhưng theo mình là cũng đủ hấp dẫn và làm nền cho các tình tiết của truyện. Làm cột mốc giúp mạch truyện diễn biến hợp lý, giúp nam nữ chính thể hiện được bản lĩnh và tình cảm dành cho nhau.

Phần khiến mình xúc động nhất truyện là khoảng thời gian khi nam nữ chính tạm rời xa nhau, nữ chính đi học, nam chính quyết tâm cắt đứt với quá khứ xã hội đen của mình và bắt đầu lập nghiệp để thực hiện lời hứa với cô, lời hứa bảo cô chờ anh và để có thể danh chính ngôn thuận, đường đường chính chính biến cô thành người phụ nữ của mình. Đó là một quá trình gian khổ vô cùng, đầy máu và mồ hôi, anh còn quyết tâm không liên lạc với cô, vì chưa có thành tựu thì cũng không có mặt mũi gặp cô kêu khổ. Thậm chí lúc đó, em trai Hứa Đường thấy anh lăn lộn liều mạng quá, còn khuyên nhủ anh, nhưng anh chỉ trả lời “Chị em đang đợi anh…anh không thể để cô ấy thất vọng được”.

Truyện không có tiểu tam tiểu tứ. Vì cả hai người đã xác định là của nhau. Những người khác có xuất hiện, có theo đuổi thì sự xuất hiện ấy cũng không hề có ý nghĩa. Khi nữ phụ gặp nữ chính, cô ta tự đắc hỏi sao nam chính không giới thiệu cô ta với nữ chính (haha chắc nghĩ nam chính chột dạ không dám giới thiệu), nào ngờ nam chính trả lời “Sao tôi phải giới thiệu cô với cô ấy?” (ý là cô chẳng là cái quái gì cả để tôi phải giới thiệu cô với cô ấy, ít có đắng). Mình thích cách nam chính đánh đuổi nữ phụ đi. Anh trả lại toàn bộ ân tình anh nợ cô ta một cách hào phóng, chấp nhận chịu thiệt, vì không muốn người phụ nữ của anh phải bị ức hiếp hay khó chịu gì.

Người đàn ông của Hứa Đường là như vậy. Người đó không biết nói ngọt, miệng lúc nào cũng nói lời đê tiện, trực tiếp, thô lỗ, nhưng là người thẳng thắn, không mập mờ, thuộc phái hành động, nói được làm được, đã nói là làm, mà cái phần nói được làm được đã hứa là làm này, mình nghĩ chính là phần quan trọng nhất mà một người đàn ông chân chính cần có; và cuộc đời người phụ nữ cũng chỉ cần một người như thế để dựa dẫm mà thôi.

Có thể nói, Người tôi yêu không phải là một cuốn truyện quá xuất sắc, nhưng cũng không phải một cuốn tiểu thuyết mà khi đọc xong chẳng để cho bạn có chút cảm xúc vấn vương gì, hiển nhiên càng chẳng phải một cuốn sách khiến bạn đọc được vài trang đã phải bỏ đi hay drop giữa chừng. Là một câu chuyện có màu sắc tương đối thực tế, pha chút kịch tính, sủng vừa đủ, đau lòng vừa đủ, cũng khiến bạn bật cười, chưa kể thịt thà càng không thiếu. Là một cuốn truyện mà mình có thể tự tin đề cử bà con xa gần nhảy hố ạ!

– Danci

Phải nói là truyện này tuyệt cú mèo luôn!!!!!!! Truyện không yy nam chính và nữ chính. Hai nhân vật chính đều nhà nghèo, nam chính là lưu manh nổi tiếng của cả trấn. Hoàn cảnh của chị nữ chính có vẻ tốt hơn anh nam chính một chút là chị ấy có mẹ và em trai, còn bố thì bị tai nạn lao động “ngoài ý muốn”. Nam chính thì khó khăn hơn thế, có thẳng bố khốn nạn thích làm cái kiểu bám váy phụ nữ để leo lên làm quan to, đã có vợ rồi còn mê gái đẹp, bắt mẹ nam chính phải làm tình nhân, không được theo ý muốn thì huỷ hoại gia đình mẹ nam chính, buộc bà phải đồng ý. Nam chính trên danh nghĩa có ông bố giàu làm quan nhưng mà lại là con riêng nên cuộc sống cũng chả sung sướng gì, phải bỏ học đi theo con đường xã hội đen.

Truyện này diễn biến truyện khá logic, nữ chính lúc cần mạnh mẽ thì mạnh mẽ, lúc cần yếu đuối thì nước mắt cứ tuôn rơi. Nam chính đặc biệt sợ nữ chính khóc, chị chỉ cần khóc là anh mềm nhũn ngay, không cứng lên nổi. Mình thích chị nữ chính cực kì vì chị ấy bướng nhưng bướng đúng lúc đúng chỗ, thông minh, gan dạ và hiểu chuyện, ko như một vài truyện mình đọc, nữ chính chỉ tổ làm vướng chân nam chính, bánh bèo không tả được!!!!!

Anh nam chính thì không phải là người toàn năng, có tố chất của người lãnh đạo, trượng nghĩa, nói 1 là 1, đặc biệt là sạch, dù có bạn gái các kiểu nhưng mà cũng chỉ là bạn gái thôi, không phải là vợ. Anh yêu nữ chính thật lòng thật dạ, vì chị ấy mà rời khỏi bang đảng xã hội đen, ko phải tiền lúc nào rủng rỉnh, lúc đầu ra lập nghiệp còn phải đi chở hoa quả thuê, mãi 4 năm sau mới thành công lập thành công ty vận tải. Lúc đó nam chính mới đến gặp nữ chính, anh sợ chị sợ vết chém trên tay lúc xin rời khỏi tổ chức nên đeo găng tay da lúc đầu, xong thấy chị nữ chính không sợ thì không đeo nữa, thương thía không biết!!!

Nói chung truyện ổn, dù thỉnh thoảng editor đánh chữ hơi sai tí nhưng không ảnh hưởng đến cục diện chung, các bạn cực khổ edit truyện cho đọc là tốt rồi, mình ko dám đòi hỏi nhiều.

– Thịt Nướng

Mời các bạn đón đọc Người Tôi Yêu của tác giả Minh Khai Dạ Hợp.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000