DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Tỉnh Nói Chuyện Mộng Du - Mạc Ngôn

Tác giả Mạc Ngôn
Bộ sách
Thể loại Tạp văn
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub
Lượt xem 6796
Từ khóa eBook prc pdf epub full Mạc Ngôn Tạp văn Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Tập tạp văn Người Tỉnh Nói Chuyện Mộng Du của tác giả Mạc Ngôn với hơn 462 trang viết có thể xem là những chuyện “nói thật” của ông.

Qua Người Tỉnh Nói Chuyện Mộng Du, Mạc Ngôn càng thể hiện rõ nét hơn một nhà văn hiện đại của Trung Quốc với cách viết thâm thúy, sắc sảo và lột tả đến tận cùng chữ “chân” trong cuộc sống để đem vào văn chương…

Theo Mạc Ngôn thì đây là tập tản văn- tùy bút đầu tiên của ông. Tất nhiên là tập hợp những bài viết từ những thập niên 80, 90 của ông chứ không phải mới sáng tác sau này. Mặc dù như ông tự nhận: đây là một “mâm lòng dê” hổ lốn. Rằng “lại nghe nói, viết tản văn tùy bút cần phải có một tâm hồn cao thượng và một lý tưởng tốt đẹp nhưng quả thật cả hai cái này tôi đều không có, cái mà tôi có chẳng qua là tính cách của một kẻ thảo dân và một kiểu cảm thụ cuộc sống có tính chất sinh lý”. Nhưng kỳ thực, có những bài, những đoạn độc đáo, đúng… chất Mạc Ngôn mà nhiều người từng ca ngợi.

Những ai đã từng… mê Mạc Ngôn qua các tác phẩm: Báu Vật của Đời (giải nhất về tiểu thuyết của Hội Nhà văn Trung Quốc tháng 12-1995), Cao Lương Đỏ, Đàn Hương hình (giải Mao Thuẫn), Cây Tỏi Nổi Giận… bây giờ có thể… thỏa thích đọc một loạt ấn phẩm của ông. 

Bộ tác phẩm của nhà văn Mạc Ngôn gồm:

Châu Chấu Đỏ,

Bạch Miên Hoa,

Trâu Thiến,

Con Đường Nước Mắt,

Ma Chiến Hữu,

Hoan Lạc,

Người tỉnh nói chuyện mộng du


Mời bạn đón đọc Người Tỉnh Nói Chuyện Mộng Du của tác giả Mạc Ngôn.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 54.000

Giá bán

43.000

Tiết kiệm
11.000(20%)
Giá bìa 54.000

Giá bán

43.000

Tiết kiệm
11.000(20%)