DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Người Về Từ Sao Hỏa - Andy Weir

Tác giả Andy Weir
Bộ sách
Thể loại Viễn tưởng
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 24708
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Andy Weir Viễn tưởng Tiểu thuyết Văn học phương Tây
Nguồn gacsach.com
akishop

Tên eBook: Người Về Từ Sao Hỏa

Tác giả: Andy Weir

Thể loại: Viễn tưởng, Tiểu thuyết, Văn học phương Tây

Tên gốc: The Martian

Người dịch: conruoinho

​Nguồn: gacsach.com

Ebook: Đào Tiểu Vũ eBook - www.dtv-ebook.com
Lời người dịch:

Đây là tác phẩm mình đọc hồi cuối năm ngoái và là tác phẩm mình thấy hay nhất được xuất bản trong năm 2014 (Quyển sách đã được viết trên mạng từ năm 2011 nhưng chỉ được xuất bản chính thức năm 2014). Tác phẩm kể về một chàng kỹ sư kiêm thực vật học bị mắc kẹt trên sao Hỏa. Mark Watney là một nhân vật thông minh, yêu đời, tháo vát và đặc biệt rất hài hước (kiểu mỉa mai).

Khi đọc truyện mình có cảm giác như được thử thách và phải cố động não suy nghĩ cùng nhân vật bằng cách nào để trải qua những khó khăn trong một môi trường sống khắc nghiệt như sao Hỏa. Bản thân làm việc trong ngành khoa học kỹ thuật nên mình luôn hay xét nét những tác phẩm có nhiều chi tiết liên quan những vấn đề này, và mình phải thú nhận rằng mình hoàn toàn ngả mũ thán phục sự tài tình của tác giả với những hiểu biết và lý luận của ông trong tác phẩm này.

Tác giả Andy Weir năm 15 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp kỹ sư công nghệ thông tin của mình cho đến nay. Dù không làm cho NASA nhưng tác phẩm của ông cũng được nhiều chuyên gia NASA đánh giá cao.
 
 
me_for_reddit.jpg [​IMG]
Tác giả: Andy Weir (trên trang Reddit)​

Năm 2014 cũng như 2015 là những năm đánh dấu những sự kiện vĩ đại trong khoa học không gian khi con người lần đầu tiên đưa được một chiếc Rover (xe do thám) lên sao Hỏa, hay như những tin tức về các dự án đưa con người lên sao Hỏa trong vài năm sắp tới đây. (Cá nhân mình chỉ tin dự án năm 2030 của NASA chứ không tin dự án Mars One của tổ chức phi lợi nhuận nào đó.)

Do đó mình cảm thấy những câu chuyện như thế này không còn viễn vông dù nó thuộc thể loại "khoa học viễn tưởng". Nhân dịp Hollywood sắp công chiếu bộ phim này vào cuối năm nay, mình xin phép được dịch tác phẩm gửi đến độc giả Gác và để kiếm bạn cùng ngồi hóng phim với mình nhé. :D

Trailer Phim The Martian:
conruoinho
Mời các bạn đón đọc Người Về Từ Sao Hỏa của tác giả Andy Weir.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 118.000

Giá bán

95.000

Tiết kiệm
23.000(19%)
Giá bìa 118.000

Giá bán

95.000

Tiết kiệm
23.000(19%)