DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngọt Khắc Vào Tim - Thời Câm

Tác giả Thời Câm
Bộ sách
Thể loại HE
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5548
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Thời Câm Ngôn Tình Hiện đại 3S Ngọt Showbiz HE Nguyên sang Tình cảm Ngọt sủng Song khiết Hào môn Văn học phương Đông
Nguồn DieuMen_MinMin
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thể loại: Hiện đại, showbiz, #SẠCH_SỦNG_SẮC, siêu ngọt, HE.
Độ dài: 87 chương
Tình trạng: Hoàn


Câu chuyện này thực sự rất ngược. Nếu bạn đang độc thân và bản chất con người khá thực tế, thì nên cân nhắc. Bởi vì từ đầu đến cuối, tất cả các nhân vật phụ, bất kể già trẻ lớn bé, bất kể giàu sang nghèo hèn, bất kể hiền lành tốt tính hay thâm hiểm độc ác, đều bị sự ngọt ngào của nam nữ chính hành đến tơi bời hoa lá.

Trì Yên được biết đến là một nữ minh tinh hạng D,E,F gì đó. Cô xinh đẹp không tì vết, xuất thân từ trường lớp chính quy, nhưng mà vẫn chưa lên được. Nguyên nhân của chuyện này có lẽ xuất phát từ việc cô quá trong sạch và thuần khiết, không tuân theo quy tắc ngầm, không tạo scandal. Mà cũng có thể, là do hoàn cảnh của Trì Yên hiện tại không phù hợp để nổi tiếng. Cô… đã kết hôn.

Mà còn là kết hôn với một người nổi tiếng khác, Khương Dịch. Tuy anh không thuộc giới showbiz như Trì Yên, nhưng khẳng định độ nổi tiếng thì không ai sánh nổi. Nếu chỉ dùng một cụm từ để diễn tả về Khương Dịch, đó chỉ có thể là: không có thật.

Anh đẹp trai siêu cấp, học giỏi cực kỳ, tốt nghiệp bác sĩ và làm chủ tịch một công ty dược phẩm. Gia cảnh thì khỏi phải bàn, cha là người nổi tiếng nhất nhì thương giới, mẹ làm bác sĩ ở bệnh viện lớn, em gái chị gái đều là người nổi tiếng trong showbiz,... Thôi mệt quá, không nói nổi nữa, tóm lại là, không có một khuyết điểm nào.

Thế nên, câu chuyện này chính là kể về một cuộc tình đẹp như trong mơ giữa hai con người tuyệt phẩm cả về diện mạo lẫn nhân cách, chỉ là cách bắt đầu có hơi khác thường một chút.

Nói là khác thường, bởi vì tình huống kết hôn đến rất bất ngờ. Trì Yên vốn là một đứa con ngoài giá thú, từ khi cô sinh ra thì chưa từng biết mẹ mình là ai, được họ hàng nuôi dưỡng. Có một thời gian, Trì Yên được gửi đến sống nhờ ở nhà Khương Dịch và duyên phận giữa hai người bắt đầu.

Lúc này Trì Yên 17 tuổi, thường phải theo Khương Dịch đến trường đại học của anh vì mẹ của Khương Dịch muốn như vậy. Cô không nghĩ nhiều, chỉ làm việc của mình, thỉnh thoảng còn giúp các nữ sinh trong trường đưa quà cho anh.

Khoảng thời gian này không dài, vì sau đó cô phải trở lại Trì gia và lặng lẽ sống ở đó như một người vô hình. Những tưởng rằng duyên nợ của cô và Khương gia đã dứt, không ngờ rằng vào bữa tiệc sinh nhật cầu thân mà Trì gia tổ chức cho cô, Khương Dịch lại đến. Anh không nói nhiều, chỉ đề nghị kết hôn. Trì Yên nghĩ nghĩ, bữa tiệc hôm nay là Trì gia muốn đòi lại ơn sinh thành của cô, trước sau gì cũng phải gả cho một ai đó có lợi cho họ nhất, vậy thì… gả cho anh đi.

Hai người kết hôn thật. Chỉ là ngay sau đó, Khương Dịch lại ra nước ngoài. Hai người cũng có thể gọi là bặt vô âm tín. Vì Trì Yên chưa kịp quen với thân phận mới, có chút không thích ứng được. Đến khi lấy được can đảm gọi điện thoại cho anh, thì lại gọi không được. Trì Yên nghĩ mà buồn bực, không nhận máy của cô thì thôi đi, sao lại chẳng gọi về cho cô một cuộc nào chứ? Mãi đến khi Khương Dịch về nước rồi, cô mới biết không phải người ta không gọi, mà là cô đã cho số kia vào blacklist. Hơn nữa, số điện thoại mà cô gọi mãi không được kia, cũng chẳng phải của anh!

Những chuyện còn lại sau đó, thì chính là rải đường trên diện rộng. Khương Dịch về nước, chính thức bắt đầu công cuộc dụ vợ lăn giường. Nói như Trì Yên thì chính là, anh thanh tâm quả dục quá lâu, bây giờ không còn là người nữa mà hóa sói mất rồi.

Sau khi dần dần bị Khương Dịch đưa vào quỹ đạo của một người đã kết hôn, Trì Yên lại phát hiện ra rất nhiều thứ. Ví dụ như, hai người bọn cô không tính là cưới trước yêu sau, bởi vì người nào đó từ cách đây rất lâu đã động lòng với cô rồi. Chính là mài gươm để sẵn đó đợi đến lúc thích hợp thịt cô không còn mảnh xương.

Nói như vậy cũng có chút không công bằng với Khương Dịch. Quả thật anh vốn đã thích cô từ lúc cô còn là cái đuôi yên lặng, dịu dàng xinh đẹp đi theo anh. Nhưng mà thời gian anh nhịn cũng lâu lắm đó. 8 năm Trì Yên ở Trì gia, anh đã phải cố gắng rất nhiều mới vững vàng mang cô về bên mình.

Cưới Trì Yên để làm gì? Đương nhiên là để yêu thương rồi.
Tại sao phải cưới Trì Yên? Bởi vì không phải cô thì không được.
Người nào có thể bắt nạt Trì Yên? Không một ai, ngoại trừ anh.
Anh bắt nạt cô thế nào? Ở trên giường.

Với thần chú ở trên, cuộc đời Trì Yên còn có gì để nói nữa không? Thế nên, tiểu tam không có, nam phụ không được tính, tất cả còn lại chỉ là đường, mạch nha, mật ong và kẹo.

Thật ra câu chuyện này không tính là có cao trào gì cả, nhưng lại nhấp nhô kiểu sóng biển. Có chút âm thanh rì rào, có chút hương của gió, có chút vị mằn mặn, nhưng mang lại cảm giác dễ chịu.

Trì Yên làm việc trong showbiz, đương nhiên cũng sẽ xảy ra một số vấn đề đặc thù, bị ganh ghét, hoặc bị chơi xấu. Nhưng mà mọi thứ chưa kịp chạm vào cô dù chỉ là một chút, đều đã bị Khương Dịch ở bên ngoài đánh bay. Ngay cả những việc liên quan đến quá khứ và thân phận của cô, anh cũng để bất cứ ai làm tổn hại đến người phụ nữ mà anh xem như báu vật này.

“Cho đến bây giờ, đều là do tôi muốn lừa cô ấy lên giường.
Là tôi cầu hôn.
Cuối cùng, mỗi ngày đều muốn để cô ấy dùng cái hậu đài này.”

Cuối cùng, mỗi ngày đều muốn cô lợi dụng anh trút bỏ những vất vả, những khó khăn mà cô phải đối mặt.

Trút bằng cách nào? Tất nhiên là phải tìm cách đánh lạc hướng suy nghĩ của cô rồi. Vậy đánh lạc hướng bằng cách nào? Tất nhiên là phải khiến cô mệt đến mức không còn thời gian và sức lực để nghĩ đến việc gì khác nữa.

“Fan Trì Yên: Yên Yên à, cô nói hai người yêu xa, vậy một năm gặp được mấy lần?
Trì Yên: Bảy lần.
Fan: Là một năm gặp bảy lần sao?
Trì Yên: Là 1 đêm 7 lần.
Fan: …
Khương Dịch: Không phải.”

Đêm đó, Trì Yên mới hiểu được hai chữ “không phải” của Khương Dịch. Không phải 7 lần, mà còn hơn con số đó nữa.
……

Ngoài lề một chút: Không biết có phải là trùng hợp hay không, lại review câu chuyện này trong khoảng thời gian này.

Các bạn cũng biết rồi đó, người trong giới showbiz thì có fan, cũng có antifan. Câu chuyện đề cập rất nhiều tình huống liên quan đến việc tương tác trên mạng. Có người nổi tiếng nhờ scandal, có người nổi tiếng nhờ năng lực, nhưng chung quy lại đều được thể hiện ở trên phương tiện thông tin đại chúng.

Mỗi một tin tức được đưa ra, chưa cần xác thực thì đã có thể lôi kéo cộng đồng mạng. Có rất nhiều người là fan thực sự nhưng cũng sẽ có nhiều người chỉ là người qua đường đến hóng cho vui. Mỗi người góp một câu, chẳng mấy chốc câu chuyện vốn chẳng có gì lại lan rộng đến không thể kiểm soát nổi. Kết quả không cần nói cũng biết, có người một phút lên tiên, cũng có người bị dìm tận đáy.

Thời đại 4.0, con người chủ yếu dựa vào công nghệ, nếu không thể làm chủ công nghệ thì ít nhất hãy làm chủ chính mình. Hãy bình luận nếu bạn thực sự hiểu rõ vấn đề, hoặc giả hãy giữ cho mình một tâm thế khách quan khi nhìn nhận sự việc.

Mạng là ảo, cuộc sống bộn bề mới là thực. Bạn có thể giấu đi bản thân để thoải mái tìm kiếm niềm vui trên mạng xã hội không có mấy khi là thật này, nhưng đừng để bản thân mình nhầm lẫn giữa thực và ảo. Hãy là một người tỉnh táo, để đến khi bạn thoát khỏi ứng dụng mạng xã hội, bạn vẫn cảm thấy vui vẻ và mong đợi đến lần sau.
___________

" ": Trích từ truyện

Review by #Lâm Phi - facebook.com/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Cỏ Chiêu Nghi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Huaban/google


may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000