DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ngô Gia Kiều Thê - Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ

Tình yêu của chàng đậm sâu mà bền bỉ kiên trì, cho dù nàng có vô tâm hững hờ hay không hiểu chuyện gây phiền toái chàng đều không ngại.


Thể loại: Cổ đại, trùng sinh, nữ truy, motif nuôi dưỡng "PHU QUÂN" từ bé, cực sạch, siêu sủng, chút cung đấu gia đấu, có sắc, HE
Độ dài: 216 chương + PN
Tình trạng: Hoàn
Couple: Khương Lệnh Uyển - Lục Tông 

Kiếp trước, Khương Lệnh Uyển là một tiểu thư khuê các xinh đẹp nhưng lại vô tâm không thấu hiểu mọi chuyện. Nàng ỷ vào sự cưng chiều của mọi người dành cho mình mà trở nên bướng bỉnh, đáng ghét. Năm ấy, khi nàng thành thân cùng Vinh thế tử Lục Tông thì được chàng xem như ngọc bảo trân châu độc nhất vô nhị trên thế gian này mà nâng niu cùng chở che. 

Tình yêu của chàng đậm sâu mà bền bỉ kiên trì, cho dù nàng có vô tâm hững hờ hay không hiểu chuyện gây phiền toái chàng đều không ngại. Kể cả khi thành thân 5 năm, nàng vẫn không hoài thai, vậy mà, chàng nhất định không chịu hưu nàng. Yêu là thế, thương là thế, chờ đợi là thế, hy vọng là thế.... Chỉ mong nàng sẽ thấu hiểu cho nỗi lòng chàng. Nào ngờ, tơ trời phải dứt, tương tư phải tuyệt, âm dương chia lìa....

Kiếp này, Khương Lệnh Uyển được trùng sinh sống lại quay về khi còn thơ bé. Nàng vẫn không nhớ rõ nguyên nhân cái chết của mình, không nhớ rõ từng việc đã xảy ra dẫn đến kết quả bi kịch ấy. Nàng chỉ nhớ rõ, Lục Tông là phu quân của nàng, người yêu thương nàng đến tận tâm can. Thế gian rộng lớn như vậy, nhiều người như vậy, duy có mình chàng có thể vì nàng mà làm tất cả mà thôi. Vậy nên, không cần biết điều gì sẽ đến hay vận mệnh đổi thay ra sao, Lệnh Uyển nàng nhất định trở thành thê tử của Lục Tông.

Và kế hoạch nuôi dưỡng "PHU QUÂN" từ bé chính thức được khởi động

Ngô Gia Kiều Thê - Tác giả: Mạt Trà Khúc Kỳ
 
Lục Tông là một cậu bé vô cùng tuấn tú thông minh, nhưng từ nhỏ tính tình lại thâm trầm lạnh nhạt và xa cách vô cùng. Lần đầu tiên khi cả hai gặp mặt nhau thật hài hước hết chỗ nói. Bánh bao nhỏ Tiểu Uyển vì hấp tấp muốn gặp phu quân nhỏ của mình mà không nhìn đường cẩn thận thế là va ngay vào Lục Tông đang chuẩn bị đi ra. Bao nhiêu cảm xúc như vỡ òa, là chàng, là phu quân của nàng, là Lục Tông sủng nàng đến vô pháp vô thiên. Thế mà, lần gặp đầu cũng bi kịch quá đi. Bánh bao giận, bánh bao ủy khuất, bánh bao đau nên bánh bao cắn Lục Tông mặt lạnh một cái rồi chạy trốn luôn

Sau này, mỗi ngày câu cửa miệng của bánh bao Tiểu Uyển chính là "Lục Tông biểu ca" thế này, "Lục Tông biểu ca" thế nọ. Giống như hận không thể đánh dấu tất cả mọi thứ của Lục Tông thuộc về nàng vậy. Cũng may, Lục Tông cả kiếp trước lẫn kiếp này đều không hề chán ghét Tiểu Uyển. Hay vì trong trái tim của chàng, luân hồi hai kiếp đều không đổi thay được tình cảm dành cho nàng. Chỉ có thể oán trách và ghen tỵ vì ông trời vẫn ưu ái Tiểu Uyển mà thôi :)

Quãng thời gian bên nhau của Tiểu Uyển và Lục Tông không phải là có nhiều. Nhưng mỗi một phút giây quan trọng của nàng, chàng luôn xuất hiện. Khi nàng bị đường tỷ tỷ ức hiếp là chàng đứng ra làm lá chắn đuổi người xấu đi. Khi nàng bị ném vào rừng sâu tuyệt vọng chờ đợi người đến cứu trong đêm bão tuyết đầy mờ mịt, vẫn là chàng. Chàng đã cõng nàng, xoa chân cho nàng, ủ tay cho nàng và sưởi ấm trái tim đầy sợ hãi của nàng. Từng chút từng chút một nhỏ bé như thế, dần khiến nàng trầm mê.

Có thể, tình cảm ban đầu nàng dành cho Lục Tông chưa hẳn là tình yêu. Nhưng chẳng biết từ khi nào trái tim nàng rung động và yêu đậm sâu đến thế. Vì vậy, nàng đã từng hoảng sợ, lo lắng Lục Tông không yêu mình như kiếp trước. Nếu thế, Tiểu Uyển nàng biết làm sao đây? Nàng muốn bù đắp cho chàng tất cả, muốn làm một kiều thê ngoan ngoãn bên chàng, muốn cùng nhau sinh thật nhiều bánh bao nhỏ, đáng iu mập mạp.

Đối với Lục Tông, Tiểu Uyển chính là một cơn gió ấm áp đã dừng lại bên chàng. Cơn gió ấy mềm nhẹ xoa đi những lạnh giá trong lòng chàng. Khi còn bé, đã muốn bảo vệ chở che cho nàng. Nên chàng phải tự mình phấn đấu trưởng thành và mạnh mẽ. Như thế, mới có đủ sức mạnh để yêu thương nàng và sủng nàng. Vậy nên, Tiểu Uyển đừng lo lắng, trái tim Lục Tông cũng chỉ có mình nàng mà thôi. Thế giới ngoài kia, bao nhiêu người bao nhiêu chuyện đều không liên quan đến chuyện tình đôi ta. Bởi chỉ cần nàng muốn, thiên hạ này chàng cũng có thể dâng lên cho nàng.

Ai nguyện ý, ai yêu thương? Chính là Lục Tông cùng Khương Lệnh Uyển <3

Nội dung "Ngô gia kiều thê" vẫn là motif trùng sinh quay về sữa chữa sai lầm nhưng lần này có sự khác biệt rất hấp dẫn. Bởi nữ chính sẽ là người truy ngược nam chính và lập kế hoạch nuôi dưỡng phu quân từ khi còn thơ bé luôn. Truyện đậm chất sủng, ngọt ngào và ấm áp cực kỳ. Tuy nhiên, nó không gây ngán hay nhàm chán chút nào hết. Vì Mạt Trà Khúc Kỳ vẫn luôn được mệnh danh là tác giả nổi bật cho thể loại này. 

Tính cách của nam nữ chính trong truyện khiến mình rất thích. Nữ chính thì thông minh đáng iu biết thời thế. Nam chính thì đúng chuẩn luôn mn ạ. Với chàng, chỉ cần là Tiểu Uyển thì mới quan trọng, còn lại chàng no care. Nhưng tốt nhất, đừng ai đụng chạm đến nàng nhé, không để yên đâu nha. Vô tình, nhẫn tâm và độc ác không ai bằng nhá. Vậy mới nói, mọi thứ chỉ là phù du, thê tử mới là chân lý :) 
Truyện cũng có sự xuất hiện của những nhân vật phụ đáng chú ý, mỗi người đều mang một tính cách một vẻ riêng, góp phần làm cho câu chuyện trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Phần cung đấu gia đấu trong truyện theo mình là nhẹ nhàng thôi nên cực dễ đọc và thích hợp giải trí. 

Nếu là một fan ruột của thể loại trùng sinh, sạch, sủng, sắc này thì theo mình là nên nhảy hố. Đáng tiếc là truyện vẫn đang trên đà edit, nhưng cv khá dễ hiểu nên ai không nhịn được mà vẫn thích thì nhích luôn ha. 
#Lạc_Hậu - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Tịch Phi 
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000