DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nghệ Thuật Nổi Giận - Tác giả: Hirotake Kusumoto

Cuốn sách này sẽ giới thiệu tới các bạn những phương thức nổi giận hiệu quả để đối phó với những kẻ đáng ghét – một trong những nhân tố tiêu biểu gây ra mệt mỏi trong cuộc sống hiện đại.


Tên Nhà Cung Cấp XYZ
Tác giả Hirotake Kusumoto
Người Dịch Roku
NXB NXB Hà Nội
Năm XB 2020
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 250
Kích thước 18 x 13 cm
Số trang 232
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • XYZ
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng

Nghệ Thuật Nổi Giận - Tác giả: Hirotake Kusumoto

Nghệ Thuật Nổi Giận

Cuộc sống luôn tồn tại không ít những kẻ “đáng ghét” khiến chúng ta không kiềm chế được và muốn nổi đóa lên. Cuốn sách này sẽ giới thiệu tới các bạn những phương thức nổi giận hiệu quả để đối phó với những kẻ đáng ghét – một trong những nhân tố tiêu biểu gây ra mệt mỏi trong cuộc sống hiện đại.

“Ai cũng có thể nổi giận. Điều này rất đơn giản. Nhưng nổi giận với đúng người, đúng mức độ, đúng thời điểm, đúng mục đích, đúng phương pháp lại không đơn giản chút nào.”

“Nghệ thuật nổi giận” chính là một yếu tố mang lại “thành công” cho bạn.


thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>