DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Nếu Anh Muốn Quay Lại, Em Có Đồng Ý Không?

'Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không?' là câu chuyện về những năm tháng thanh xuân rực rỡ khi mà mỗi người trong chúng ta còn tràn đầy tin tưởng về tình yêu là một thứ tình cảm bất biến theo thời gian...


'Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không?'

 

'Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không?' là câu chuyện về những năm tháng thanh xuân rực rỡ khi mà mỗi người trong chúng ta còn tràn đầy tin tưởng về tình yêu là một thứ tình cảm bất biến theo thời gian.

Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không? là câu chuyện thanh xuân ngập tràn hương sắc với vô vàn những vụng dại đầu đời. Thời sinh viên, ai cũng trải qua những ngây ngô ấy.

Đó là lần đầu rời xa gia đình, lần đầu bước chân vào xã hội, lần đầu trên giảng đường đại học, lần đầu có công việc làm thêm và lần đầu trái tim biết rung động…

Nhân vật chính của câu chuyện là Thùy Vi, cô sinh viên mới đến Sài Gòn học đại học và Văn Kha, chàng thiếu gia Hà Nội học chung trường với cô, người được xem như "oan gia" của Thùy Vi.

Họ quen nhau từ một tai nạn nhỏ, khi chiếc Cup pro của Thùy Vi vô tình "đụng độ" siêu xe của Văn Kha và từ đó, họ bắt đầu "kết thù" với nhau. Cũng từ ấy, Thùy Vi chính thức trở thành "con nợ" của cậu bạn đẹp trai nhưng độc mồm độc miệng Văn Kha.

neu anh muon quay lai em co dong y khong ebook
Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không? là cuốn sách đầu tay của tác giả Huyền Trần. 

Kể từ khi làm ô sin không công trả nợ cho "Ác ma heo" Văn Kha, bao nhiêu chuyện dỏ khóc dở cười xảy ra với Thùy Vi. Đôi lúc, anh ta nổi hứng bắt Thùy Vi dọn phòng ký túc, lúc khác, anh yêu cầu cô lấy chiếc Cup pro ra chở anh chạy khắp Sài Gòn.

Thậm chí, Văn Kha còn ép Thùy Vi đi học bài "cua trai". Nguyên nhân là anh chàng "ác ma heo" này đã bắt gặp cô thất tình. Rồi có lúc, chính anh lại giả vờ ra lệnh cho cô du lịch với anh. Thực ra, anh ta muốn đưa Thùy Vi về quê khi tình cờ biết Tết đến rồi mà cô không có tiền mua vé…

Câu chuyện đầy ắp tiếng cười của Thùy Vi và Văn Kha giống như một thước phim chân thật, khắc họa cuộc sống sinh viên sôi nổi, hồn nhiên, đầy ắp những niềm vui, nỗi buồn trong trẻo. Chúng khiến người đọc như được trở lại những năm tháng ấy.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, sau hơn một năm duy trì quan hệ "chủ - tớ", khi không thể phủ nhận tình cảm của mình thêm một giây phút nào nữa, bỗng một ngày, Văn Kha bỗng tỏ tình với nàng ô sin Thúy Vi.

Họ cùng nhau xây đắp mối tình sinh viên ngọt ngào, không toan tính. Xúc cảm lãng mạn ấy ru người đọc ngược dòng hoài niệm, trở về bên hình bóng một người đã cùng ta đi qua những ngày tháng chẳng buồn lo.

tac gia huyen tran ebook
Tác giả trẻ Huyền Trần.

Câu chuyện của tác giả Huyền Trần gói gọn trong những năm tháng tuổi trẻ. Cô không tiếp nối mạch truyện sau này, để cho nhân vật của mình va vấp với cuộc đời.

Huyền Trần đã giữ lại bức tranh thanh xuân tươi đẹp nhất, khiến người đọc nhớ nhung. Không biết sau này, những mảng xám thực tế từ của cuộc sống sẽ khiến mối tình của hai con người ấy đi về đâu, chỉ biết rằng ngày hôm nay, họ đã sống và yêu hết mình giữa tuổi trẻ rực rỡ. Đó chính là khao khát của tất cả chúng ta trong đời. 

Nếu anh muốn quay lại, em có đồng ý không? đã xây dựng thành công hình tượng những người trẻ vô tư lự và tràn đầy nhiệt huyết trước cánh cửa cuộc đời.

Câu chuyện vừa mang hơi thở dồn dập, căng tràn sức sống, vừa lắng đọng và chất chứa suy tư, đưa người đọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, giọng văn hài hước của tác giả giống như liều thuốc tinh thần tuyệt vời, khiến chúng ta cảm thấy yêu đời và yêu mình nhiều hơn bao giờ hết.

Lam Anh - Zing.vn

 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>