DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Mộng tưởng 140 từ' cho những người trẻ không yêu đương

Trong cuốn sách “Nếu nhặt được anh hãy gửi cho tôi”, tác giả Saeri đã dẫn dụ những người thiếu nữ vào cõi tình yêu bồng bềnh lãng mạn bằng những mẩu chuyện “mộng tưởng 140 từ".


Giữa bộn bề cuộc sống, ngày lại ngày phải đối phó với vô vàn những chuyện đổ ập xuống đầu, dần dần người trẻ không còn thời gian cho tình yêu nữa. Có nhiều bài khảo sát còn đưa ra những số liệu chứng minh rằng trên thế giới, ngày càng có nhiều “người trẻ không yêu đương”.

Cũng xuất phát từ những ngày mệt mỏi của bản thân, Saeri đã lựa chọn chìm đắm trong thế giới của mộng tưởng, với những giây phút ngọt ngào, để thấy bản thân được xoa dịu. Cảm giác không khí xung quanh bỗng dưng thật dễ chịu. Cô bắt đầu viết những đoạn tweet trên trang twitter cá nhân của mình. Mỗi ngày, cô đã tạo nên thế giới êm ái của “những mộng tưởng 140 từ”, khiến độc giả say mê đón đọc.

'Mong tuong 140 tu' cho nhung nguoi tre khong yeu duong hinh anh 1
Bìa sách Nếu nhặt được anh hãy gửi lại cho tôi, bản in tiếng Việt năm 2019.

Cuốn sách Nếu nhặt được anh hãy gửi lại cho tôi, tập hợp những đoạn tweet mộng mơ nhất, xâu chuỗi thành một vùng tình yêu với đầy cung bậc, từ tương tư, đến khi thổ lộ, với những vấn đề về cách biệt tuổi tác, những buổi hẹn hò, những hoạt động thường nhật… Vùng tình yêu trong cuốn sách dù được rẽ lối nào, cũng đều nương dựa vào bầu không khí ngập tràn mật ngọt.

Có thiếu nữ nào, lại không từng mơ một giấc mơ như Saeri viết: “Khi đang đi cùng đàn anh mình thích, anh ấy bỗng trở nên trầm lặng, vậy nên tôi hoang mang và cố hết sức gợi chuyện, thế là anh khúc khích cười và nói: “Xin lỗi nhé, anh chỉ đang suy nghĩ thôi”.

“Ôi! Em đã quấy rầy anh ạ!? Em xin lỗi!” Khi tôi thốt lên, anh lại vòng tay ôm lấy tôi.

“Không phải đâu, anh đang nghĩ là làm thế nào để có thể ôm em mà không bị em ghét bỏ đây”.

Chuyện ngọt ngào ấy, có khiến ta bật cười, khiến trái tim ta đột nhiên thổn thức hay không?

Trên trang twitter của mình, mỗi sáng khi bắt đầu công việc, Saeri đã đăng tải những đoạn tweet mà cô gọi là mộng tưởng như thế này. Cô sẽ bật cười, tưởng tượng đến diễn biến ấy trong suốt ngày, mỗi khi cô thấy mệt mỏi. Đắm chìm trong thế giới ấy, cô dần trở nên hạnh phúc khi cô có những người độc giả của riêng mình, những người ngày ngày đón nhận “mộng tưởng” của cô để làm ngọt ngào cho thế giới của mình. Thế giới đẹp đẽ ấy, đã được tạo dựng nên để mỗi giây phút sống trở nên dễ thương hơn.

Thêm một khoảnh khắc thật ngọt ngào trong Nếu anh nhặt được xin hãy gửi cho tôi:

“Việc đi cùng người mình thích đến lễ hội pháo hoa thật tuyệt phải không nào? Như khi ở giữa biển người, tay nắm tay, chỉ nhìn thấy bóng lưng anh đang bước đi, rồi khi tôi chăm chú nhìn góc nghiêng gương mặt anh cứ tỏa sáng mỗi lúc pháo hoa bay lên, hay khi đứng ở trên tàu điện trở về nhà, anh nói: “Đông người quá nhỉ!” rồi ôm chặt lấy tôi, vậy cùng tuyệt vời lắm”.

Giây phút ấy, có cô gái nào từng được trải qua, giây phút ấy có phải khiến bạn run rẩy vì hạnh phúc không?

'Mong tuong 140 tu' cho nhung nguoi tre khong yeu duong hinh anh 2
Phần tranh minh họa đã bổ sung thêm những giây phút dễ thương khiến trái tim thiếu nữ loạn nhịp.

Saeri trong cuốn sách của mình đã gửi gắm thật nhiều những khoảnh khắc ấy, gửi gắm cho chính trái tim mà cô ấy nhận ra rằng đang ngày càng khô cằn. Ban đầu cô viết bởi vì chính cô, bởi muốn nuôi dưỡng tâm hồn và trí tưởng tượng của mình, dùng những mộng tưởng ấy để tưới đẫm cho những ngày ngạt thở vì công việc. Sau khi được nhiều người đón đọc, cô mong muốn chia sẻ với độc giả của cô những khoảnh khắc bừng sáng trong tình yêu.

Tác giả Saeri tin rằng dù thế nào đi nữa, tình yêu vẫn là tuyệt vời nhất. Dù trong cuộc sống hiện đại, nhiều người nghĩ tình yêu thật phiền toái, thật mệt mỏi. Cũng lại có nhiều người vì sợ sự đau khổ sau khi chia tay mà không dám bước vào tình yêu. Nhưng Saeri đã viết những dòng chữ đầy khích lệ, đầy ngọt ngào dành cho những người trẻ, để họ can đảm bước vào tình yêu. Có những mối tình chỉ có thể đến khi ta còn trẻ, nếu ta có thể tận hưởng tình yêu thanh xuân nhiều hơn nữa thì thật tuyệt vời.

Mong những độc giả của cuốn sách có thể giữ trong mình được những khoảnh khắc mộng tưởng ngọt ngào, để tin tưởng vào tình yêu. Hãy cứ thỏa thích nói rằng ta yêu say đắm, hãy sống để mỗi ngày đều là những kỷ niệm tuyệt đẹp nhất. Tuổi trẻ thì hãy cứ say đắm, hãy cứ dại khờ, hãy cứ mộng tưởng, và biết đâu, trong từng khoảnh khắc ấy, bạn đã biến những điều mộng tưởng trong cuốn sách thành những kỷ niệm chân thực, đẹp đẽ nhất trong đời bạn.


Giá bìa 348.000

Giá bán

278.000

Giá bìa 348.000

Giá bán

278.000