DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Món Quà Từ Cửa Sổ

Tác giả Nagako Suzuki
Bộ sách
Thể loại Ehon
Tình trạng Ehon
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 1528
Từ khóa eBook pdf full Nagako Suzuki Sách Scan Truyện Tranh Thiếu Nhi Ehon Manga Văn Học Nhật Bản Văn Học Phương Đông
Nguồn ebookvie.com
akishop

Thỉnh thoảng, các bé thường bị sốt. Mỗi lúc bé bị sốt, mẹ sẽ không cho bé ra ngoài chơi phải không nào? Bạn nhỏ Nana cũng vậy, bạn rất muốn ra ngoài công viên chơi cùng bạn bè, nhưng mẹ bảo bạn đang sốt phải ở trong nhà. Nana buồn lắm, ngoài kia bạn Yuka, Etsu, và bạn Jun có lẽ đang chơi rất vui. Bất chợt, có tiếng gọi ngoài cửa sổ, các bạn biết Nana bị sốt không thể ra ngoài, nên đã mang tới cho cô bé rất nhiều điều bất ngờ. Các em nhỏ hãy cùng Nana khám phá những món quà từ cửa sổ mà bạn bè mang tới nhé.

Món quà từ cửa sổ là cuốn truyện vô cùng đáng yêu về thế giới trẻ thơ, ở đó có tình bạn, có thiên nhiên, và đặc biệt các em nhỏ hãy theo dõi xem “chú bướm đuôi nhạn” trong truyện từ đâu ra nhé.

***

“Món quà từ cửa sổ”-câu chuyện về tình bạn chân thành.

Con người vốn là một sinh vật phức tạp và hết sức…bí hiểm. Nhưng điểm chung nhất của con người là tính xã hội. Vì thế, cho dù phải đối mặt với nỗi cô đơn trong suốt cuộc đời, con người vẫn luôn sợ hãi nỗi cô đơn.

Cảm nhận về cô đơn sẽ lớn hơn khi cá nhân bị bỏ rơi khỏi cộng đồng hoặc khi ốm yếu.
Trẻ em không là ngoại lệ, khi ốm trẻ con sẽ rất buồn và cô đơn.

“Món quà từ cửa sổ” là câu chuyện có minh họa bằng tranh kể về những món quà mà bé Nana nhận được từ bạn bè. Nana bị ốm không ra công viên chơi được phải nằm ở trong nhà. Từ cửa sổ cô bé có thể nhìn thấy công viên Tam Giác nơi các bạn đang chơi và gặm nhấm những ý nghĩ buồn rầu.
Nhưng các bạn không quên cô bé vì thế mà bạn Yuka tặng cho Nana con ếch, bạn Etsu tặng một vòng kết hoa mâm xôi, thậm chí chú bướm nở từ chú sâu bạn Jun nuôi và muốn mang tặng Nana còn tự tìm đến chơi với Nana.

Đằng sau câu chuyện là thông điệp về trái tim biết yêu thương và quan tâm đến người khác.

Hiện nay, trong chương trình giáo dục của Nhật “omoiyari” (biết quan tâm đến người khác) vẫn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong mục tiêu giáo dục gia đình và trường học.

“Món quà từ cửa sổ” (dành cho bạn đọc từ 0-3 tuổi) của tác giả Nagako Suzuki được nhóm More Production Vietnam dịch và tủ sách Người Mẹ Tốt (công ty cổ phần xuất bản và giáo dục Quảng Văn) xuất bản năm 2017.

Mời các bạn đón đọc Món Quà Từ Cửa Sổ của tác giả Nagako Suzuki.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>