DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mị Cốt Chi Tư (Cuộc Chiến Hôn Nhân)

Tác giả Cống Trà
Bộ sách
Thể loại Cổ đại
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 7150
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Cống Trà Ngôn Tình Sủng Sắc Ngọt HE 2S Nữ Cường Hài Hước Cổ Đại Văn học phương Đông
Nguồn kunnhi.wordpress.com
akishop
Lâm Mị có một khuyết điểm chí mạng, xương cốt quá mềm, ngồi không ra ngồi, đứng không ra đứng.

Càng chết hơn, nàng phát hiện khứu giác của mình cực kỳ nhạy cảm, không chú ý ngửi được khí tức của đàn ông trẻ tuổi thì xương cốt toàn nhân mềm nhũn, đứng cũng không xong.

Chuyện xấu hổ như vậy, đương nhiên không thể để người khác biết được.

Lâm Mị vì muốn tạo hình ảnh đoan trang, chỉ có thể nỗ lực không ngừng.

Tình tiết nhịp nhàng ăn khớp, sự kiện này nối tiếp sự kiện kia, cao trào liên tục, đặc sắc không ngừng.

Theo bạn Nhi chủ nhà thì đây là Truyện hay mà hài hước, không ngược, các nhân vật đều thông minh, gian xảo, các loại công tử bề ngoài thì nho nhã đứng đắn mà trong lòng toàn suy tính khốn nạn.

"Giờ chúng ta sẽ nói đến lai lịch ý tưởng, là chuyện rất nhiều năm trước. Lúc đó nhà tôi có chuột, mẹ tôi mới đến nhà người khác xin mèo con về nuôi, bà mang về một con mèo con lông vàng và một con mèo con lông trắng. ... ...... ..... chân trước của mèo con lông trắng chỉ có hai móng vuốt, móng không sắc mà còn rất cùn. Rõ ràng là một chú mèo tàn phế.Càng buồn cười hơn, là mỗi khi có người ôm mèo con lông trắng, nó liền toàn thân mềm nhũn, như thể không có xương.... .........Lúc đấy TV đang chiếu《 Hồng Lâu Mộng 》, trùng hợp là trong 《 Hồng Lâu Mộng 》 có một nhân vật gọi là “cô Đa” (Đa cô nương), truyện tả là cô ta trời sinh có một đặc tính kỳ lạ, một khi gần gũi đàn ông, liền thấy toàn thân gân cốt xụi lơ, đàn ông cảm giác như nằm trên đệm bông. Vì lẽ đó, nhà tôi đặt cho con mèo lông trắng đó một biệt danh, gọi là “Đa cô nương” .

Đa cô nương “thân tàn chí cứng”, ngày ngày kiên trì nhảy qua bậc cửa, hơn nữa cũng không ăn hại vô dụng, thỉnh thoảng vẫn bắt được chuột, dốc hết sức hoàn thành bổn phận của một con mèo.

Đúng vậy, hình tượng nữ chính Lâm Mị của “Cuộc Chiến Hôn Nhân (Mị Cốt Chi Tư)”, lúc đầu chính là đến từ mèo con lông trắng, tạm thời đồng dạng “thân tàn chí cứng”, không muốn trở thành đồ chơi.... ....

.......Lâm Mị bị hãm hại lại liên quan đến một người nữa là Liễu Vĩnh, vốn là một thanh niên có ý định bám rồng dựa phượng, sau khi gặp nữ chính, được cô nương “thân mềm chí cứng” hấp dẫn, dần dần hồi tưởng ước nguyện ban đầu, quên đi tâm tư bám rồng dựa phượng, một lòng gắn bó cùng nữ chính, cùng nhau phấn đấu.

Kết cục cuối cùng, tất nhiên là mỹ mãn.

Khi kết thúc truyện này, khiến tôi lưu luyến không rời, không phải nữ chính, lạ kỳ thay lại là nam chính.

Hoặc có thể nói, khiến tôi không nỡ xa, kỳ thật là nam chính sinh động, cuối cùng đã bỏ được ý tưởng dựa dẫm." Trích từ lời cuối truyện của tác giả Cống Trà" 

* Truyện này nói đúng ra là không có H nhưng mà có 1/2 H giống như là 2 anh chị hun nhau trong phòng ... ...*nến tắt*... .....HẾT ... ......
***

Review bởi: Huyên Nguyễn - fb/hoinhieuchu

Đọc review của chị Lan Thanh về truyện Giảo phụ cùng tác giả, tự dưng nhớ đến truyện này.

--- Văn án ---

Lâm Mị có một khuyết điểm chí mạng, xương cốt quá mềm, ngồi không ra ngồi, đứng không ra đứng.

Càng chết hơn, nàng phát hiện khứu giác của mình cực kỳ nhạy cảm, không chú ý ngửi được khí tức của đàn ông trẻ tuổi thì xương cốt toàn nhân mềm nhũn, đứng cũng không xong.

Chuyện xấu hổ như vậy, đương nhiên không thể để người khác biết được. Lâm Mị vì muốn tạo hình ảnh đoan trang, chỉ có thể nỗ lực không ngừng.

---

Motip nhân vật đặc biệt. Mỗi nhân vật cả chính cả phụ đều có tính cách, số phận đặc sắc. Một Lâm Mị bị lui hôn thì dứt khoát mạnh mẽ tìm một vị hôn phu khác xuất sắc hơn.

Một Liễu Vĩnh thân là trạng nguyên lang, tài mạo song toàn nhưng thân phận và tuổi thơ nghèo khó khiến chàng chọn lựa chính thất cân nhắc sao cho chàng được lợi từ nhà vợ nhất.

Một Nhậm Hiểu Ngọc - con gái yêu của tể tướng ngạo mạn khinh thường người khác.

Một La Minh Tú tâm cơ thâm trầm, dốc sức gả cho biểu ca nhưng cũng không trọn vẹn vui vẻ.

Một Tả Lê là gái lỡ thì, thân thể mập mạp che dấu đi tài mạo tuyệt luân, chỉ có Hạ Như Phong - hoàng tử Hạ quốc nhìn ra được vẻ đẹp chân thực của nàng.

Ngoài nam chính ra thì kinh thành còn hai đại mỹ nam khác. Tô Trọng Tinh bỏ lỡ Lâm Mị, cưới La Minh Tú nhưng không hạnh phúc, tiếc nuối người xưa. Chu Minh Dương mãi theo đuổi hình bóng đại công chúa nhưng cuối cùng phải kết duyên với nhị công chúa.

Nhiều nhân vật đan xen, tình huống hài hước, logic chứ không lãng nhách. Truyện có ý nghĩa về việc chọn vợ gả chồng thời xưa lẫn thời nay. Truyện có thịt vụn và tảng. Quá trình nam nữ chính oan gia rất vui 

***

Review bởi: Duơng Thảo

-----

 Truyện mở đầu bằng việc nữ chính Lâm Mị khăn gói lên kinh thành tìm vị hôn phu được hứa hôn từ nhỏ, nào có ngờ vị hôn phu nay đã có cô em họ tình đầu ý hợp đâu còn nhớ nhung chi ba cái chuyện hứa hôn của lớp cha ông từ hồi xưa xửa xừa xưa. Từ đây bắt đầu đủ thứ chuyện dở khóc dở cười, éo le hột me giữa nữ chính và một dàn trai xinh gái đẹp trong truyện.

 Nói về dàn nữ trước. Nữ chính Lâm Mị của chúng ta là một cô gái hiền lành, tử tế, xinh đẹp, dịu dàng, nữ công gia chánh đều giỏi, nói chung là gần đạt đủ tiêu chí con dâu của mọi nhà. Chỉ duy có hai điều: Thứ nhất là gia thế không đủ, gia đình cô trước kia dù không đến mức danh gia vọng tộc nhưng cũng thuộc tầng lớp quan lại có của ăn của để, nhưng từ khi cha cô ăn chơi sa đọa thì mọi thứ cũng lụn bại dần đều, đến khi cô trưởng thành, cha qua đời, gia sản cũng chẳng còn là bao, không còn cách nào khác cô đành quyết chí lên kinh tìm nương nhờ nhà hôn phu thuở nhỏ; Thứ hai là Lâm Mị mắc một bệnh khó nói, đó là cứ hễ ngửi thấy hơi thở của các anh zai trẻ tuổi là cô lại mềm nhũn cả người, đứng không ra đứng, ngồi không ra ngồi. Chính vì căn bệnh này mà nữ chính rơi vào đủ hoàn cảnh trớ trêu, muốn đoan trang mà không thể đoan trang nổi. Mình rất thích tính cách nữ chính. Dù gặp khó khăn phải đi nương cậy người nhưng vẫn giữ được tự tôn của mình, dù hiền lành tốt tính nhưng không phải quả hồng mềm dễ bị ăn hiếp. Có lẽ chính vì sống tốt nên nữ chính được nhiều người thương, cứ mỗi khi gặp nạn là lại được ông Trời mở cho một đường ra. Thế nên nhìn tổng quát cả truyện sẽ thấy nữ chính rất có số hưởng, được nam chính yêu, được mẹ nuôi thương, được bạn bè quan tâm chăm sóc, hoàn toàn là một cô gái được sủng đến tận cùng.

Dàn nữ phụ cũng toàn hạng top, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Cô thì gia thế khủng, cô thì sắc nước hương trời, cô lại có tài văn chương. Các cô này tốt có xấu có, đảm bảo đủ sắc đủ vị. Truyện theo mô típ gieo nhân nào gặt quả nấy, nên cô nào xấu bụng làm chuyện ác sẽ phải trả giá cho việc làm của mình, cô nào ngoan hiền tốt bụng sẽ sống đời ấm no hạnh phúc.

 Về dàn nam, ban đầu vì nhiều anh xuất hiện quá nên mình hơi hoang mang không biết nam chính là ai. Trước hết là vị hôn phu họ Tô, khi nữ chính tới bàn chuyện hôn nhân thì anh này đã có người thương nên tìm đủ mọi cách để từ hôn, thêm vào đó bà nội anh đã chấm cô cháu họ làm con dâu rồi nên cứ hay tìm chuyện ép uổng nữ chính. Thật ra nếu nhìn ở một khía cạnh khác thì việc anh không đồng ý cuộc hôn nhân sắp đặt này là vì anh chung tình với cô em họ, đó là một điều tốt. Chỉ là cách anh nói và làm hơi có vấn đề nên mình tuy không ghét nhưng trong dàn nam thì mình không ưa anh này nhất. Thứ hai là vị Liễu trạng nguyên tài hoa xuất chúng nhưng nhà nghèo, không có chống lưng nên không được trọng dụng, vẫn luôn ôm lý tưởng tìm một cô vợ cao sang quyền quý để dựa nhà vợ mà đi lên. Cơ bản thì mình thấy cái lý tưởng của anh dù thực dụng nhưng lại đúng với thực tế, không ủng hộ nhưng không đến nỗi đáng chê trách. Hai nhân vật khác đáng quan tâm là hai ông anh nuôi của nữ chính. Mang tiếng là anh nuôi nhưng hai ông này cứ nhăm nhe có ý đồ đen tối với nữ chính suốt, kiểu cứ phải tìm cách phá hôn sự của cô, để cô sống ở nhà hai ông càng lâu càng tốt .Nếu chưa đọc truyện thì liệu bạn có đoán được nam chính là ai hông hihi .

 Tuy dàn nhân vật khá đồ sộ nhưng về mặt nội dung thì truyện lại khá đơn giản, quanh đi quẩn lại chỉ là chuyện dựng vợ gả chồng cho các anh các chị, không có đấu đá thương trường cũng chẳng có tranh giành ngôi báu. Cái cốt chính thì đơn giản, nhưng tình tiết mà tác giả vẽ ra lại tương đối phức tạp. Không bao giờ có chuyện một người bày mưu mà êm xuôi trót lọt từ đầu tới cuối, toàn giữa đường bị người này chen vào làm lệch hướng một tí, kẻ kia vô tình đi ngang xọt chân một cái làm lệch thêm tí nữa, người nọ ngứa mắt phụ thêm một tay thế là cái kế hoạch ban đầu nó trớt quớt, lại đẻ thêm một đống hầm bà lằng vớ vẩn khác. Nên mấy cái đoạn tính kế đó mình phải đọc chậm một tẹo mới nắm được hết tình tiết, nói cách khác là những đoạn này sẽ khá là dài dòng, có khả năng khiến người đọc cảm thấy hơi chán.

Truyện có một điểm bonus đó là mấy đoạn nam nữ chính ở cạnh nhau hết sức là tình thú, đọc mà cứ mặt đỏ tim đập nhanh theo hai anh chị. Chị cứ gần anh là mềm nhũn cả người, anh thì cứ thích xáp lại gần chị giở trò dê xồm. Mỗi lần đọc đến đoạn anh nói chuyện yêu đương ngọt ngào với chị là lại ê hết cả răng, thấy cưng chịu không nổi luôn huhu.

Thêm một điểm bonus nữa là bản edit cực kỳ mượt, chú thích kỹ càng, không có lỗi type, đọc rất thích nhé . Chúc các bạn đọc truyện vui .

***
Review truyện: MỊ CỐT CHI TƯ ~ Cống Trà ~

Thật sự mình rất thích những truyện nữ chính có cá tính, nét đẹp và hình ảnh làm nên thương hiệu của riêng mình. Nên mình vô cùng ấn tượng và bị thu hút ngay bởi truyện này sau khi đọc văn án.

Thực ra truyện có tên khác là "Cuộc chiến hôn nhân" nhưng mình vẫn thích cái tên "Mị cốt chi tư" hơn. Bởi chỉ với bốn từ đã diễn tả được phần nào căn bệnh của nữ chính - nguyên nhân chính dẫn đến các tình huống dở khóc dở cười trong truyện. Đúng như cái tên truyện, nữ chính Lâm Mị tuy là người con gái đẹp, hiền dịu, đảm đang, tháo vát nữ công gia chánh nhưng lại bị mắc căn bệnh mềm xương - căn bệnh mà cứ ngửi thấy khí tức đàn ông trẻ là lại mềm nhũn tứ chi, trở nên quyến rũ lạ thường, thân thể mềm mại như bông gòn. Chính vì căn bệnh "quái ác" này mà nàng luôn nơm nớp lo sợ, tự hổ thẹn về chính bản thân mình. Ngoài ra thân thể Lâm Mị còn luôn tỏa hương thơm mê người như công chúa Hàm Hương trong "Hoàn Châu Cách Cách" vậy! Thật sự rất thích hình ảnh mà tác giả đã xây dựng cho nữ chính. Chính những đặc điểm rất riêng ấy đã thu hút con sói gian xảo là nam chính - Liễu Vinh

Truyện diễn biến khá hay và chặt chẽ. Có sóng gió nhưng dễ dàng hóa giải. Nam phụ tuy lúc đầu có hôn ước với nữ chính nhưng không trân trọng. Đến lúc mất rồi mới âm thầm tiếc nuối. Nam chính tuy thi đỗ trạng nguyên nhưng do nhà nghèo khó, cha mẹ mất sớm. Nên định đi con đường tắt để tiến tới danh lợi là cưới tiểu thư quyền quý. Cuối cùng kén cá chọn canh lại thầm thương nữ chính nên một lòng muốn cưới Lâm Mị dù cho con đường làm quan có thể trắc trở. Nào ngờ cưới được cô nàng có số vượng phu, thăng tiến như diều gặp gió. Tay ôm vợ đẹp con ngoan lại có công danh quyền thế, hạnh phúc viên mãn đến cuối đời.

Kết lại là truyện rất hấp dẫn, sáng tạo. Mạch truyện không quá kịch tính nhưng lại thu hút lạ thường. Truyện sủng, sắc, HE, ngọt ngào!
 
Mời các bạn đón đọc Mị Cốt Chi Tư của tác giả Cống Trà.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>