DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mẹ Chồng Trọng Sinh Và Nàng Dâu Xuyên Qua

Tác giả Tiêu Cửu Ly
Bộ sách
Thể loại Xuyên không
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5077
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tiêu Cửu Ly Ngôn Tình Cổ Đại Nữ Chính Trọng Sinh Nữ Phụ Xuyên Không Sủng Ngược Tra Trạch Đấu HE Văn học phương Đông
Nguồn tieulienlien.wordpress.com
akishop
Giới thiệu:

Khi một sinh viên xuất sắc của học viện y xuyên qua thành Hậu Uyển Vân – tướng môn thứ nữ.
Người mang không gian tùy thân còn có manh thú làm bạn.
Lừa dối cha anh, hại chết mẹ đẻ, độc chết mẹ cả, tức chết đích tỷ.
Thành công mang theo đồ cưới phong phú mà mẹ cả lưu cho đích tỷ gả nhập hào môn thế gia.
Vào cửa hào môn như chiến trường, bất quá nàng đường đường là người xuyên qua nên không sợ!
Nàng đắc ý dào dạt mở chiến trường mới, thu thập tiểu thiếp, xa lánh chị em dâu.
Nhưng ai biết đích tỷ không hay ho đó của nàng thế nhưng trọng sinh, còn trọng sinh thành mẹ chồng mới của nàng…
***
Hậu Uyển Tâm là đích trưởng nữ của phủ tướng quân An Quốc Hầu - Hậu Trường Đình, nàng có một dung mạo thanh lệ, một thân phận tôn quý, trên có phụ mẫu yêu thương, dưới có huynh trưởng bao dung, còn là khuê mật của Chiêu Hòa công chúa mà thánh thượng sủng ái nhất. Có thể nói, Hậu Uyển Tâm đã từng có một gia đình hoàn hảo và những ngày tháng rất hạnh phúc. Nhưng rồi mọi thứ dần đần thay đổi khi Hậu Uyển Vân xuất hiện.  

Hậu Uyển Tâm sinh ra và lớn lên trong gia đình tướng môn nên nàng là một con người ngay thẳng, phóng khoáng và lương thiện, đối với thứ muội - Hậu Uyển Vân cũng chưa từng khắt khe hay ngược đãi. 

Bởi nàng luôn tâm niệm thứ muội cũng là muội muội của mình, người chung một dòng màu tại sao phải khó xử lẫn nhau.

Vậy nên, khi mẹ ruột của Uyển Vân qua đời, nàng tận tâm chăm sóc, khi Uyển Vân được thái hậu khen thưởng, nàng vui mừng khôn xiết, ngày mà Uyển Vân trở thành đệ nhất tài nữ, nàng cũng vô cùng hạnh phúc tự hào... Nàng chưa bao giờ cảm thấy ghen ghét với muội muội mà nàng yêu thương, ngay cả khi sắp đi tới đoạn cuối cùng của cuộc đời, nàng cũng đã trù tính tất cả để hộ Uyển Vân một cuộc đời bình an vô ưu.     

Nhưng rồi muội muội mà nàng luôn yêu thương đã nói với nàng những gì, Hồ di nương là bị chính con gái ruột Hậu Uyển Vân của mình đẩy xuống nước mà chết, mẫu thân của nàng là bị nàng ta độc chết, ngay cả quái bệnh của nàng cũng là do nàng ta hãm hại. Cả cuộc đời của Hậu Uyển Tâm nàng, chưa từng làm chuyện gì có lỗi với lương tâm, càng chưa làm bất cứ điều gì có lỗi với Hậu Uyển Vân, nàng không hiểu tại sao nàng ta có thể nhẫn tâm như vậy. Chỉ trách nhân tâm độc ác, chỉ trách nàng ngây thơ khờ dại, chỉ trách cho sinh mệnh yếu ớt của nàng đã sắp đi tới tận cùng mà không thể báo thù. Nàng chỉ có thể ôm theo mối hận, không cam tâm mà nhắm mắt, kết thúc một cuộc đời ngắn ngủi.

May thay ông trời thương xót cho số phận của Uyển Tâm mà cho nàng thêm một cơ hội, Hậu Uyển Tâm chết đi nhưng sống lại trong thân thể của Cố Vãn Tình - tứ tiểu thư thứ xuất của hàn lâm học sĩ Cố Cư Nghiêu, người vì bị ép hôn mà nhảy sông tử tự hương tiêu ngọc vẫn. 
Sống lại một đời, Hậu Uyển Tâm ngây thơ khờ dại kia đã chết rồi, chỉ còn có Cố Vãn Tình từ địa ngục trở về báo thù. Hậu Uyển Vân không phải muốn gả cho thế tử Bình Thân vương làm thế tử phi sao. Vậy được, nàng liền gả cho Bình Thân vương làm "mẹ chồng" của nàng ta, bắt nàng ta cả đời phải kêu nàng một tiếng “mẫu thân”. Nàng ta không phải được mệnh danh là “Nhàn đức hiếu nữ” sao, thế mẹ chồng bệnh liền cắt thịt làm thuốc dẫn đi. Khuôn mặt giả nhân giả nghĩa của Hậu Uyển Vân nàng nhìn đủ rồi, những gì nàng ta nợ Hậu Uyển Tâm, Cố Vãn Tình sẽ đòi lại toàn bộ.
--------------------
“Mẹ chồng trọng sinh vs nàng dâu xuyên qua” là một bộ truyện có nội dung khá lạ và độc đáo. Sau khi đọc xong chắc có lẽ mọi người sẽ thấy được một điều: Không phải ai xuyên không cũng có thể trở thành nữ chính nam chính, là có quyền dẫm đạp lên người khác để đạt được mục đích. 

Giống như Hậu Uyển Vân, rõ ràng là nhân vật xuyên không, có kiến thức y học hiện đại, có không gian linh thú làm bạn nhưng đến cuối cùng chính sự độc ác ích kỉ đã đẩy nàng ta tới đường cùng, rơi hoàn cảnh sống không được mà chết cũng không xong. 

Thật ra, ai cũng là nhân vật chính trong câu chuyện viết về cuộc đời của mình, nhưng câu chuyện đó kết như thế nào thì còn tùy thuộc vào mỗi người. Thế nên, hãy tự viết lên cho mình những đoạn kết đẹp nhé ^^.

PS: Nam chính là người mang tiếng khắc vợ nhưng đã có nhi tử, nữ nhi đầy đủ nên tất nhiên sẽ không sạch. Nhưng sau khi cưới nữ chính thì rất sủng nàng, không qua lại với ai nữa, cả tâm lẫn thân đều dành cho nữ chính. Vì thế mọi người đừng vì nam chính không sạch mà bỏ lỡ một bộ truyện hay nhe.   
Review by #Lăng_Tuyết Dung Hoa - fb/ReviewNgonTinh0105
***

Mùa xuân sắp đến, ánh sáng mặt trời ấm áp đem theo gió xuân, tà tà chiếu vào cành lan đang hé nở tương thơm bay xa, trên bức tường loang lổ, làm ngói xám trắng phủ lên một màu vàng nhạt.

Lưu ma ma kéo miếng vải bọc xanh trắng hơi nhăn, đem ấm sắc thuốc nóng hầm hập ôm vào trong lòng. Ở góc tường, hai ba tiểu nha hoàn vừa mới tiến phủ đang ngồi, một đám còn rất trẻ, tuổi xuân phơi phới có thể bóp ra nước. Có hai tiểu nha hoàn thông minh đã làm lâu ở trong phủ, thấy Lưu ma ma đến đây, vội vàng cười hì hì cúi đầu chào, giòn tan nói: “Lưu ma ma hôm nay đến sớm.” Dưới chân lại như bị đóng đinh, cố tình không bước lên tiếp ấm sắc thuốc trong lòng Lưu ma ma.

Mắt Lưu ma ma nhìn lá rụng đầy trên đất, ánh mắt có chút không hờn giận, quát lớn nói: “Sáng tinh mơ liền lười nhác, nhìn xem trên đất bẩn thành cái dạng gì, liền biết ngay là nhàn hạ nói chuyện phiếm, cẩn thận ta nói lại với ma ma quản sự, cẩn thận da của các ngươi.”

Tiểu nha đầu mặc áo xanh liếc cái xem thường, nhả ra vỏ hạt dưa, chỉ vào cây khô trước cửa nói: “Sao Lưu ma ma ngài lại nói như vậy, chúng ta cũng không dám nhàn hạ, viện này trong phòng ngoài phòng, không phải là vài người chúng ta dọn dẹp? Chúng ta một người liền hai chân hai tay, sao có thể lo lắng cẩn thận như vậy?” Tiểu nha đầu mặc áo xanh toát miệng, nhìn lướt qua cánh cửa gỗ lim đang đóng chặt cất cao âm điệu nói: “Muốn trách a, cũng chỉ trách cây cổ thụ khô cằn này! Nếu cây này chết héo cũng liền thôi, lại cứ nửa chết nửa sống, mỗi ngày rụng xuống vài chiếc lá khô, chúng ta dù có thêm mười bàn tay, cũng quét không hết.”

“Ngươi!” Nha đầu mặc áo xanh trong miệng chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, Lưu ma ma tự nhiên là nghe rành mạch, gương mặt già nua của bà giận đỏ bừng, đang muốn tiến lên phía trước giáo huấn tiểu nha hoàn không biết trời cao đất rộng đó, chợt nghe một tiếng thở dài xa xôi, từ sau cánh cửa gỗ lim truyền đến:

“Làm phiền ma ma đưa thuốc đến, đem thuốc đặt ở cửa, sau đó ta tự tay dùng.”

Mời các bạn đón đọc Mẹ Chồng Trọng Sinh Và Nàng Dâu Xuyên Qua của tác giả Tiêu Cửu Ly.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000