DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

MAR

Tác giả Nobuyuki Anzai
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2894
Từ khóa eBook mobi full Nobuyuki Anzai Manga Truyện Tranh Action Adventure Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Ginta, một học sinh yếu kém thích chơi điện tử sống trên Trái Đất với người mẹ của mình, một nhà văn nghiện rượu và thuốc lá nặng, đã thấy giấc mơ của mình thành sự thật khi tự mình khám phá ra một thế giới khác, nơi cậu có thể trở thành một người hoàn toàn khác. Đó chính là MÄR-Heaven. Ngay khi xuất hiện tại đây, thể lực yếu đuối của Ginta đã được thay thế bằng một thể lực phi thường với khả năng chịu đựng và sức bền ngoài sức tưởng tượng. Điều này được giải thích bởi trọng lực thấp hơn so với Trái Đất tại MÄR-Heaven, do đó làm ảnh hưởng tới khả năng chịu đựng và sức bền của Ginta. Tuy nhiên, không có giải thích cho thị lực tăng lên của cậu.

Ginta ngay lập tức gặp gỡ một phù thủy bí ẩn với mái tóc hồng tên là Dorothy, người đã giới thiệu cho cậu những công cụ hỗ trợ có năng lực ma thuật được gọi là "ÄRM" (được phát âm là air-um).

Dorothy lên kế hoạch giành lấy ÄRM Babbo, và mang Ginta theo cùng. Babbo thực sự là một ÄRM cực kì đặc biệt: đó là một ÄRM sống, có thể biến đổi thành nhiều hình dạng khắc nhau bằng cách sử dụng trí tưởng tượng và mong muốn của chủ nhân. Tuy nhiên, Babbo đã mất tất cả trí nhớ, và luôn cho rằng mình là một "quý ông". Sau khi cứu Dorothy khỏi người canh giữ Baboo, Ginta chủ nhân mới của Babbo, mặc dù ban đầu họ không hợp nhau.

Cậu tiếp tục cuộc hành trình khám phá, hân hoan trong một thế giới mới, nhưng đồng thời cũng nhận ra rằng cậu đã đánh mất nhiều điều ở thế giới thực. Cho dù hứng thú thực sự với những ÄRM cậu thấy trong chuyến hành trình, cậu vẫn kiên quyết tìm được đường trở lại nhà mình. Tuy nhiên, không quá lâu trước lúc Ginta nhận ra rằng thế giới của MÄR-Heaven không hề yên bình như cậu tưởng, khi cậu bị tấn công bởi nhưng tên cướp muốn giành được Babbo (là những tay sai của Đội quân Bàn Cờ). Cậu cũng gặp được Alviss, người đã đưa cậu tới MÄR-Heaven bằng cách sử dụng ÄRM Thằng hề giữ cổng, và biết về cuộc chiến sắp tới với Đội quân Bàn Cờ. Đội quân này gây chiến nhằm phá hoại hòa bình của MÄR-Heaven. Cậu cũng phát hiện ra rằng bố cậu từng là một người hùng ở MAR heaven và sau đó biết được ông đã chết trong một trận chiến với Phantom.

Nhiều bí mật và nhân vật khác dần ra ánh sáng, đặc biệt là thiên anh hùng ca về cuộc chiến MÄR-Heaven sáu năm về trước, trong đó có một người đàn ông bí ẩn có tên là Danna (có nghĩa là 'Ông chủ' trong tiếng Nhật,và xuất hiện trong Toonami Jetstream Anime) tới từ thế giới của Ginta, đã đánh bại thủ lĩnh của nhóm Knight (theo tiếng Anh, tên gọi quân Mã trong Cờ Vua) - thuộc Đội quân Bàn Cờ, Phantom (chủ cũ của Babbo) để kết thúc cuộc chiến tại MÄR-Heaven lần thứ nhất. Tuy nhiên, ông đã phải từ bỏ cuộc sống của mình. Thời gian trôi đi, câu chuyện tái diễn khi Phantom được hồi sinh và muốn bắt đầu một cuộc xâm lăng mới trên toàn cõi, với sự giúp đỡ từ nữ hoàng của Lestava.

Mời các bạn đón đọc MAR của tác giả Nobuyuki Anzai.

FULL: MOBI

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000