DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mạc Phụ Hàn Hạ - Tác giả: Đinh Mặc

Cô gái đó tên Mộc Hàn Hạ. Hàn Hạ từng là thiên chi kiều nữ, luôn sở hữu thành tích học tập xuất sắc, đứng đầu trong tập thể, ai cũng nghĩ đích đến của cô sẽ là Bắc Đại hoặc Thanh Hoa.


Thể loại: Hiện đại, thương trường, gương vỡ lại lành, nam truy, HE
Độ dài: 120 chương + 4 PN
Tình trạng: Hoàn - đã XB
Tớ đã từng là fan Đinh Mặc và rất thích thể loại đấu đá chốn thương trường cũng như cách tác giả xây dựng nhân vật, tạo lập và xử lý tình huống. Vì vậy, khi nhân vật Lâm Mạc Thần xuất hiện trong "Thời gian tươi đẹp" với vai trò người anh tuy lạnh lùng nhưng hết mực thương em gái, tớ đã ngay lập tức lót dép chờ tác giả. 

Trong "Thời gian tươi đẹp" tác giả đã giới thiệu về Lâm Mạc Thần như một nhân vật quyền lực, hô mưa gọi gió ở phố Wall, đồng thời phần cuối truyện cũng hé lộ về một cô gái bí ẩn khiến anh phải lưu tâm.

Cô gái đó tên Mộc Hàn Hạ. Hàn Hạ từng là thiên chi kiều nữ, luôn sở hữu thành tích học tập xuất sắc, đứng đầu trong tập thể, ai cũng nghĩ đích đến của cô sẽ là Bắc Đại hoặc Thanh Hoa. Tuy nhiên, cuộc sống nghiệt ngã đã khiến cô học trò tài hoa ngày nào phải trở thành một nhân viên bán hàng cấp bậc thấp nhất trong siêu thị. Cô gái trẻ phải bươn chải trong vũng lầy tăm tối của cuộc đời, có còn lối đi nào cho cô hay không?

Mạc Phụ Hàn Hạ - Tác giả: Đinh Mặc
 
May sao, ông trời vẫn còn thương cảm cô gái kiên cường, giàu ý chí, tài năng của cô đã được phát hiện bởi "Bá Nhạc" - Lâm Mạc Thần. Lâm Mạc Thần trở về từ nước Mỹ, mới 26 tuổi đã là kì tài trong giới kinh doanh, trên thương trường sát phạt quyết thắng. Anh không chỉ yêu, mà còn hiểu cô gái nhỏ Mộc Hàn Hạ là hòn ngọc thô cần được mài giũa. Dưới sự dạy dỗ của anh, Mộc Hàn Hạ đã thoát khỏi bàn tay số phận, vươn lên khỏi bùn lầy và tỏa ra ánh sáng của riêng mình. Cứ ngỡ thiên đường đang ở ngay trước mắt khi anh đã có cả ''mỹ nhân và giang sơn''. Nhưng thật tiếc là tác giả không muốn câu truyện kết thúc hường phấn như thế :)

Giờ là lúc các nhân vật phụ lên sàn. Phong Thần là công ty Lâm Mạc Thần một tay gầy dựng khi mới trở về nước, là một thành phần non trẻ trong ngành bất động sản vốn đầy giông bão. Phong Thần - tâm huyết của anh đã bị người ta gài bẫy, có nguy cơ phá sản, thậm chí có thể khiến mẹ anh phải ngồi tù. Một Lâm Mạc Thần đi lên từ hai bàn tay trắng, một thiên tài với khát vọng chinh phục thế giới, làm sao có thể trơ mắt nhìn đế chế của mình sụp đổ như thế.

Khi đó, cô gái Tiết Ninh dịu dàng, xinh đẹp là người duy nhất nguyện ý giúp anh thoát khỏi hiểm cảnh, cô đã ngỏ lời yêu anh, anh cũng không cự tuyệt. Đừng trách, xin các bạn đừng trách anh ấy, vì mấy ai đủ can đảm từ chối bàn tay chìa ra giúp đỡ khi mình đang sắp chết chìm? Chứng kiến sự thỏa hiệp của anh, Mộc Hàn Hạ cũng chẳng thể buông lời trách móc, cô chỉ rời đi, để lại khoản tiền đầu tư mà cô đã vất vả có được hòng giúp anh, tiếc là anh không hay cô gái nhỏ ấy đã hy sinh vì mình biết nhường nào.

Anh chỉ biết, cô đã rời khỏi thế giới của anh, đến một phương trời mới, nơi cô có thể sải cánh bay cao, nỗ lực học tập từng ngày vì bản thân. Đã có lúc anh lặn lội đến nước Mỹ xa xôi, tuy chỉ cách cô vài bước chân, nhưng anh cũng chỉ có thể lặng thinh đứng nhìn, can đảm đâu để lại gần?

Nỗi nhung nhớ suốt 6 năm dãi đằng đẵng, cuối cùng cô đã trở lại.

Nghe đồn, Phó tổng của Phương Nghi mới từ Mỹ trở về, là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi. Đúng vậy, bao năm "nếm mật nằm gai" chông chênh ở nước ngoài đã thay đổi con người cô từ trong ra ngoài. Cô đã ngày càng tài hoa, xuất sắc, trên thương trường quyết đoán, tàn nhẫn, tâm tư cẩn mật, thu hút biết bao ong bướm bay quanh. Tuy nhiên, có những thứ chẳng thể đổi thay, sâu trong cô vẫn là cô gái nhỏ thiện lương, tốt đẹp và cô độc biết bao.

Còn anh giờ đã có đế chế hùng mạnh của riêng mình, chỉ còn thiếu "mĩ nhân" mà thôi. Anh dọn sẵn đường cho cô sải cánh thuận lợi, lái xe suốt mấy tiếng về vùng quê chỉ để có thể chạy bộ buổi sáng cùng cô, khi cô khiêu chiến, anh để cô tung hoành, bảo nhân viên mình hạ vũ khí. Trước mặt cô, anh đã không còn kiêu ngạo như ngày nào. Bởi anh sợ cô không còn yêu anh, anh sợ mình chỉ còn là bóng hình trong quá khứ. Cẩn thận lấy lòng, dùng sự trải đời và tình yêu bao dung cô. Tiếc là khi vừa ngọt ngào âu yếm trở lại, sóng gió đã ập đến, cuốn họ về thực tế. Nhưng cơn giông bão đã xóa nhòa khoảng cách của những năm tháng không ở bên nhau để họ tin nhau hơn, hiểu tình cảm mình dành cho đối phương hơn và rồi tình yêu đó đã nở rộ hơn bao giờ hết.

Truyện của Đinh Mặc trước giờ luôn rất khá trong khoản kết hợp giữa yếu tố ngôn tình và chính kịch, vừa đủ ngọt ngào, cũng đủ kịch tính. Tuy nhiên, hãy nhớ đây là ngôn tình, tình là chính, các yếu tố khác vẫn là phụ nên việc tác giả hơi buff nhân vật để không tổn thương các trái tim nhỏ bé là điều khó tránh khỏi. Dù sao "Mạc phụ hàn hạ" cũng là tác phẩm được viết bởi một tác giả chắc tay nên đây là một truyện khá hay và đáng đọc về một mối tình nhiều chông gai. Hy vọng mn sẽ thích ạ ^^
-------------------
Review by Di Linh Dung Hoa - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Họa Gian Phi
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 230.000

Giá bán

184.000

Giá bìa 230.000

Giá bán

184.000