DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Mã Vân - CEO Hàng Đầu Trung Quốc - Chu Phủ

Tác giả Chu Phủ
Bộ sách
Thể loại Danh Nhân
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 3332
Từ khóa eBook pdf full Chu Phủ Mã Vân Jack Ma Doanh nhân Người Nổi Tiếng Tiểu sử
Nguồn
akishop
Mã Vân từ một thầy giáo không mấy tiếng tăm ở Tây Hồ, ông đã gây xôn xao dư luận không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài thông qua những thành công của trang web thương mại điện tử Alibaba. Bắt đầu tư hai bàn tay trắng, chỉ sau sáu năm cần cù lao động, Mã Vân đã sở hữu Alibaba, một trang web thương mại đứng hàng thứ hai Trung Quốc, chỉ sau eBay, và đủ tiềm lực tài chính để mua lại Yahoo Trung Quốc để thực hiện ước mơ về một trang thương mại điện tử không đối thủ.

Trong bối cảnh bất ổn của thị trường cổ phiếu, lá cờ thắng lợi của Alibaba đã tung bay, giá mở cửa đã tăng 122% so với giá phát hành, trở thành công ty Internet đầu tiên của Trung Quốc có giá trị cổ phiếu niêm yết lớn hơn 20 tỷ đô la Mỹ. Số tiền huy động lên đến 1,69 tỷ đô la Mỹ, vượt qua mức 1,65 tỷ đô la Mỹ của Google khi lên sàn chứng khoán năm 2004, lập kỷ lục mới về huy động vốn trong tất cả các mạng Internet trên toàn cầu.

Chưa dừng lại ở đó, Mã Vân còn mở ra trang web đấu giá qua mạng taobao.com với hơn 10 triệu thành viên và đang là đối thủ cạnh tranh số 1 của trang web bán hàng qua mạng lớn nhất thế giới ebay.com. Mã Vân là một trong 50 gương mặt có ảnh hưởng tới sự phát triển của Internet do PC World bình chọn.

Trong cuốn sách này, Mã Vân sẽ nói về kinh nghiệm lập nghiệp của mình, nhân tố nào khiến doanh nghiệp tồn tại, tố chất lãnh đạo cần có là gì? Nhân viên cần có phẩm chất gì để đưa doanh nghiệp trở thành hùng mạnh... Ngoài ra, Mã Vân cũng giúp bạn trả lời câu hỏi: Internet ngày càng phát huy vai trò to lớn trong kinh doanh của các công ty, nên nhìn nhận thế nào về ý nghĩa của Internet? Làm thế nào để sử dụng hiệu quả Internet phục vụ cho mục tiêu tạo ra lợi nhuận của công ty.

Mời các bạn đón đọc Mã Vân - CEO Hàng Đầu Trung Quốc của tác giả Chu Phủ.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 76.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
16.000  (21%)
Giá bìa 76.000   

Giá bán

60.000 

Tiết kiệm
16.000  (21%)