DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Nếu ai đã đọc truyện của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long thì hẳn sẽ hiểu về khả năng bổ não của lão tác giả, mạch truyện tình tiết tinh tế, bố cục cẩn trọng. Ma Lâm Thiên Hạ quả thật là một bộ truyện có nội dung cực kỳ sáng tạo và độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các bộ huyền huyễn khác.

Tóm tắt nội dung:

Trịnh Phàm và 6 người bạn thân cùng chung chí hướng có đam mê vẽ truyện tranh linh dị huyền huyễn đã lập ra một studio chuyên vẽ truyện tranh khẩu vị nặng và được rất nhiều độc giả đón nhận.

Thế nhưng khi một người bạn trong nhóm mất vì tai nạn, đồng thời truyện tranh hắc ám bị nhà nước cấm xuất bản thì cả nhóm đều lao đao. Thế là từng người một rời đi, studio chỉ còn lại mình hắn – thủ lĩnh Trịnh Phàm.

Đam mê có lẽ là một thứ hư ảo trong cuộc đời của những người thực tế, nhưng cũng sẽ có những người sống chết vì đam mê như Trịnh Phàm. Khi những người bạn từ bỏ đứa con hắc ám của họ, Trịnh Phàm đã tiếp tục vẽ chúng, hắn không muốn những nhân vật ma vương hắc ám đó phải chết đi.

Chính vì thế mà sau khi tự thưởng cho mình một liều thuốc độc để chấm dứt sự hành hạ của căn bệnh nan y, hắn được xuyên không đến một thế giới hoàn toàn mới, cùng với… 7 nhân vật ma vương hắc ám trong truyện tranh do hắn và các bạn từng vẽ.

Khi xuyên không đến thế giới mới và mất đi toàn bộ sức mạnh, trở thành người bình thường, bảy tên ma đầu đương nhiên không cam lòng trở thành kẻ yếu. Vậy thì đại ma vương Trịnh Phàm và bảy ma đầu dưới trướng sẽ gây ra những phong ba bão táp gì đây? Thân mời các bạn đọc tiếp!
***
Review truyện Ma Lâm Thiên Hạ - món ngon hiếm thấy
Nhân vật chính vừa có trí lại không được buff quá đà, tự mình phấn đấu từ từ mà lên. Nhân vật phụ trong truyện không mờ nhạt, không não tàn mà ngược lại, cáo già và có tính cách rất hay. Mặc dù là linh dị nhưng không kém phần hài hước.

Review truyện Ma Lâm Thiên Hạ
Chỉ mới trong tuần đầu tiên của tháng 06/2020, bộ Ma Lâm Thiên Hạ đã vươn lên dẫn đầu trong Kim Thánh Bảng – bảng xếp hạng truyện chữ đắt giá của Truyenyy.

Vậy thì dựa vào đâu mà bộ truyện này lại vượt mặt các đối thủ khác để trở thành tân quân trong Kim Thánh Bảng? Mời các bạn xem bài review về truyện để quyết định xem có nên nhảy hố không nha!

Đầu tiên mình xin nói về cốt truyện. Đây quả thật là một bộ truyện có nội dung cực kỳ sáng tạo và độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các bộ huyền huyễn khác mình từng đọc.

Trịnh Phàm và 6 người bạn thân cùng chung chí hướng có đam mê vẽ truyện tranh linh dị huyền huyễn đã lập ra một studio chuyên vẽ truyện tranh khẩu vị nặng và được rất nhiều độc giả đón nhận.

Thế nhưng khi một người bạn trong nhóm mất vì tai nạn, đồng thời truyện tranh hắc ám bị nhà nước cấm xuất bản thì cả nhóm đều lao đao. Thế là từng người một rời đi, studio chỉ còn lại mình hắn – thủ lĩnh Trịnh Phàm.


Đam mê có lẽ là một thứ hư ảo trong cuộc đời của những người thực tế, nhưng cũng sẽ có những người sống chết vì đam mê như Trịnh Phàm. Khi những người bạn từ bỏ đứa con hắc ám của họ, Trịnh Phàm đã tiếp tục vẽ chúng, hắn không muốn những nhân vật ma vương hắc ám đó phải chết đi.

Chính vì thế mà sau khi tự thưởng cho mình một liều thuốc độc để chấm dứt sự hành hạ của căn bệnh nan y, hắn được xuyên không đến một thế giới hoàn toàn mới, cùng với… 7 nhân vật ma vương hắc ám trong truyện tranh do hắn và các bạn từng vẽ.

Khi xuyên không đến thế giới mới và mất đi toàn bộ sức mạnh, trở thành người bình thường, bảy tên ma đầu đương nhiên không cam lòng trở thành kẻ yếu. Vậy thì đại ma vương Trịnh Phàm và bảy ma đầu dưới trướng sẽ gây ra những phong ba bão táp gì đây? Hehe, mời bạn nhảy hố rồi biết!

Đây là một trong số ít truyện dịch trên Truyenyy có bản dịch chất lượng cực đáng tiền, câu chữ mượt mà dễ hiểu, văn phong truyện hài hước, đồng thời truyện cũng chứa vô số plot twist xoắn não cực kỳ hấp dẫn được rất nhiều độc giả đánh giá cao, điển hình như sau:


Độc giả duy566526: Đánh giá bốn chữ "Hắc Ám Hài Hước".
Độc giả MềuKa: Nhân vật chính vừa có trí lại không được buff quá đà, tự mình phấn đấu từ từ mà lên. Nhân vật phụ trong truyện không mờ nhạt, không não tàn mà ngược lại, cáo già và có tính cách rất hay. Mặc dù là linh dị nhưng không kém phần hài hước, không tạo nên cảm giác nhàm chán khi đọc.
Độc giả xonevictory: Truyện mới của Tiểu Long, nếu ai đã đọc truyện của tác giả này thì hẳn sẽ hiểu về khả năng bổ não của lão tác giả, mạch truyện logic, tình tiết tinh tế, bố cục cẩn trọng, đã đào hố là có lấp hố và thường là những pha lấp hố mà không ai có thể ngờ tới được! Nói chung đây là bộ truyện hay, đáng đọc nhất trong thời điểm hiện tại, bản thân ta đọc truyện đã hơn chục năm trời, ít còn truyện nào có thể khiến ta cảm thấy hứng thú như bộ truyện này.
Với những đánh giá nhiệt tình và ấn tượng như trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhảy hố Ma Lâm Thiên Hạ ngay đi? Bản dịch hoàn chỉnh cực hay chỉ có trên truyenyy.com thôi nha!
- GIANG THƯỢNG NGUYỆT MINH -
***

Trên ghế dài, một nam tử mặc áo Jacket da đen cũ kỹ cầm cuốn truyện tranh khép lại, đặt bên người. 

Bìa cuốn truyện vẽ hai nữ nhân đang đối thoại, một người mặc chính trang, một lại có chút phong trần, góc bìa họa hoa tuyết huyết sắc bay lả tả, không khí đầy kìm nén như trong một đám tang. 

Nam tử mặc Jacket móc một điếu thuốc đưa lên miệng, châm thuốc, phun ra một vòng khói, lại mím mím môi, ánh mắt mang theo vẻ hồi ức. 

Một chiếc Lamborghini chạy tới, lúc đi qua ghế dài liền đạp phanh, ổn định dừng lại. 

Một nam tử mặc âu phục bước xuống, nam tử vừa xuống xe, liền đưa mắt nhìn nam tử mặc Jacket, hẳn là có quen biết, nhưng cũng không vội chào hỏi. 

Nam tử mặc âu phục lấy ra một cây thuốc lá điện tử, đưa thuốc vào trong, lại nhìn về phía cuốn truyện tranh. 

- Tác phẩm mới của thủ lĩnh sao? 

Nam tử mặc âu phục hỏi. 

- Ừm! 

Nam tử mặc Jacket gật đầu, tóc dầu bết lại, dù là gió đông cũng không thể lay động mảy may. 

- Cảm giác thế nào? 

- Phai nhạt. 

Nam tử mặc âu phục nghe vậy, chủ động đưa tay cầm cuốn truyện kia lên. 

Nét vẻ, kết cấu, thiết kế… đều không thể xoi mói, đúng là tác phẩm của thủ lĩnh. 

Đặc biệt là bức cuối cùng, hai mặt trái phải hợp lại thành một bức tranh lớn, có thể nói, bất luận là về nội dung, hay là bức họa, đều đạt thành một loại xung kích rung động. 

Văn phong tự thuật, kết hợp với phong cách vẽ đô thị Nhật Bản, hình thành hai cực đối lập hài hòa, nội dung tốt, mà tranh cũng tốt. 

Nhưng, nam tử mặc âu phục vẫn gật đầu, đồng ý: 

- Đúng là quá phai nhạt! 

Tác phẩm của thủ lĩnh thế nào, bọn hắn đều biết, thủ lĩnh thích cảm giác truy cầu cực hạn, bất luận là nội dung hay hình ảnh, đều khiến người ta cảm thấy áp bức cực độ, khiến người ta đọc mà cảm thấy hít thở cũng phải cẩn thận. 

Mà bộ truyện này, so với tác phẩm trước đây của thủ lĩnh, lại chẳng khác nào bếp trưởng cửa hàng bít tết, lại đi làm món súp lơ xanh, vẻn vẹn vẩy mấy hạt muối lên là thành. 

- Các ngươi tới thật sớm. 

Đối diện, một nam một nữ cùng đi tới. 

Hai người là tỷ đệ, đệ đệ mặc áo lông đen, đội mũi đeo khăn, lúc bước co đầu rụt cổ, có chút run run, hiển nhiên, không thích ứng với nhiệt độ thấp ở bên ngoài. 

- Tư Dao, Tư Vũ, các ngươi cũng tới rồi. 

Nam tử mặc âu phục vui vẻ chào hỏi, đặc biệt là lúc nhìn tới nữ tử, càng lộ vẻ nhiệt tình. 

- Đặng ca, mau lau nước miếng đi kìa. 

Bất kỳ người em nào, đối với kẻ muốn làm anh rể của mình, đều sẽ có một loại địch ý bẩm sinh, Tần Tư Vũ cũng không ngoại lệ. 

Những cũng ngược lại, bất kể vị anh rể dự bị nào, cũng đều có một tấm lòng bao dung cực đại với cậu em rể tương lai. 

Đương nhiên, một khi qua thời kỳ dự bị rồi, liền bắt đầu đề phòng cậu em rể, tránh cho vợ thành hộ đệ cuồng ma. 

- Tư Vũ, sao ngươi cũng tới, hôm nay trời lạnh, cẩn thận không bị cảm! 

Hỏi han ân cần, thái độ thành khẩn. 

Tần Tư Vũ đi tới trước ghế dài, không trả lời Đặng ca, mà nhìn về phía nam tử mặc áo Jacket. 

- Cường ca, ngươi còn độc thân sao? 

Nam tử mặc Jacket tên là Hứa Cường, tuổi tác lớn nhất trong cả bọn, lúc mọi người đa phần còn là sinh viên, hoặc vừa mới tốt nghiệp, Hứa Cường đã tới tuổi làm thúc thúc người ta, có điều tuổi lớn nhưng vẫn độc thân, vấn đề này vẫn luôn là chủ đề khiến hắn bị mọi người trêu chọc. 

Hứa Cường lắc đầu cười một tiếng, đưa cái tay vỗ vỗ mái tóc bóng loáng đầu dầu, đáp lại: 

- Còn sớm! 

Tần Tư Dao đưa tay cầm cuốn truyện trong tay Đặng Ca. 

Đặng Ca ân cần giới thiệu: 

- Đây là tác phẩm mới của thủ lĩnh, nhìn vẻ này, hắn là mới vẽ mấy tháng trước. 

Tần Tư Dao bắt đầu lật xem cuốn truyện, tập truyện rất mỏng, câu chuyện cũng không dài, nếu như không tinh tế thưởng thức các bứa vẽ minh họa, như vậy sẽ đọc rất nhanh. 

Lật tới trang cuối cùng, Tần Tư Dao thả cuốn truyện xuống, mím môi. 

- Thế nào, truyện của thủ lĩnh thế nào? 

Tần Tư Vũ cầm cuốn truyện từ trong tay tỷ tỷ, lật qua một hồi, hơi kinh ngạc nói: 

- Thủ lĩnh lại đi sáng tác loại truyện này? 

Hứa Cường ngồi trên ghế trầm ngâm suy đoán: 

- Có thể là thủ lĩnh thiếu tiền. Nếu như không thiếu tiền, với tính cách của thủ lĩnh, hẳn sẽ không vẽ loại truyện thị trường này. 

- Thủ lĩnh thật là, nếu thiếu tiền, sao không tìm ta chứ. 

Đặng Ca ở bên nói. 

Tần Tư Vũ tức giận trừng mắt nhìn Đặng Ca, nói: 

- Ta biết mấy năm nay ngươi làm mấy bộ hoạt hình rất hot, kiếm được rất nhiều tiền, nhưng ngươi nói vậy là có ý gì? 

- Ý gì là ý gì? Nếu thủ lĩnh thiếu tiền, ta có thể không giúp đỡ sao? Ngày trước nếu không phải có thủ lĩnh hỗ trợ, chúng ta đã sớm về nhà trồng rau nuôi cá rồi. 

- Thủ lĩnh có thiếu tiền, cũng sẽ không mở miệng mượn chúng ta. 

Hứa Cường cảm khái nói. 

Lúc này, Đặng Ca cùng Tần Tư Vũ cũng yên tĩnh lại, đúng, thủ lĩnh là thủ lĩnh, dù sinh hoạt có gian nan tới mức nào, hắn tuyệt sẽ không đưa tay mở miệng mượn tiền bọn hắn. 

Lúc này, một chiếc phân khối lớn phóng tới, dừng lại bên cạnh đám người, người chạy xe là một phụ nữ, mặc một bộ đồ chuyên dụng bó sát, lộ ra vóc người uyển chuyển.
 
Mời các bạn đón đọc Ma Lâm Thiên Hạ của tác giả Thuần Khiết Tích Tiểu Long.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000