DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Lục Tích Chi Mộng Vực Không Thành - Yên Vũ Giang Nam

Tác giả Yên Vũ Giang Nam
Bộ sách Lục tích
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng CV FULL
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 12244
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Yên Vũ Giang Nam Convert Lục Tích Tiên hiệp Văn học phương Đông
Nguồn bachngocsach.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Tinh Hải dạo chơi, xuyên qua không gian và thời gian, máy móc khoa học kỹ thuật, mục tiêu là chưa biết tinh thần đại hải!

Thần Thạch tâm hạch vỡ nát, năng lượng phong bạo quét sạch, văn minh đứt đoạn.

Rộng lớn rừng mưa trong, cực lớn cuồng bạo hung thú tràn ngập, bộ phận nhân loại dị hoá là thức ăn người quỷ chỉ biết là giết chóc. Còn sót lại Nhân tộc tại Thần Thạch mảnh vỡ che chở dưới miễn cưỡng muốn sống.

Phong bế vạn năm duy sinh khoang thuyền mở ra, Hoàng Tuyền theo trong lúc ngủ say tỉnh lại thì, phát hiện thế giới hoàn toàn biến dạng.

Tại nơi này nguồn năng lượng khuyết thiếu, văn minh rớt lại phía sau thời đại, Hoàng Tuyền mang theo còn sống nhân loại tại tận thế trong giãy giụa sinh tồn, tìm lấy đạo lộ của chính mình.

***
Lục tích hệ liệt.

Một dự án tham vọng thiết lập nên một Đại thế giới, tự thành hệ thống thiết lập cùng cơ cấu, không chỉ có thể tiếp tục phát triển lộ tuyến, đồng thời cũng là có thể sinh ra phản ứng dây chuyền, "Lục Tích" là một hạng mục trọng yếu của dự án này. 

Công ty Vũ Hán có được một lượng lớn tài nguyên tác giả văn học mạng, kinh nghiệm phong phú IP đưa vào hoạt động đoàn đội, mà "Lục tích" cũng không phải chỉ là để một bộ tiểu thuyết hoặc là một bộ phim, mà hướng làm lâu dài có thể tiếp tục tính phát triển, bắt tay vào chế tạo IP đế quốc. Theo tại hạ thấy thì đây có lẽ là kiểu như thế giới Marvel vậy đó.

Vậy 6 đại thần đó là ai?  Theo Bạch Ngọc Sách thu thập tin tức thì 6 đại thần đó và nội dung phụ trách.
***
Hắc ám.

Trong cái thế giới này, hắc ám tựa hồ là chủ đề vĩnh hằng.

Phía sau hắc ám vô tận, tựa hồ vẫn có thật nhiều hình ảnh phá thành mảnh nhỏ, thế nhưng là chúng nó ngẫu nhiên xuất hiện, cũng sẽ bị xé nát, sau đó bị hắc ám thôn phệ.

Hắc ám đã giằng co quá lâu, phảng phất có một vạn năm dài như vậy, hơn nữa còn đem tiếp tục nữa, cho đến thế giới cuối cùng.

Trong truyền thuyết, thế giới đương đại đi đến cuối cùng, sẽ có không thể kháng cự thiên tai diệt thế, tẩy trừ toàn bộ thế giới, bắt đầu kế tiếp Luân Hồi.

Hắc ám đột nhiên kịch liệt chấn động, giống như thật sự sắp đi đến cuối cùng. Theo một đạo ảm đạm ánh sáng màu đỏ vạch phá thế giới, thời khắc đã đến chung kết.

Vì vậy, gã chậm rãi mở mắt.

Xuất hiện ở trong tầm mắt đấy, là từng dãy đỏ sậm ký tự. Khi hắn trông thấy chúng nó thời điểm, hàm nghĩa tự nhiên mà vậy tại trong lòng hiện lên.

"Xuất hiện hỏng hóc, hỏng hóc loại bỏ bên trong. . ."

"Một lần nữa đưa tin tức nhiệm vụ. . ."

"Nhiệm vụ đơn vị: Đế quốc cấm vệ quân thứ nhất Sư Long Kỵ chiến doanh."

"Chỗ khu nhiệm vụ vực: Vưu Bá Thản tinh hệ thứ hai tinh vân."

"Nhiệm vụ mục tiêu: Tìm tòi cửa hắc ám; tìm tòi di tích tới dân; đánh chết phản quân."

"Chú ý: Tin tức nhiệm vụ làm tuyệt mật, không được hướng đế quốc bất luận cái gì cơ cấu, bất luận cái gì cá nhân lộ ra trong nhiệm vụ sắc mặt. Sau khi hoàn thành trực tiếp phản hồi Đế Đô quân bộ đặc biệt cơ yếu thự."

"Người chấp hành nhiệm vụ số: . . ."

"Hoàng Tuyền."
...
Mời các bạn đón đọc Lục Tích Chi Mộng Vực Không Thành của tác giả Yên Vũ Giang Nam.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000